BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Tìm hiểu chung

       Hiện nay trên thị trường bảo hiểm có rất nhiều sản phẩm bảo hiểm khác nhau đa dạng về loại hình, gói chương trình tham gia nhằm giúp mọi phân khúc khách hàng dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất. Điều này chứng tỏ nhu cầu tham gia sử dụng bảo hiểm của người dân ngày càng tăng lên, mong muốn được bảo hiểm bảo vệ ngày càng rõ nét hơn. Trong số đó, sản phẩm bảo hiểm xe ô tô là một trong những sản phẩm bảo hiểm hàng đầu được nhiều người lựa chọn tin dùng hiện nay, khi mà số lượng người sử dụng ô tô nhiều hơn, các tai nạn rủi ro phát sinh từ ô tô cũng tăng lên đáng kể. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì? Bảo hiểm xe ô tô mang lại những giá trị như thế nào? Đặc biệt sản phẩm bảo hiểm xe ô tô quân đội có thực sự tốt không mà lại được nhiều khách hàng tin dùng đến vậy? Bạn hãy cùng IBAOHIEM đến với bài viết dưới đây để giải đáp những vướng mắc đó nhé!

Bản chất của bảo hiểm xe ô tô quân đội

       Bảo hiểm xe ô tô là sự tích hợp của hai sản phẩm thành phần có sự khác nhau về loại hình sản phẩm, bao gồm: bảo hiểm bắt buộc xe ô tô và bảo hiểm tự nguyện xe ô tô. Theo đó có thể hiểu bảo hiểm xe ô tô quân đội là tên gọi chung cho hai sản phẩm bảo hiểm bắt buộc và tự nguyện xe ô tô được phát hành bởi công ty bảo hiểm quân đội.

Bảo hiểm xe ô tô quân đội

Tại sao nên mua bảo hiểm xe ô tô quân đội

       Đây là sản phẩm bảo hiểm được phát hành bởi công ty bảo hiểm quân đội và có tên gọi đầy đủ là Tổng công ty cổ phần bảo hiểm quân đội, viết tắt là MIC. MIC được thành lập vào năm 2007 theo quyết định của Quân ủy Trung ương và giấy phép của Bộ Tài chính. Cho đến hiện nay, với hơn 20 năm thành lập và phát triển MIC đã đứng vị trí thứ 2/31 doanh nghiệp bảo hiểm thiết lập mạng lưới hoạt động rộng khắp cả nước, lọt vào top các công ty có vốn điều lệ hơn 1000 tỷ đồng và cung cấp đến cho khách hàng hơn 160 sản phẩm bảo hiểm khác nhau, nổi bật là sản phẩm bảo hiểm xe ô tô.

       Bảo hiểm xe ô tô quân đội mang đến sự bảo vệ toàn diện từ hai chiều cho khách hàng, cụ thể:

       Với bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc xe ô tô, khách hàng tham gia sản phẩm này là các chủ sở hữu xe ô tô tại Việt Nam theo quy định của pháp luật về giao thông đường bộ. Và khi sự kiện bảo hiểm xảy ra trong phạm vi và thời hạn bảo hiểm, thì MIC sẽ giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính khi phải thực hiện nghĩa vụ bồi thường thiệt hại cho người thứ ba trong vụ thiệt hại, với hạn mức bồi thường tối đa là: 150 triệu đồng/người/vụ khi người thứ ba bị thiệt hại về thân thể, tính mạng và 100 triệu đồng/ người/vụ khi người thứ ba bị thiệt hại về tài sản;

       Còn bảo hiểm tự nguyện xe ô tô thì được MIC thiết kế dưới ba gói chương trình sản phẩm đó là: bảo hiểm vật chất xe, bảo hiểm tai nạn người ngồi trên xe (lái xe, phụ xe và cả hành khách trên xe), bảo hiểm hàng hóa trên xe. Trong đó, sản phẩm bảo hiểm vật chất xe sẽ giúp khách hàng chi trả một phần hoặc toàn bộ chi phí sửa chữa, phục hồi xế hộp khi không may gặp tai nạn ngoài ý muốn như: đâm, va, chìm/ rơi xe, hỏa hoạn, thiên tai, cháy nổ, mất toàn bộ do trộm/ cướp,…

       Hy vọng với bài chia sẻ trên đây IBAOHIEM đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm bảo hiểm xe ô tô quân đội.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây: Bảo hiểm xe ô tô MIC

Liên hệ và tư vấn

Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.

2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.


cta-banner

BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

    Liên hệ nhanh

      ...