BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Khi tái lập năm 1997, Quảng Nam vẫn còn là một tỉnh thành còn nhiều hạn chế trong phát triển kinh tế. Đến nay, Quảng Nam đang hướng đến một tỉnh khá trên cả nước, cụ thể: Thu ngân sách Nhà nước ở địa phương hai năm gần đây đã vượt con số 20 nghìn tỷ đồng và là một trong 15 địa phương có đóng góp nguồn thu cho ngân sách Trung Ương. Những thành tựu đạt được này có sự đóng góp rất lớn của các doanh nghiệp đang hoạt động trên mọi lĩnh vực tại Quảng Nam.

Ông Đặng Phong, Gíam đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam cho biết hiện toàn tỉnh có hơn 7200 doanh nghiệp hoạt động, trong đó có nhiều doanh nghiệp mang tầm quốc gia, và khu vực tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu. Những doanh nghiệp này luôn quyết tâm hoạt động hiệu quả, mang lại giá trị kinh tế cho Quảng Nam nói riêng và cho cả nước nói chung. Hội Doanh nhân Quảng Nam phía Nam được thành lập đánh dấu sự liên kết giữa các doanh nghiệp, doanh nhân trong xây dựng hạ tầng, phát triển kinh tế và đặc biệt là nâng cao nguồn nhân lực chất lượng. Nhiều doanh nghiệp tại Quảng Nam luôn tin tưởng và đầu tư để phát huy tiềm năng con người, định hướng cho cán bộ, nhân viên hoạt động và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp với chế độ đãi ngộ tốt nhất. Phát triển nhân sự, xây dựng đội ngũ con người mạnh mẽ là yếu tố quan trọng để các công ty tại Quảng Nam phát triển mạnh mẽ tới thời điểm hiện tại và trong tương lai.

Bảo hiểm sức khỏe – Chế độ đãi ngộ tốt nhất cho nhân viên.


Bảo hiểm sức khỏe chính là một trong những chế độ, phúc lợi mà các doanh nghiệp tại Quảng Nam muốn xây dựng, và cung cấp cho nhân viên của mình sở hữu. Ngày nay, sức khỏe của con người bị ảnh hưởng rất nhiều bởi ô nhiễm môi trường, bệnh dịch, hay những tình huống xấu không may xảy ra,…Nhân viên của bạn cũng vậy, họ cũng có thể gặp những vấn đề về sức khỏe và rất cần được bảo vệ toàn diện về mặt tài chính để phòng tránh những rủi ro về mặt sức khỏe có thể xảy ra.

Bảo hiểm sức khỏe là loại hình bảo hiểm chuyên biệt dành riêng cho sức khỏe, với những quyền lợi vượt trội nhằm mục đích duy nhất là cung cấp các giải pháp tài chính liên quan đến hoạt động chăm lo sức khỏe của Người hưởng bảo hiểm Vì là sản phẩm bảo hiểm chuyên biệt về sức khỏe, những quyền lợi trong bảo hiểm sức khỏe ưu việt hơn rất nhiều, những loại hình bảo hiểm khác không thể bao quát và chi trả về các quyền lợi về sức khỏe được. Bảo hiểm sức khỏe được chia làm 2 đối tượng hưởng bảo hiểm đó là: cá nhân, và doanh nghiệp. Đối với doanh nghiệp, bảo hiểm sức khỏe sẽ được cung cấp trực tiếp cho toàn bộ nhân viên, những người nằm trong danh sách yêu cầu bảo hiểm mà doanh nghiệp gửi về cho đơn vị cung cấp bảo hiểm. Với việc sử dụng bảo hiểm theo hình thức doanh nghiệp, quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi ưu việt, cũng như linh hoạt lựa chọn các chương trình phù hợp với nhu cầu và điều kiện ngân sách của doanh nghiệp mình.

Bảo hiểm sức khỏe của Bảo hiểm Bảo Việt.


Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp cho quý khách hàng sản phẩm sức khỏe dành riêng cho tổ chức: Gói bảo hiểm Aon Care. Với phương châm: Nhân viên khỏe mạnh – Doanh nghiệp hưng thịnh, bảo hiểm Bảo Việt cung cấp một chương trình toàn diện cho khách hàng tham gia:

– Người được bảo hiểm sẽ được chăm sóc sức khỏe tại tất cả các cơ sở y tế hợp pháp trên cả nước.

­ – Chương trình bảo hiểm sức khỏe đã bao gồm các điều khoản: nội trú, ngoại trú, tai nạn cá nhân, sinh mạng cá nhân, thai sản, nha khoa. Trung bình, mỗi cá nhân tham gia bảo hiểm sẽ được chi trả lên đên 600.000.000 VND quyền lợi bảo hiểm.

­ – Đặc biệt hơn, khách hàng có độ tuổi từ: 1 tuổi đến 65 tuổi đều có thể tham gia. Có nghĩa là nhân viên có thể kèm người thân gồm con cái, vợ chồng nếu đơn vị công ty trên 10 người, số lượng người thân bằng 1/3 số nhân viên tham gia.

– Mức phí tham gia bảo hiểm linh hoạt tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp tham gia cũng như điều kiện tài chính của doanh nghiệp.

Tổng kết, doanh nghiệp tại Quảng Nam hay các doanh nghiệp trên cả nước đều có đầy đủ điều kiện cần để tham gia chương trình sức khỏe của Bảo Việt. Bảo hiểm sức khỏe cho doanh nghiệp tại Quảng Nam đang là một chế độ rất tốt được nhiều bộ phận nhân viên tại tỉnh thành này đánh giá rất cao.

Bảo hiểm Bảo Việt được Tạp chí Global Brand Magazine (GBM) ­ tạp chí quốc tế uy tín có trụ sở tại London (Vương quốc Anh ) trao tặng giải thưởng “Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2018”. Đây chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bảo hiểm Bảo Việt trong suốt một chặng đường dài kiên trì hoạt động theo định hướng phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm. Đánh giá về sản phẩm của bảo hiểm Bảo Việt, khách hàng luôn cho rằng đây là một sản phẩm toàn diện và chất lượng nhất.

Kênh thông tin liên hệ của sản phẩm bảo hiểm sức khỏe.

IBAOHIEM hiện đang là đối tác và kênh phân phối trực tiếp của bảo hiểm Bảo Việt. Trong nhiều năm tham gia trong lĩnh vực bảo hiểm, chúng tôi luôn cố gắng hết mình trong việc đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bảo hiểm của mình.

Nếu quý khách hàng cần tư vấn, liên hệ mua bảo hiểm hoặc có bất cứ thắc mắc nào, quý khách có thể kết nối với IBAOHIEM theo các cách sau đây:

1/ Cách 1: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 88802466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

2/ Cách 2: Quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại lại Website: ibaohiem.vn hoặc gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất..

3/ Cách 3: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn. Sau khi nhận được yêu cầu quý khách hàng tư vấn viên của IBAOHIEM sẽ liên hệ sớm nhất để hỗ trợ quý khách hàng.

Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của chúng tôi!

Liên hệ nhanh

    ...