BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Tìm hiểu chung

Bạn đang tìm kiếm một nhà bảo hiểm uy tín, chất lượng, và có dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt? Bạn muốn được tư vấn, giải đáp, và xử lý các vấn đề liên quan đến bảo hiểm một cách nhanh chóng, hiệu quả, và tiện lợi? Bạn hãy liên hệ ngay với tổng đài PVI – dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp của Bảo hiểm PVI.

Tổng đài PVI là gì?

Tổng đài PVI là một trung tâm dịch vụ khách hàng, một bộ phận không thể thiếu của công ty bảo hiểm PVI. PVI là một nhà bảo hiểm uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm trên thị trường Việt Nam. PVI đặc biệt có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm công nghiệp, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm phi nhân thọ.

Tổng đài viên PVI là đội ngũ nhân viên đã được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Tổng đài công ty bảo hiểm PVI cam kết nỗ lực không ngừng để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Tổng đài PVI

Tổng đài PVI cung cấp những dịch vụ gì?

Tổng đài cung cấp cho khách hàng những dịch vụ sau:

Tư vấn các sản phẩm bảo hiểm do công ty bảo hiểm PVI cung cấp bao gồm các sản phẩm như: Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm ô tô, bảo hiểm trách nhiệm dân sự,…

Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng quy trình thủ tục mua bảo hiểm online, cách tra cứu thông tin bảo hiểm, cách gia hạn hợp đồng bảo hiểm,…

Giải đáp thắc mắc của khách hàng đồng thời giải quyết các phản hồi, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm bảo hiểm, chất lượng dịch vụ của PVI.

Giải quyết bồi thường và theo sát quá trình bồi thường đến lúc hoàn thiện.

Lợi ích của dịch vụ tổng đài 

Sử dụng tổng đài, bạn sẽ có những lợi ích sau:

Tiết kiệm thời gian: Bạn không cần phải đến trực tiếp các văn phòng của Bảo hiểm PVI để được tư vấn, giải đáp, và xử lý các vấn đề liên quan đến bảo hiểm. Tha vào đó bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên gọi trực tiếp vào số hotline tổng đài PVI hoặc gửi email để yêu cầu được hỗ trợ. 

An toàn: Bạn sẽ được bảo mật thông tin cá nhân và hợp đồng bảo hiểm khi sử dụng tổng đài. 

Minh bạch: Bạn sẽ được tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm bảo hiểm của Bảo hiểm PVI, bao gồm các quyền lợi, điều khoản, điều kiện, và giới hạn bảo hiểm. 

Nếu bạn còn thắc mắc gì về tổng đài PVI, bạn có thể liên hệ với ibaohiem.vn để được tư vấn giải đáp. Chúng tôi cũng có thể giúp bạn so sánh và chọn sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất cho bạn và gia đình. Hãy để lại thông tin của bạn ở phần khung chat hoặc gọi điện trực tiếp tới số hotline để được hỗ trợ sớm nhất!

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại đây: Bảo hiểm PVI

Liên hệ và tư vấn

Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.

2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.


cta-banner

BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

    Liên hệ nhanh

      ...