BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Tìm hiểu chung

Nếu bạn có kế hoạch thực hiện nhiều chuyến du ngoạn tại các tỉnh thành Việt Nam thì bảo hiểm du lịch trong nước là một phương án bạn nên cân nhắc sử dụng. Nhiều người nghĩ du lịch nội địa sẽ rất đơn giản và không có nhiều sự cố nghiêm trọng xảy ra. Thế nhưng, thực tế khi bạn tham gia những chuyến đi trong nước, một số rủi ro vẫn luôn “rình rập” xung quanh. Chính vì vậy, việc tham gia bảo hiểm du lịch trong nước là điều cần thiết để bạn và gia đình an tâm tận hưởng kỳ nghỉ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn thắc mắc về chi phí các gói bảo hiểm du lịch trong nước. Cùng IBAOHIEM tìm hiểu qua bài viết giá bảo hiểm du lịch trong nước ngay dưới đây nhé.

Bảo hiểm du lịch trong nước là gì?

Bảo hiểm du lịch trong nước là bảo hiểm dành cho người có quốc tịch Việt Nam hay người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam. Gói bảo hiểm này sẽ áp dụng khi người mua bảo hiểm thực hiện các chuyến du lịch trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Chương trình bảo hiểm tính trên mỗi chuyến đi khác nhau. 

Giá bảo hiểm du lịch trong nước

Giá bảo hiểm du lịch trong nước

Khách hàng tham gia bảo hiểm du lịch trong nước sẽ được các công ty bảo hiểm bồi thường trong phạm vi các rủi ro sau:

+ Chết, thương tật thân thể do tai nạn

Tai nạn được hiểu theo quy tắc này là do một lực bất ngờ, ngoài ý muốn của người được bảo hiểm, từ bên ngoài tác động lên thân thể người được bảo hiểm và là nguyên nhân trực tiếp và duy nhất làm cho người được bảo hiểm chết hoặc thương tật thân thể

+ Chết do ốm đau, bệnh tật bất ngờ trong thời hạn bảo hiểm.

+ Chết hoặc thương tật thân thể do người được bảo hiểm có hành động cứu người, cứu tài sản của Nhà nước, của nhân dân và tham gia chống các hành động phạm pháp.

Tùy theo gói bảo hiểm du lịch của từng công ty bảo hiểm cùng với nhu cầu, mong muốn của khách hàng, số ngày đi cùng với số người đi mà công ty bảo hiểm sẽ thiết kế những gói bảo hiểm khác nhau.

Ví dụ, khi bạn tham gia bảo hiểm du lịch trong nước của bảo hiểm Bảo Việt, tùy theo các gói bảo hiểm mà bạn chọn, Bảo Việt sẽ đưa ra những mức đóng khác nhau. Ví dụ như gói bảo hiểm hạn mức chi trả 20 triệu đồng sẽ có mức phí bảo hiểm 5.000đ/ người/ ngày. Với bảo hiểm du lịch trong nước Bảo Việt, bạn sẽ nhận được hạn mức bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng giúp bạn tận hưởng trọn vẹn chuyến đi.

Mua bảo hiểm du lịch trong nước ở đâu?

Nếu bạn vẫn chưa biết mua bảo hiểm du lịch trong nước ở đâu uy tín, đảm bảo quyền lợi cho bản thân, bạn có thể liên hệ với IBAOHIEM – là đối tác tin cậy của nhiều công ty bảo hiểm uy tín nhất thị trường hiện nay như Bảo Việt, Bảo Minh, Pjico, VBI,… IBAOHIEM rất vui lòng trở thành người bạn đồng hành trong quá trình tìm hiểu cũng như mua và sử dụng bảo hiểm của quý khách: 

– Tiếp nhận bồi thường 24/7 kể cả ngày nghỉ và ngày lễ 

– IBAOHIEM sở hữu đội ngũ tư vấn viên có trình độ cử nhân trở lên, cam kết hỗ trợ khách hàng tận tình, nhanh chóng nhất.

Trên đây là thông tin về Giá bảo hiểm du lịch trong nước mà IBAOHIEM muốn chia sẻ đến với bạn.

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại đây: Bảo hiểm du lịch trong nước

Liên hệ và tư vấn

Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.

2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.


cta-banner

BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

    Liên hệ nhanh

      ...