BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Tìm hiểu chung

Đại dịch Covid 19 đã đi qua, thế nhưng đã để lại những hậu quả làm ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế và đặc biệt là những di chứng về sức khỏe. Những hệ quả mà Virus SARS-CoV-2 để lại khiến sức khỏe của nhiều người giảm sút. Theo thống kê cho thấy hầu hết những người mắc Covid xong đều có những di chứng như đau mỏi, ho dai dẳng kéo dài và đặc biệt là ảnh hưởng đến đường hô hấp dẫn đến viêm phổi. Cũng qua đợt đại dịch này mà nhiều người mới sốt sắng tìm đến giải pháp làm chỗ dựa tài chính khi sức khỏe có những rủi ro bất ngờ là bảo hiểm sức khỏe. Nhưng do mang trong mình căn bệnh viêm phổi nên nhiều người băn khoăn không biết mình có mua được bảo hiểm không? Để tháo gỡ nỗi băn khoăn trong lòng khách hàng, IBAOHIEM lên bài “bị viêm phổi rồi mua được bảo hiểm không?”

Bệnh viêm phổi là gì?

Bệnh viêm phổi được biết đến như là bệnh lý nhiễm trùng đường hô hấp dưới gặp phổ biến nhất. Bệnh gặp ở mọi lứa tuổi và con số tử vong hàng năm do bệnh viêm phổi lên đến hàng triệu người trên thế giới và con số này tăng lên rất nhiều lần vào thời kỳ dịch bệnh Covid xuất hiện. Viêm nhiễm làm hai phổi chứa đầy dịch hoặc mủ bất thường, làm người bệnh khó thở và tạo nên phản xạ ho để đẩy dịch ra ngoài. Bệnh viêm phổi đặc biệt nguy hiểm đối với trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người trên 65 tuổi có nhiều bệnh nền, hoặc hệ miễn dịch suy yếu. Đây là căn bệnh nguy hiểm, nếu như không được phát hiện và can thiệp y tế kịp thời sẽ dẫn đến hậu quả đáng tiếc như chuyển sang giai đoạn ung thư hay có thể dẫn đến tử vong.

Bị viêm phổi rồi mua được bảo hiểm không?

Bị viêm phổi rồi có được mua bảo hiểm không?

Câu hỏi này không phải là thắc mắc của riêng cá nhân nào mà nhiều khách hàng khi đã biết đến bảo hiểm sức khỏe nhưng không biết những căn bệnh nào được ngoại trừ. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như tránh những tranh chấp sau này thì cần tìm hiểu kỹ về chương trình bảo hiểm sức khỏe mà khách hàng chuẩn bị tham gia.

Một điều đáng mừng là đối với bảo hiểm sức khỏe thì khi khách hàng đã mắc bệnh viêm phổi vẫn có thể tham gia. Vậy nên, bạn có thể yên tâm khi mua bảo hiểm sức khỏe có tham gia khám chữa bệnh vẫn được chi trả quyền lợi đầy đủ. Thế nhưng theo quy định của từng doanh nghiệp cung cấp bảo hiểm thì quy định về thời gian chờ cho từng trường hợp sẽ khác nhau đa số sẽ có thời gian chờ trong vòng 1 năm kể từ ngày hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực chẳng hạn như các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt như Bảo Việt An Gia, Bảo Việt Tâm Bình, Bảo Việt Intercare,…hay đối với bảo hiểm sức khỏe của VBI thì thời gian chờ cho bệnh viêm phổi trong vòng 1 năm.

Khách hàng cần lưu ý về thời gian chờ này để tránh phiền phức giữa người được bảo hiểm và bên bảo hiểm vì trong khoảng thời gian chờ này khách hàng có phát sinh thăm khám và điều trị liên quan bệnh áp dụng thời gian chờ này thì mọi chi phí sẽ không được bảo hiểm chi trả.

Trên đây, IBAOHIEM đã trả lời cho bạn câu hỏi “Bị viêm phổi rồi có mua được bảo hiểm không?”, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tham gia bảo hiểm sức khỏe khi đã hiểu về thời gian chờ đối với bệnh viêm phổi và nếu như bạn còn bất cứ thắc mắc nào về bảo hiểm sức khỏe bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi, IBAOHIEM với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ giải đáp bạn nhanh chóng và chính xác nhất.

Tìm hiểu thêm về các bảo hiểm sức khỏe tại đây: Bảo hiểm sức khỏe

Liên hệ và tư vấn

Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.

2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.


cta-banner

BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

    Liên hệ nhanh

      ...