BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Vì sao phải mua bảo hiểm tai nạn lao động cho người lao động tại Hải Dương?

Theo thống kê của Cục An toàn lao động, Hải Dương là một trong những địa phương có số người chết vì tai nạn lao động nhiều nhất trong năm 2018 gồm cả khu vực có quan hệ lao động và khu vực người lao động làm việc không theo hợp đồng lao động trên cả nước. Nguyên nhân của những vụ tai nạn ở Hải Dương được xác định là do phía người sử dụng lao động (chiếm tới 46,49%) đã không xây dựng đúng quy trình, biện pháp làm việc an toàn cho người lao động. Một phần nguyên nhân nữa là do sự bất cẩn, thờ ơ và thiếu tập trung trong khi làm việc của người lao động.

Tai nạn lao động xảy ra tại nhà máy, cơ sở sản xuất tại Hải Dương

Những số liệu thông kê về số người tử vong, số người bị thương nặng và thiệt hại vật chất, kinh tế là những minh chứng rõ ràng nhất do hậu quả của tai nạn lao động gây ra. Các chi phí điều trị, chi phí thuốc men, hồi phục sức khoẻ,… vô tình chung trở thành một gánh nặng kinh tế cho gia đình người lao động tại Hải Dương.

Gánh nặng này còn trở thành một vấn đề lớn hơn đối với những đối tượng người lao động làm việc không theo hợp đồng, đối tượng lao động tự do, khi không được hưởng các chế độ chi trả bồi thường, hỗ trợ tài chính do thiệt hại của tai nạn lao động. Về phía chủ doanh nghiệp – đối tượng cũng chịu thiệt hại không kém sau tai nạn lao động, phải nhịu nhiều thiệt hại về: Cơ sở vật chất, hiệu suất công việc, các chi phí bồi thường trực tiếp cho người lao động,…đều gây ra tổn thất rất lớn cho doanh nghiệp.

Chính vì vậy, việc trang bị bảo hiểm tai nạn lao động chính là phương pháp tốt nhất giúp chi trả các chi phí liên quan đến sức khoẻ người lao động và cũng là một phúc lợi thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với lao động của mình.

Một số lưu ý khi mua bảo hiểm tai nạn lao động cho người lao động.

Quý khách hàng của IBAOHIEM cần lưu ý rằng, bảo hiểm tai nạn lao động, còn được gọi là bảo hiểm tai nạn con người do các doanh nghiệp bảo hiểm cung cấp. Khác với chế độ bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp có tính chất bắt buộc, bảo hiểm tai nạn con người của doanh nghiệp bảo hiểm có tính chất tự nguyện, mọi đối tượng đều có thể tham gia (có giới hạn độ tuổi). Tuy nhiên, theo Thông tư 329 của Bộ Tài chính, bảo hiểm tai nạn con người là bảo hiểm bắt buộc đối với người lao động làm việc trên công trình đầu tư xây dựng. Nếu chủ doanh nghiệp không mua bảo hiểm tai nạn cho lao động của mình thì lao động đó hoàn toàn không được phép tham gia làm việc trong môi trường này.

Cũng theo quy định của thông tư này, chủ doanh nghiệp xây dựng, các nhà thầu phải mua bảo hiểm tai nạn lao động với mức phí 280.000 VNĐ/người/năm. Bởi tính chất môi trường xây dựng tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn lao động, hệ luỵ của mỗi vụ tai nạn trong môi trường này đều cao hơn so với môi trường khác, vì vậy, người lao động phải tham gia chương trình cao nhất với hạn mức bồi thường là cao nhất (100.000.000 VNĐ).

Ngoài đối tượng bắt buộc như trên thì mọi doanh nghiệp, mọi lao động hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nào đều có thể tham gia bảo hiểm tai nạn con người với hạn mức, quyền lợi bồi thường giống như lao động trong lĩnh vực xây dựng.

Mua bảo hiểm tai nạn lao động cho người lao động tại Hải Dương ở đâu?

Hiện nay, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt được đánh giá là đơn vị bảo hiểm uy tín và chất lượng nhất thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam. Nhiều lần liên tiếp đạt giải thưởng “Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2018”, bảo hiểm Bảo Việt xứng đáng là một doanh nghiệp bảo hiểm uy tín và chất lượng, luôn đồng hành cùng khách hàng để bảo vệ cuộc sống của họ.

Hiện nay, bảo hiểm Bảo Việt cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Để bảo vệ con người trước mọi rủi ro tai nạn, Bảo Việt cung cấp sản phẩm “Bảo hiểm tai nạn con người 24/7” với nhiều quyền lợi ưu việt như sau:

Lưu ý: Bảo hiểm tai nạn con người 24/7 của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt quy định đối tượng tham gia bảo hiểm là mọi công dân Việt Nam, người nước ngoài đang công tác, học tập tại Việt Nam từ 15 ngày tuổi đến 70 tuổi.

Kênh thông tin liên hệ của bảo hiểm Bảo Việt

Chúng tôi hiện đang là đối tác và kênh phân phối trực tiếp của bảo hiểm Bảo Việt. Trong nhiều năm tham gia trong lĩnh vực bảo hiểm, chúng tôi luôn cố gắng hết mình trong việc đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bảo hiểm của mình. Nếu quý khách hàng cần tư vấn, liên hệ mua bảo hiểm hoặc có bất cứ thắc mắc nào, quý khách có thể kết nối với IBAOHIEM theo các cách sau đây:

1/ Cách 1: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 88802466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

2/ Cách 2: Quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại lại Website: ibaohiem.vn hoặc gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất..

3/ Cách 3: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn. Sau khi nhận được yêu cầu quý khách hàng tư vấn viên của IBAOHIEM sẽ liên hệ sớm nhất để hỗ trợ quý khách hàng.

Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của chúng tôi!

Liên hệ nhanh

    ...