BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Tìm hiểu chung

       Những rủi ro, biến cố cuộc sống xuất hiện từ những nguyên nhân khác nhau, và một trong những nguyên nhân phổ biến thường gặp nhất đó là tai nạn. Bởi lẽ tai nạn luôn mang tính ngẫu nhiên, bất ngờ, và hàm chứa trong nó những rủi ro, hệ quả đáng tiếc. Chính vì vậy, mà chúng ta luôn không ngừng tìm kiếm những giải pháp ưu việt để bảo vệ bản thân và tài chính trước những tai nạn bất ngờ đó. Nắm bắt được nhu cầu đó, các công ty bảo hiểm đã thiết kế đưa vào thị trường bảo hiểm những sản phẩm bảo hiểm tai nạn đa dạng khác nhau, để bảo vệ toàn diện cho khách hàng trước những tai nạn bất ngờ trong cuộc sống. Nhưng đứng trước nhiều sự lựa chọn như vậy, chúng ta ít nhiều đều băn khoăn không biết sản phẩm nào là phù hợp, quy trình tham gia có khó không?… bạn hãy cùng IBAOHIEM giải đáp những thắc mắc đó qua bài viết Bảo hiểm tai nạn PVI online, đây là một trong những sản phẩm bảo hiểm được nhiều người lựa chọn tin dùng nhất hiện nay.

Bảo hiểm tai nạn PVI online là gì?

       Bảo hiểm tai nạn PVI online là sản phẩm bảo hiểm tai nạn được phát hành bởi công ty bảo hiểm dầu khí, hỗ trợ toàn bộ hoặc một phần chi phí thăm khám, điều trị, phẫu thuật các chấn thương, thương tật, thậm chí là tử vong cho người được bảo hiểm mà nguyên nhân là do tai nạn gây ra.

Bảo hiểm tai nạn PVI online

Tại sao nên tham gia bảo hiểm tai nạn PVI online?

       Bảo hiểm tai nạn PVI sẽ bảo vệ bạn và những người thân yêu trước mọi rủi ro tai nạn, bất kể là tai nạn nghề nghiệp, tai nạn do du lịch, thi đấu, tai nạn giao thông, tai nạn điện,…thì người được bảo hiểm đều được PVI hỗ trợ chi trả hóa đơn viện phí tại bất kỳ cơ sở y tế hợp pháp nào trên lãnh thổ Việt Nam trong thời gian nhanh chóng 15 ngày làm việc, miễn là trong thời hạn bảo hiểm;

       Đối tượng áp dụng rộng rãi từ 01- 70 tuổi với mọi công dân là người Việt Nam, người nước ngoài học tập, công tác, làm việc tại Việt Nam. Vì vậy, sở hữu một tấm thẻ bảo hiểm tai nạn PVI online là sự lựa chọn của nhiều gia đình;

       Mức phí tham gia linh hoạt giúp bạn không quá lo lắng về vấn đề tài chính khi tham gia, bởi mức phí tính bằng 0,3% số tiền bảo hiểm, và số tiền bảo hiểm bạn sẽ được tự do ấn định. Chẳng hạn, bạn mong muốn được PVI bồi thường tối đa lên tới 100.000.000 đồng, thì bạn chỉ cần thanh toán mức phí tương ứng là 300.000 đồng/người/năm;

Ngoài ra, khi tham gia từ 6 người trở lên, khách hàng sẽ được áp dụng chương trình giảm phí, vì vậy mà rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn bảo hiểm tai nạn PVI để bảo vệ nhân viên của mình.

Điều kiện tham gia bảo hiểm tai nạn PVI online?

       Không quá khó để bạn có thể sở hữu một tấm thẻ bảo hiểm tai nạn qua hình thức online. Bạn không cần phải sắp xếp thời gian đi lại đến trực tiếp công ty bảo hiểm; bạn cũng không phải lo lắng về thủ tục, hồ sơ hay hợp đồng online…. Bởi lẽ, với hình thức online bạn sẽ được hỗ trợ tối đa trong mọi thời điểm hoàn cảnh từ tư vấn viên, mọi thủ tục, quy trình sẽ được hướng dẫn tận tình và việc của bạn là cung cấp những thông tin cũng như nhu cầu của bản thân, và đóng phí bảo hiểm đúng thời hạn đã thỏa thuận.

       Trong thời đại 4.0 hiện nay, chỉ với một thao tác tìm kiếm trên google là bạn có thể tìm được rất nhiều địa chỉ cung cấp bảo hiểm tai nạn PVI online, và IBAOHIEM là một địa chỉ uy tín, một điểm đến hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất, những dịch vụ uy tín nhất và an toàn nhất.

       Hy vọng với bài viết về Bảo hiểm tai nạn PVI online IBAOHIEM đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về vai trò, cũng như những quyền lợi ưu đãi mà PVI mang đến cho khách hàng.

Tìm hiểu thêm về gói bảo hiểm: Bảo hiểm tai nạn PVI

Liên hệ và tư vấn

Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.

2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.


cta-banner

BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

    Liên hệ nhanh

      ...