BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Tìm hiểu chung

       Chức năng chính của bảo hiểm là nhằm giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính khi rủi ro, tai nạn xảy ra bất ngờ trong cuộc sống. Do đó, nhu cầu sử dụng, tham gia các chương trình bảo hiểm khác nhau của khách hàng ngày càng tăng lên. Có thể kể đến một số sản phẩm bảo hiểm như: bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm cháy nổ, bảo hiểm hàng hóa,…và không thể không kể đến các sản phẩm bảo hiểm chuyên dành cho xe. Bên cạnh đó, bảo hiểm xe hiện nay được cung cấp bởi nhiều công ty bảo hiểm khác nhau như Bảo Việt, PVI, MIC, PVI, PJICO,…vậy đứng trước nhiều sự lựa chọn về các gói chương trình của bảo hiểm xe và nhiều nhà cung cấp bảo hiểm như thế, nên lựa chọn tham gia chương trình bảo hiểm nào và tại đâu? Để giải đáp cho vướng mắc trên bạn hãy cùng IBAOHIEM đến với bài chia sẻ về sản phẩm bảo hiểm xe MIC ngay dưới đây nhé!

Bảo hiểm xe MIC là gì?

       Bảo hiểm xe MIC là sản phẩm bảo hiểm chuyên dành cho xe ô tô và xe máy được phát hành bởi công ty bảo hiểm MIC hay còn được biết đến là công ty bảo hiểm quân đội. Giống như các sản phẩm bảo hiểm khác, bảo hiểm xe cũng được MIC phát hành dưới 2 loại hình chính đó là bảo hiểm bắt buộc và bảo hiểm tự nguyện. Trong phạm vi bài viết này IBAOHIEM xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm bảo hiểm vật chất xe MIC- một trong những sản phẩm bảo hiểm được nhiều khách hàng tìm hiểu, chọn mua hiện nay.

Lợi ích của bảo hiểm vật chất xe

       Bảo hiểm vật chất xe MIC hay bảo hiểm vật chất xe ô tô, bảo hiểm thân vỏ xe ô tô là sản phẩm bảo hiểm thuộc loại hình tự nguyện, giúp khách hàng bảo vệ toàn bộ chiếc xe ô tô của mình từ thân vỏ bên ngoài cho đến toàn bộ hệ thống động cơ trong xe bằng cách: MIC sẽ chi trả một phần hoặc toàn bộ những chi phí cần thiết, hợp lý để sửa chữa, phục hồi, hay thay mới khi chiếc xe ô tô của bạn gặp các rủi ro ngoài tầm kiểm soát như: đâm va, lật, đổ, chìm, hỏa hoạn, cháy nổ, thiên tai, mất toàn bộ xe do trộm/ cướp,…;

       Ngoài số tiền bồi thường đó, khi bạn tham gia gói bảo hiểm này với gói sản phẩm bảo hiểm vật chất xe ô tô bạn còn được MIC hỗ trợ thêm những chi phí cần thiết để thực hiện các công việc theo yêu cầu và chỉ dẫn như: chi phí ngăn ngừa hạn chế tổn thất phát sinh thêm, chi phí cứu hộ chuyển xe đến nơi sửa chữa gần nhất;


cta-banner

BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

           Nếu điều khoản chính của bảo hiểm chưa đáp ứng được hết mong muốn, nhu cầu được bảo vệ thì bạn có thể thỏa thuận thêm các điều khoản bổ sung trong gói sản phẩm của mình như: sửa chữa tại gara chính hãng, thay mới không tính khấu hao, thủy kích, tai nạn xảy ra ngoài lãnh thổ Việt Nam,…;

           Mức khấu trừ được hiểu là số tiền mà bạn cần phải tự chi trả trong mỗi vụ thiệt hại, theo đó mức khấu trừ mà MIC áp dụng vô cùng hợp lý là ở mức tối thiểu là 500.000 đồng/ vụ trừ trường hợp bên bán và bên mua thỏa thuận về mức khấu trừ khác khi giao kết hợp đồng.

    Phí mua bảo hiểm vật chất xe MIC có đắt không?

           Vì là sản phẩm bảo hiểm tự nguyện nên mức phí của bảo hiểm xe cũng được thiết kế linh hoạt ở mức tối đa, theo đó phí bảo hiểm vật chất MIC = tỷ lệ phí x giá trị thực tế của xe tại thời điểm mà bạn tham gia bảo hiểm. Và tỷ lệ phí đó sẽ thay đổi khi áp dụng với từng trường hợp hợp khách hàng khác nhau, bởi lẽ tỷ lệ phí bị ảnh hưởng bởi: năm sản xuất xe, mục đích sử dụng xe, loại xe, điều khoản bổ sung khách hàng lựa chọn, chương trình khuyến mại ưu đãi,…

           Hy vọng với những thông tin trên đây IBAOVIET đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về loại hình bảo hiểm này.

    Tìm hiểu thêm chi tiết sản phẩm tại đây: Bảo hiểm vật chất xe MIC

    Liên hệ và tư vấn

    Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

    1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.

    2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

    3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

    4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.


    cta-banner

    BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


    Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

      Liên hệ nhanh

        ...