BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Thông tin chung

Trong thế giới đầy rủi ro hiện nay, việc tìm kiếm một phương án bảo hiểm đáng tin cậy là điều cần thiết cho mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. Bảo hiểm PVI Đồng Nai tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy, cung cấp các giải pháp bảo hiểm toàn diện từ sức khỏe, ô tô, nhà cửa đến bảo hiểm doanh nghiệp, giúp khách hàng yên tâm trước mọi biến cố không lường trước được.

Bảo hiểm PVI Đồng Nai
Bảo hiểm PVI Đồng Nai

Bảo hiểm PVI Đồng Nai

Bảo hiểm PVI là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, PVI chuyên cung cấp các gói bảo hiểm đa dạng và toàn diện đáp ứng các nhu cầu cần bảo hiểm của khách hàng.

Với trụ sở PVI Đồng Nai ở 328 Võ Thị Sáu, KP1, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. PVI không chỉ phục vụ cho khách hàng ở khu vực Đồng Nai mà còn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình ra khắp khu vực Đông Nam Bộ.

Vì sao chọn PVI Đồng Nai?

Chọn PVI Đồng Nai là bạn đang chọn một đối tác đáng tin cậy, với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp. PVI Đồng Nai không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo mang lại sự an tâm tối đa cho khách hàng.Bạn sẽ nhận được những lợi ích như: 

  • Uy tín được kiểm chứng: Với hơn 30 năm hoạt động trong ngành, PVI đã xây dựng được uy tín vững chắc, được khẳng định qua hàng loạt giải thưởng và chứng nhận quốc tế.
  • Dịch vụ khách hàng xuất sắc: Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của PVI sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, đảm bảo giải quyết nhanh nhất mọi thắc mắc và yêu cầu một cách minh bạch và chính xác.
  • Sản phẩm đa dạng: Từ bảo hiểm xe cơ giới đến bảo hiểm hàng hóa, từ bảo hiểm du lịch đến bảo hiểm nhân thọ, PVI cung cấp đầy đủ các loại hình bảo hiểm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Các gói bảo hiểm PVI Đồng Nai cung cấp

 PVI Đồng Nai cung cấp một loạt các gói bảo hiểm cá nhân và doanh nghiệp, bao gồm:

  • Bảo hiểm tai nạn cá nhân
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện
  • Bảo hiểm xe máy
  • Bảo hiểm ô tô
  • Bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm PVI Đồng Nai cam kết đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình, bảo vệ bạn trước mọi rủi ro, góp phần xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh và thịnh vượng. Chọn PVI, chọn sự an tâm cho cuộc sống của bạn và gia đình. Liên hệ ibaohiem.vn để được tư vấn và mua bảo hiểm online với giá ưu đãi nhé!

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại đây: Bảo hiểm PVI

Liên hệ và tư vấn

Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.

2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.


cta-banner

BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

    Liên hệ nhanh

      ...