BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Tìm hiểu chung

Trong bối cảnh y tế hiện đại, việc tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao là một trong những nhu cầu cấp thiết của mọi gia đình. Bảo hiểm PVI với sản phẩm PVI Care – bảo lãnh viện phí, đã trở thành một giải pháp tài chính y tế toàn diện, giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính khi cần chăm sóc sức khỏe. Hãy cùng IBAOHIEM khám phá về bảo lãnh viện phí PVI.

Thẻ bảo lãnh viện phí PVI
Thẻ bảo lãnh viện phí PVI

Dịch vụ bảo lãnh viện phí đơn giản, thuận tiện

PVI mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo lãnh viện phí đơn giản và thuận tiện. Khách hàng không cần lo lắng về việc thanh toán viện phí hay thu thập hồ sơ để yêu cầu bồi thường.

Bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ và xuất trình giấy tờ tùy thân như chứng minh thư nhân dân, căn cước công dân, hộ chiếu, thẻ bảo hiểm PVI là đã có thể sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí của PVI một cách dễ dàng và nhanh chóng. Quy trình bảo lãnh viện phí của PVI được thiết kế để đảm bảo tính minh bạch và rõ ràng. Các bước từ xuất trình giấy tờ, thẻ bảo hiểm đều có quy trình rõ ràng và mọi bước đều được thực hiện chuyên nghiệp.

Quy trình bảo lãnh viện phí PVI

Quy trình bảo lãnh viện phí của PVI được thiết kế để đảm bảo sự thuận tiện và minh bạch cho khách hàng:

  • Đầu tiên bạn cần xuất trình thẻ bảo hiểm PVI: Khách hàng cần xuất trình thẻ bảo hiểm PVI tại cơ sở y tế, phòng khám, bệnh viện liên kết với bảo hiểm PVI. Ngoài thẻ bảo hiểm bạn cần xuất trình giấy tờ tùy thân kèm theo.
  • Tiếp theo đó cơ sở y tế sẽ kiểm tra và hướng dẫn: Cơ sở y tế, phòng khám, bệnh viện sẽ kiểm tra thông tin và hướng dẫn khách hàng thực hiện quy trình bảo lãnh.
  • Cuối cùng là thanh toán và bảo lãnh: Bảo hiểm PVI sẽ phối hợp với cơ sở y tế , phòng khám, bệnh viện để thanh toán các chi phí điều trị thuộc phạm vi bảo hiểm, khách hàng chỉ cần thanh toán những chi phí còn lại không được bảo lãnh.

Lợi ích khi sử dụng bảo lãnh viện phí

Khi tham gia bảo hiểm PVI bạn sẽ nhận được những lợi ích từ bảo lãnh viện phí như: 

  • Tiết kiệm thời gian: Không cần chờ đợi hoàn tất thủ tục thanh toán.
  • Minh bạch chi phí: Rõ ràng về các hạng mục được bảo lãnh và chi phí phải thanh toán.
  • Mạng lưới bảo hiểm rộng: Bảo hiểm PVI không ngừng mở rộng mạng lưới bệnh viện và phòng khám có uy tín và chất lượng liên kết bảo lãnh viện phí.

Với dịch vụ bảo lãnh viện phí PVI, khách hàng có thể yên tâm khi biết rằng họ được hỗ trợ tài chính một cách toàn diện trong mọi tình huống y tế. Bảo hiểm PVI cam kết mang đến cho khách hàng sự an tâm tối đa với dịch vụ chất lượng cao và quy trình bảo lãnh viện phí minh bạch, rõ ràng. Liên hệ IBAOHIEM ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: Bảo hiểm sức khỏe PVI

Liên hệ và tư vấn

Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.

2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.


cta-banner

BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

    Liên hệ nhanh

      ...