BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Mua bảo hiểm gì cho trẻ sơ sinh?

Trong thời gian mang thai, điều mà cha mẹ cần phải làm chuẩn bị trước những kiến thức, học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước về cách chăm sóc và nuôi dạy con như thế nào và cần chuẩn bị những thứ gì? Ai cũng mong rằng khi con mình được ra đời thì mọi thứ đều đã được sẵn sàng một cách trọn vẹn nhất. Trong thời đại ngày nay, khi con người đã chú trọng hơn về việc bảo vệ sức khỏe thì nhiều ông bố bà mẹ đã bắt đầu tìm hiểu những chương trình bảo hiểm sức khỏe như một giải pháp an toàn cho con của mình từ khi con được chào đời. Hãy cùng tìm hiểu “Mua bảo hiểm gì cho trẻ sơ sinh?” qua bài viết này nhé

Mua bảo hiểm gì cho trẻ sơ sinh?

Tại sao cần mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ sơ sinh?

Trang bị trước cho con mình bảo hiểm sức khỏe không có nghĩa là mong muốn con mình đau ốm hay gặp bất cứ rủi ro nào. Mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ sơ sinh như một sự quan tâm ngay từ đầu của cha mẹ vì họ không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra với con mình trong tương lai, điều họ có thể làm là giúp cho chính đứa trẻ và gia đình có sự chủ động trước những điều đó.

Đối với trẻ sơ sinh, ai cũng biết rằng bất cứ khi nào trẻ cũng có thể bị ốm đau, bị các yếu tố từ môi trường tác động, đặc biệt là sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, virus. Bởi vì trẻ chưa phát triển đây đủ, chưa tiêm đầy đủ vaccine để có thể chống lại những tác nhân đó. Điều đó dẫn đến việc trẻ phải thăm khám, chữa bệnh thường xuyên phải lui tới bệnh viện là điều xảy ra ở hầu hết các gia đình.

Với những lần điều trị tại các cơ sở y tế như thế việc tốn kém về mặt tài chính là điều không thể tránh khỏi. Thì đây là lúc bảo hiểm sức khỏe phát huy tác dụng của nó khi có thể chi trả một phần hoặc toàn bộ chi phí điều trị. Hơn thế nữa trẻ sơ sinh sẽ không phải chịu cảnh chen chúc xếp hàng mà thay vào đó sẽ được hưởng những dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất của bệnh viện, phòng khám nơi bệnh nhân chữa trị.

Mua bảo hiểm sức khỏe cho con ở đâu?

Bảo hiểm sức khỏe cho con là điều vô cùng cần thiết và được chú ý tới như thế, nhưng không phải với bất cứ công ty nào cung cấp dịch vụ bảo hiểm cũng sẽ cung cấp dịch vụ bảo hiểm sức khỏe cho trẻ sơ sinh. Một địa chỉ uy tín, được nhiều người biết đến trong hơn 50 năm qua, luôn giữ vị trí số một trên thị trường Việt Nam có cung cấp chương trình bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho cả trẻ sơ sinh đó chính là công ty bảo hiểm Bảo Việt. Bằng sự lắng nghe khách hàng và nhạy bén với thị trường Bảo Việt luôn sẵn sàng thay đổi để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Đối với chương trình bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là bảo vệ sức khỏe cho trẻ sơ sinh thì Bảo Việt có 2 chương trình là Bảo Việt An Gia và Bảo Việt Intercare là đang phù hợp và tối đa mức quyền lợi nhất. Với cả 2 chương trình bảo hiểm này đều áp dụng cho trẻ sơ sinh từ 15 ngày tuổi trở lên, vì thế cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của đứa trẻ luôn được hưởng những quyền lợi tốt nhất như được điều trị ở những bệnh viên hàng đầu Việt Nam, mang tầm cỡ quốc tế mà không phải lo về chi trả viện phí, thậm chí đối với bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt Intercare nếu như trẻ có gặp phải những vấn đề lớn về sức khỏe và gia đình muốn được cho trẻ chữa trị ở những quốc gia lớn mạnh về mặt y tế như Singarpore, Nhật Bản hay thậm chí là Mỹ, Canada thì Bảo Việt cũng có thể đáp ứng. Chỉ trong vòng 15 ngày làm việc Bảo Việt sẵn sàng chi trả quyền lợi cho khách hàng một cách nhanh chóng nếu khách hàng không sử dụng dịch vụ bảo lãnh trực tiếp.

Chính vì sự chuyên nghiệp và uy tín của Bảo Việt cùng những quyền lợi vượt trội đến mức tối đa của 2 chương trình bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia và Bảo Việt Intercare đã lấy được lòng tin của khách hàng và được nhiều khách hàng biết đến và sử dụng cho đứa con sắp chào đời của mình.

Các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe: Bảo Việt An GiaBảo Việt IntercareBảo hiểm An Tâm Viện phíBảo hiểm sức khỏe Bảo ViệtBảo hiểm sức khỏe

Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi Mua bảo hiểm gì cho trẻ sơ sinh?”

Liên hệ nhanh

    ...