BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Tìm hiểu chung

       Có thể nói, trong cuộc sống hiện nay bảo hiểm là một trong những phương án hữu hiệu về quản lý rủi ro, là phương án bảo vệ tốt cá nhân hoặc doanh nghiệp trước những tổn thất bất ngờ về tài chính, sinh mạng, tai nạn,…bằng cách giúp khách hàng chuyển giao rủi ro một cách hợp pháp sang cho doanh nghiệp bảo hiểm, giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng về tài chính, an tâm về tinh thần. Chính vì vậy, ngày càng nhiều các sản phẩm bảo hiểm được ra đời nhằm giúp khách hàng cải thiện chất lượng cuộc sống, hoạch định tương lai tốt hơn như bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm vật chất xe cơ giới,…đặc biệt không thể không kể đến sản phẩm bảo hiểm cháy nổ với loại hình bắt buộc- một trong những sản phẩm bảo hiểm đang nhận được nhiều sự quan tâm, lựa chọn của khách hàng hiện nay. Để hiểu rõ hơn vai trò, quyền lợi bảo hiểm và nguyên nhân tại sao sản phẩm này lại được chào đón đến vậy hãy cùng IBAOHIEM đến với bài viết “Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc chung cư”.

Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc chung cư là gì?

       Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc chung cư hay bảo hiểm cháy nổ là sản phẩm bảo hiểm buộc các cơ quan, tổ chức, cá nhân sở hữu các cơ sở có nguy cơ về cháy nổ phải tham gia theo quy định về phòng cháy, chữa cháy, căn cứ tại Nghị định 23/2018/NĐ-CP được sửa đổi bổ sung tại Nghị định 97/2021/NĐ-CP. Theo đó, đối với nhà chung cư, nhà tập thể, nhà ở ký túc xá cao từ 7 tầng trở lên hoặc có tổng khối tích từ 10.000 m3 trở lên; nhà hỗn hợp cao từ 5 tầng trở lên hoặc có tổng khối tích từ 5.000 m3 trở lên thì chủ sở hữu buộc phải tham gia bảo hiểm cháy nổ bắt buộc.

Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc nhà chung cư

Một số quyền lợi ưu việt của bảo hiểm cháy nổ chung cư

       Mua bảo hiểm cháy nổ chung cư với loại hình bắt buộc là tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật, tránh việc bị truy cứu trách nhiệm, và bạn sẽ rất dễ bị phạt từ 30 triệu- 40 triệu đồng khi không tham gia bảo hiểm căn cứ tại Nghị định 144/2021/NĐ-CP. Đối với tổ chức, thì mức phạt sẽ được áp dụng gấp đôi;

       Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc chung cư mang đến sự bảo vệ toàn diện cho tài sản của bạn. Bởi lẽ đối tượng của bảo hiểm là toàn bộ tài sản của cơ sở có nguy hiểm về cháy nổ như: nhà, công trình, tài sản gắn liền với nhà, công trình, máy móc thiết bị bên trong, các loại hàng hóa, vật tư kể cả nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm;   

       Mức phí tham gia linh hoạt và được tính theo tỷ lệ % số tiền bảo hiểm, số tiền bảo hiểm được hiểu là toàn bộ giá trị tài sản của khách hàng được định giá thành tiền theo giá thị trường tại thời điểm mua bảo hiểm, còn tỷ lệ phí được áp dụng như sau: nếu chung cư đã lắp hệ thống tự động chữa cháy tỷ lệ áp dụng là 0,05%, nếu không có hệ thống đó thì áp dụng mức 0,1%.

Mua bảo hiểm cháy nổ bắt buộc chung cư ở đâu?

       Chọn mua bảo hiểm tại một địa chỉ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, chính sách tham gia rõ ràng, minh bạch, thủ tục nhanh gọn công khai sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình tìm hiểu và thụ hưởng quyền lợi bảo hiểm. Và IBAOHIEM là một địa chỉ như vậy, một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm được phát hành bởi Bảo Việt, Bảo Minh, MIC, PJICO, PVI,…cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất dù là trực tiếp hay trực tuyến

       Như vậy để chung cư được đưa vào sử dụng một cách hợp pháp, đủ tiêu chuẩn về kỹ thuật, độ an toàn bạn cần phải tham gia bảo hiểm cháy nổ bắt buộc chung cư. Hy vọng bài viết trên IBAOHIEM đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thông tin, quyền lợi của sản phẩm này.

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại đây: Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc

Liên hệ và tư vấn

Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.

2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.


cta-banner

BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

    Liên hệ nhanh

      ...