BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Tìm hiểu chung

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt là sản phẩm uy tín nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, được hàng triệu người Việt Nam tin dùng để chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. Với mục tiêu “Chăm sóc sức khỏe của Quý khách hàng”, tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt đã thiết kế sản phẩm Bảo hiểm Bảo Việt An Gia mong khách hàng an tâm tận hưởng cuộc sống.

Bảo hiểm Bảo Việt An Gia là gì?

Bảo Việt An Gia là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cao cấp, là một chương trình bảo hiểm phi nhân thọ chi trả toàn bộ chi phí thực tế phát sinh trong việc khám và điều trị cho các vấn đề sức khỏe như ốm đau, bệnh tật, thai sản, nha khoa,… theo thỏa thuận mức trách nhiệm trong hợp đồng bảo hiểm do Bảo Việt cung cấp. với uy tín và kinh nghiệm của mình, từ khi triển khai phát triển, gói bảo hiểm này đã thu hút được nhiều khách hàng nhờ vào quyền lợi đa dạng, tiện ích hấp dẫn. Chương trình bảo hiểm được thiết kế phù hợp với tất cả các đối tượng, đáp ứng đa dạng nhu cầu tài chính của khách hàng, với quyền lợi ưu việt, mở rộng về độ tuổi tham gia.

Quyền lợi bảo hiểm

Bảo Việt An Gia là một gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện, giúp bạn đảm bảo nguồn dự phòng tài chính vững vàng trước các rủi ro về sức khỏe. giảm bớt áp lực về tài chính khi có biến cố xảy ra, giúp bạn an tâm điều trị. Với chi phí hợp lý chỉ từ 3.000 VND/ người, Bảo Việt chi trả tới 93.8 triệu đồng/ người/ năm, quyền lợi tối đa lên đến 454.000.000 VND/ người/ năm, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 5 chương trình Bảo Việt An Gia: Đồng, Bạc, Vàng, Bạch Kim, Kim Cương. Mỗi chương trình đều bao gồm quyền lợi chính: điều trị nội trú và các quyền lợi bổ sung (ngoại trú, tai nạn, sinh mạng, nha khoa trừ gói Đồng).

Người được bảo hiểm là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú tại Việt Nam từ 15 ngày đến 60 tuổi, tái tục tối đa đến 65 tuổi. Khi tham gia Bảo Việt An Gia, bạn được bảo lãnh tại tất cả các bệnh viện hợp pháp trên toàn quốc, với dịch vụ y tế chất lượng quốc tế cùng đội ngũ y bác sĩ uy tín, tận tâm. Bạn thoải mái lựa chọn bệnh viện công lập, tư nhân hay bệnh viện quốc tế mà bạn tin tưởng trong lãnh thổ Việt Nam.

Hy vọng trong bài viết này, IBAOHIEM đã cung cấp đầy đủ thông tin về bảo hiểm Bảo Việt An Gia để quý bạn đọc có thể biết và lựa chọn đồng hành cùng IBAOHIEM nhé!

Tìm hiểu thêm về gói bảo hiểm tại: Bảo hiểm Bảo Việt An Gia

Liên hệ và tư vấn

Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.

2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.


cta-banner

BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

    Liên hệ nhanh

      ...