BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

“Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai”, câu nói không còn xa lạ với mỗi chúng ta, thể hiện sự quan trọng của trẻ em, những học sinh, sinh viên. Vai trò của lớp trẻ ấy ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự phát triển của đất nước, của thế giới sau này. Chính vì thế việc bảo vệ, quan tâm từ những bậc phụ huynh đến con em mình là thật sự cần thiết, đặc biệt là quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Thế nhưng quan tâm hàng ngày thôi chưa đủ bởi trong cuộc sống luôn tiềm ẩn những rủi ro bất ngờ tác động trực tiếp đến sức khỏe của con cái. Vậy nên việc chuẩn bị cho con em mình một chương trình bảo hiểm để bản thân cũng như chính gia đình có sự chủ động trước những rủi ro đó. Và một chương trình bảo hiểm tai nạn cho học sinh, sinh viên là một món quà thể hiện sự quan tâm đúng cách của các bậc phụ huynh. Vậy bảo hiểm tai nạn học sinh, sinh viên là gì? Và cần biết những gì về bảo hiểm tai nạn học sinh, sinh viên? Ngay bây giờ, cùng Ibaohiem tìm hiểu về bảo hiểm tai nạn học sinh, sinh viên luôn nhé!

Bảo hiểm tai nạn học sinh, sinh viên là gì?

Đúng như cái tên “Bảo hiểm tai nạn học sinh, sinh viên”, đây là chương trình bảo hiểm dành cho học sinh, sinh viên tại lãnh thổ Việt Nam, giúp chi trả một phần hay toàn bộ chi phí khi gặp những vấn đề về sức khỏe như ốm đau, bệnh tật,… và những trường hợp tai nạn, tử vong…Như vậy, khi người được bảo hiểm có bất kỳ rủi ro nào về sức khỏe bạn sẽ không phải lo lắng về viện phí và có thể toàn tâm toàn ý cho việc điều trị từ đó sức khỏe có thể tiến triển một cách nhanh hơn.

Bảo hiểm tai nạn học sinh và những điều cần biết

Những điều cần biết khi mua bảo hiểm tai nạn học sinh, sinh viên

Đối tượng bảo hiểm 

Trước khi tham gia chương trình bảo hiểm này cũng cần chú ý đến đối tượng bảo hiểm để xem mình có thuộc đối tượng được bảo hiểm hay không để tránh những phiền phức không đáng có. Với chương trình bảo hiểm tai nạn của học sinh, sinh viên là dành bảo hiểm cho học sinh sinh viên đang theo học các trường: nhà trẻ, mẫu giáo, tiểu học, phổ thông cơ sở, phổ thông trung học, các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, học sinh học nghề

Phạm vi bảo hiểm 

Trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Quyền lợi bảo hiểm 

Mỗi chương trình bảo hiểm sẽ có những quyền lợi khác nhau. Cụ thể với chương trình bảo hiểm tai nạn học sinh, sinh viên của Bảo Việt người được bảo hiểm sẽ được hưởng 4 quyền lợi bao gồm:

– Bảo hiểm cho trường hợp tử vong do ốm đau, bệnh tật

– Bảo hiểm cho trường hợp tử vong hoặc thương tật thân thể do tai nạn

– Bảo hiểm cho trường hợp phẫu thuật do ốm đau, bệnh tật, thai sản

– Nằm viện do ốm đau, bệnh tật, thai sản, thương tật thân thể do tai nạn.

Phí bảo hiểm

Với mức phí vô cùng hợp lý để sức khỏe của học sinh, sinh viên được bảo hiểm một cách nhanh và an toàn nhất. Chương trình bảo hiểm tai nạn học sinh, sinh viên của Bảo Việt được chia làm nhiều điều kiện khác nhau với mức phí bảo hiểm ứng với từng điều kiện bảo hiểm và khách hàng được lựa chọn số tiền bảo hiểm từ 1.000.000 vnđ- 30.000.000 vnđ/ mỗi điều kiện, khách hàng được linh hoạt trong việc lựa chọn điều kiện bảo hiểm để phù hợp về tài chính và nhu cầu bản thân

Trên đây là tổng hợp những điều cần biết về bảo hiểm tai nạn học sinh, sinh viên để bạn có thể tham gia một cách an toàn và đảm bảo quyền lợi nhất. Hy vọng bạn đã có thể lựa chọn cho con em mình một chương trình bảo hiểm tai nạn học sinh, sinh viên phù hợp nhất. 

Xem thêm: Bảo hiểm tai nạn

Liên hệ và tư vấn

Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.

2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.

 

Liên hệ nhanh

    ...