BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Tìm hiểu chung

        Bảo hiểm đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ tài sản và đời sống của người dân, đồng thời giảm thiểu những rủi ro không mong muốn mà cuộc sống đưa ra đặc biệt là những rủi ro liên quan đến vấn đề tài chính, bằng cách thực hiện hỗ trợ và bồi thường quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng khi thỏa mãn những điều kiện nhất định. Theo đó, ở mỗi lĩnh vực bảo hiểm khác nhau thì người tham gia sẽ được bảo vệ ở những khía cạnh, quyền lợi riêng biệt tùy thuộc vào sự lựa chọn hay thỏa thuận về các điều khoản khi mua bảo hiểm. Và trong bài chia sẻ dưới đây IBAOHIEM xin giới thiệu tới các bạn chương trình bảo hiểm Bảo Việt du lịch khi mà nhu cầu du lịch, khám phá thế giới và xê dịch đến những vùng lãnh thổ khác của người dân nước ta ngày càng có xu hướng tăng lên nhiều hơn.

Bảo hiểm Bảo Việt Du lịch
Bảo hiểm Bảo Việt Du lịch

Thông tin về bảo hiểm du lịch Bảo Việt

        Bảo hiểm Bảo Việt du lịch là một trong những sản phẩm bảo hiểm nổi bật nhất của thương hiệu bảo hiểm Bảo Việt hiện nay cũng như nhận được nhiều đánh giá, sự quan tâm của nhiều khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức. Và khi đến với Bảo Việt bạn sẽ có hai sự lựa chọn đang dạng với hai chương trình chính đó là: bảo hiểm du lịch nội địa/trong nước và bảo hiểm du lịch nước ngoài/quốc tế. Tuy khác nhau về phạm vi áp dụng bảo hiểm nhưng hai chương trình bảo hiểm này đều đảm bảo hỗ trợ, chi trả cho khách hàng trong quá trình du lịch, công tác nếu không may bị ốm đau, tai nạn, bệnh tật, thương tật trong chuyến đi,… hay mất mát, thất lạc các giấy tờ thông hành, nhận hành lý chậm,…;

        Đối với đối tượng được bảo hiểm Bảo Việt du lịch chấp nhận chi trả đó thì bao gồm những khách hàng là người Việt Nam, người nước ngoài cư trú tại Việt Nam trong độ tuổi từ 06 tháng đến 85 tuổi, tuy nhiên người lớn sẽ được quy định là những người tư 17 đế 85 tuổi, do đó trẻ em dưới 17 tuổi thì Bảo Việt sẽ áp dụng thêm các điều kiện bổ sung khác khi tham gia bảo hiểm. Chẳng hạn đối với trường hợp là trẻ em có độ tuổi từ 11 trở xuống phải được một người được bảo hiểm là người lớn đi kèm và được bảo hiểm cùng với người đó.

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: Bảo hiểm du lịch Bảo Việt

Các trường hợp Bảo Việt từ chối chi trả

        Tuy Bảo Việt sẽ đảm bảo chi trả quyền lợi cho khách hàng trong trường hợp rủi ro, sự kiện bảo hiểm xảy ra, nhưng điều này sẽ không áp dụng đối với tất cả những thiệt hại mà khách hàng đã gặp phải kể cả ngay khi hiệu lực bảo hiểm vẫn còn. Do đó, bạn cần chú ý đến những điều khoản loại trừ để tránh trường hợp không nhận được sự bồi thường, chi trả hỗ trợ viện phí từ phía doanh nghiệp bảo hiểm, và các điều khoản này thường được quy định rõ ràng trong quy tắc bảo hiểm.

        Chẳng hạn đối với bảo hiểm du lịch quốc tế Bảo Việt Flexi sẽ có một số điều khoản loại trừ như: Không chi trả cho những trường hợp yêu cầu bồi thường liên quan đến bệnh có sẵn; Hàng hóa mang theo hao bị mòn tự nhiên, hư hỏng do thời gian, trục trặc hay hỏng hóc về cơ khí hay điện tử; bị mất mát hoặc hư hỏng phát sinh do hậu quả của việc trì hoãn, tịch thu, bắt giữ, trưng dụng hay phá hủy của cơ quan hải quan hoặc các cơ quan có thẩm quyền khác…

        Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây của IBAOHIEM các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích trong quá trình tìm hiểu, tham gia các gói bảo hiểm Bảo Việt du lịch

Liên hệ và tư vấn

Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.

2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.


cta-banner

BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

    Liên hệ nhanh

      ...