BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Thông tin chung

Bảo hiểm đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ tài sản, sức khỏe và tài chính của chúng ta khỏi những rủi ro và tổn thất không mong muốn. Tuy nhiên, thị trường bảo hiểm rất đa dạng và phong phú, với nhiều loại hình khác nhau phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mỗi người. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng IBAOHIEM khám phá các loại bảo hiểm phổ biến nhất và hiểu rõ hơn về vai trò và lợi ích của từng loại hình này.

Các loại Bảo hiểm
Các loại Bảo hiểm

Bảo hiểm Nhân thọ (Life Insurance)

Bảo hiểm nhân thọ là một trong các loại bảo hiểm phổ biến nhất hiện nay, được thiết kế để bảo vệ và hỗ trợ tài chính cho gia đình và người thụ hưởng của bạn sau khi bạn qua đời. 

Có hai dạng chính của bảo hiểm nhân thọ: bảo hiểm nhân thọ trọn đời và bảo hiểm nhân thọ tạm thời. Loại hình này giúp bảo vệ người thụ hưởng khỏi sự mất mát tài chính do mất mát của bạn và cung cấp một nguồn thu nhập ổn định cho họ trong tương lai. 

Khách hàng có thể tìm hiểu các sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ (An Khang Hạnh Phúc và An Phát Cát Tường), bảo hiểm nhân thọ VBI, bảo hiểm nhân thọ PVI, bảo hiểm nhân thọ Manulife,…

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại đây: Bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt

Bảo hiểm tài sản 

Bảo hiểm tài sản cung cấp bảo vệ cho tài sản vật chất của bạn, bao gồm nhà ở, ô tô, hàng hóa và tài sản cá nhân khác. Loại hình này bảo vệ bạn khỏi những tổn thất do hỏa hoạn, thiên tai, mất mát hoặc hư hỏng vật lý khác. 

Bảo hiểm tài sản thường có nhiều dạng như bảo hiểm nhà cửa, bảo hiểm ô tô, và bảo hiểm hàng hóa. 

Các hãng bảo hiểm tài sản uy tín có thể kể đến như bảo hiểm Bảo Việt, Bảo Minh, PVI, MIC,….

Bảo hiểm sức khỏe (Healthcare Insurance)

Bảo hiểm sức khỏe là loại hình bảo hiểm cung cấp bảo vệ tài chính cho chi phí y tế của bạn. Nó bao gồm chi phí khám chữa bệnh, chi phí thuốc men, chi phí điều trị và các dịch vụ y tế khác. 

Bảo hiểm sức khỏe giúp bạn tiếp cận và nhận được sự chăm sóc y tế một cách dễ dàng mà không lo lắng về khả năng chi trả. Khách hàng được quyền tự do lựa chọn các chương trình bảo hiểm để phù hợp với điều kiện và nhu cầu của gia đình 

Với thị trường bảo hiểm sức khỏe đa dạng như hiện nay, các thương hiệu như Bảo Việt, PVI, VBI…vẫn luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất kèm theo chất lượng dịch vụ hiện đại, cao cấp. 

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại đây: Bảo hiểm sức khỏe

Bảo hiểm du lịch (Travel Insurance)

Bảo hiểm du lịch cung cấp bảo vệ cho du khách khi họ đi du lịch. Loại hình này bao gồm chi phí y tế khẩn cấp, hủy chuyến bay, mất mát hành lý, hoặc các sự cố khác có thể xảy ra trong chuyến đi. Bảo hiểm du lịch mang lại sự an tâm và bảo vệ cho du khách trước những rủi ro không mong muốn khi họ đi du lịch. Khách hàng có thể tùy chọn các gói bảo hiểm để phù hợp cho mục đích, nhu cầu và điều kiện riêng của mình và gia đình. 

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại đây: Bảo hiểm du lịch

Nên mua bảo hiểm tại đâu uy tín nhất? 

Các loại bảo hiểm cung cấp sự bảo vệ đa chiều cho cuộc sống và tài chính của chúng ta trước những rủi ro và tổn thất có thể xảy ra. Bằng việc hiểu rõ về từng loại hình bảo hiểm và lợi ích mà chúng mang lại, chúng ta có thể tùy chỉnh và chọn lựa gói bảo hiểm phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện của mình, từ việc bảo vệ sức khỏe cá nhân đến việc bảo vệ doanh nghiệp và tài sản. Hãy đến ngay với IBAOHIEM để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các chuyên viên tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm.

Liên hệ và tư vấn

Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.

2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.


cta-banner

BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

    Liên hệ nhanh

      ...