BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Thông tin chung

Bạn có biết rằng bảo hiểm ô tô bắt buộc là một trong những giấy tờ không thể thiếu khi bạn tham gia điều khiển xe ô tô trên đường? Bảo hiểm ô tô bắt buộc là loại bảo hiểm trách nhiệm dân sự cơ bản của chủ xe cơ giới, bồi thường cho bên thứ 3 khi có tai nạn giao thông xảy ra. Vậy làm thế nào để mua bảo hiểm ô tô bắt buộc một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn? Bạn có thể mua bảo hiểm ô tô bắt buộc online qua các ứng dụng hoặc website của các công ty bảo hiểm uy tín như Bảo hiểm Bảo Việt.

Mua Bảo hiểm Ô tô bắt buộc online
Mua Bảo hiểm Ô tô bắt buộc online

Lợi ích khi mua bảo hiểm ô tô bắt buộc online

 Bằng cách mua bảo hiểm ô tô online, bạn sẽ có nhiều lợi ích như:

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Bạn không cần phải đến trực tiếp các văn phòng bảo hiểm hay các đại lý bán bảo hiểm, chỉ cần có điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet, bạn có thể mua bảo hiểm ô tô bắt buộc online mọi lúc mọi nơi. Bạn cũng không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào khác ngoài phí bảo hiểm quy định.
  • Nhận ngay giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử: Sau khi hoàn tất giao dịch mua bảo hiểm ô tô bắt buộc online, bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử qua email hoặc tin nhắn. Giấy chứng nhận điện tử bạn có thể sử dụng như bản giấy và hợp pháp hóa khi tham gia giao thông.
  • Dễ dàng so sánh và lựa chọn: Khi mua bảo hiểm ô tô online, bạn có thể tham khảo và so sánh các gói bảo hiểm, phí bảo hiểm, quyền lợi và điều khoản bảo hiểm của nhiều công ty bảo hiểm khác nhau. Bạn có thể lựa chọn công ty bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Thủ tục mua bảo hiểm ô tô online

Để mua bảo hiểm ô tô online, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng hoặc website ibaohiem.vn, lựa chọn gói bảo hiểm và công ty bảo hiểm bạn muốn mua
  • Bước 2: Cung cấp đầy đủ thông tin cho nhân viên tư vấn bảo hiểm về xe cần bảo hiểm, bao gồm: loại xe, biển số xe, số khung, số máy, năm sản xuất, năm đăng ký, giá trị xe, chủ xe, địa chỉ, số điện thoại, email…
  • Bước 3: Chọn gói bảo hiểm ô tô bắt buộc phù hợp với loại xe của bạn. Mức phí bảo hiểm ô tô bắt buộc được áp dụng chung theo quy định tại Phụ lục I Nghị định 67/2023/NĐ-CP. Bạn có thể tham khảo bảng phí bảo hiểm ô tô bắt buộc tại đây.
  • Bước 4: Xác nhận thông tin và thanh toán phí bảo hiểm qua các phương thức thanh toán trực tuyến như thẻ tín dụng, thẻ ATM, ví điện tử, chuyển khoản ngân hàng…
  • Bước 5: Nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử qua email hoặc tin nhắn. Bạn có thể in ra hoặc lưu trữ trên điện thoại để sử dụng khi cần thiết.

Mua bảo hiểm ô tô bắt buộc online là một cách tiện lợi, nhanh chóng và an toàn để bảo vệ chiếc xe của bạn và trách nhiệm của bạn khi tham gia giao thông. Hãy lựa chọn công ty bảo hiểm uy tín và có dịch vụ bồi thường tốt để có được sự an tâm tuyệt đối. Liên hệ ibaohiem.vn để được tư vấn hỗ trợ. Chúc bạn mua bảo hiểm ô tô bắt buộc thành công và lái xe an toàn.

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại đây: Bảo hiểm xe ô tô

Liên hệ và tư vấn

Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.

2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.


cta-banner

BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

    Liên hệ nhanh

      ...