BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Như phần trước, IBAOHIEM đã cung cấp cho khách hàng đầy đủ thông tin liên quan đến tập đoàn FWD cũng như thông tin về công ty bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam (Nếu bạn đọc chưa rõ thông tin về phần này, hãy truy cập website ibaohiem.vn, chúng tôi đã cập nhật rất nhiều thông tin liên quan đến bảo hiểm FWD, mong bạn đọc đón nhận). Trong lần này, chúng tôi xin phép giới thiệu cụ thể cho quý khách về các sản phẩm của bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam.

1. Đặc điểm về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ FWD

Thứ nhất, hiện nay, các sản phẩm bảo hiểm của FWD đang dẫn đầu xu hướng bảo hiểm, là một bảo hiểm hiện đại, tích hợp ứng dụng công nghệ. Minh chứng cho điều này, CEO của bảo hiểm FWD chia sẻ: FWD xác định công nghệ kỹ thuật số là chiến lược phát triển trọng điểm của công ty ngay từ những ngày đầu. Quy trình hoạt động của FWD hướng đến việc ứng dụng công nghệ 100% và loại bỏ hoàn toàn 100% việc sử dụng giấy tờ và tiền mặt trong các giao dịch bảo hiểm. Tại các đại lý bảo hiểm FWD, quy trình thực hiện các hoạt động mua bán bảo hiểm được ứng dụng công nghệ: Điền thông tin của khách hàng cũng như phân tích, đánh giá và nộp hồ sơ hoàn toàn trực tuyến. Thông qua ứng dụng công nghê, FWD đã nâng cao được trải nghiệm của khách hàng với quy trình bồi thường bảo hiểm thông qua hệ thống điện tử mà không cần dùng đến những phương thức bồi thường truyền thống như những công ty bảo hiểm hiện nay đang làm. Điều này là hoàn toàn phù hợp, bởi hiện nay công nghệ số đang rất phát triển, việc dùng sử dụng công nghệ trong các hoạt động trên mọi lĩnh vực nói chung và bảo hiểm nói riêng là hết sức cần thiết. Sự nhanh chóng, linh hoạt và hiện đại đó là những gì mà sản phẩm bảo hiểm FWD Việt Nam đang hướng tới để phục vụ cho khách hàng.

Thứ hai, các bảo hiểm của FWD thực sự rất dễ hiểu, đơn giản và phù hợp đối với bất kỳ đối tượng khách hàng nào và bất kỳ mục đích sử dụng nào khiến cho khách hàng chủ động với cuộc sống của chính mình. Điều này thể hiện trong các sản phẩm bảo hiểm của bảo hiểm FWD. Với việc tối giản số lượng loại trừ bảo hiểm trong tất cả các sản phẩm đã mang đến cho khách hàng nhữn phạm vi bảo vệ tối đa với mức phí bảo hiểm là không đổi. Cụ thể như sau:

•Nhóm sản phẩm Bệnh hiểm nghèo: Số lượng loại trừ bảo hiểm giảm còn 3 loại trừ (trong khi thị trường là 10 –­ 15 loại trừ).

•Nhóm sản phẩm Tai nạn: Số lượng loại trừ bảo hiểm giảm còn 3 loại trừ ( trong khi thị trường là 20 –­ 25 loại trừ)

•Nhóm sản phẩm Tử vong và Thương tật: Số lượng loại trừ bảo hiểm giảm còn 2 loại trừ (trong khi thị trường là 5­9 loại trừ).

•Nhóm sản phẩm Viện phí: Số lượng loại trừ bảo hiểm giảm còn 6 loại trừ (trong khi thị trường là 20 –­ 25 loại trừ).

Điều này đã giúp FWD trở thành doanh nghiệp có danh mục loại trừ bảo hiểm ngắn nhất trên thị trường. Việc áp dụng những danh mục loại trừ tối giản nhất đã giúp khách hàng an tâm theo đuổi những đam mê và trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn. Đây là một đột phá chưa từng có tại thị trường bảo hiểm truyền thống tại Việt Nam, những công ty bảo hiểm ngày nay nên học hỏi hoạt động này của bảo hiểm nhân thọ FWD để tạo ra được những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng.

Tổng kết, trên đây là tất cả những đặc điểm riêng biệt của bảo hiểm FWD. Với những đặc điểm khác biệt hoàn toàn so với những bảo hiểm truyền thống trên thị trường, FWD đã tạo được một hướng đi mới nhưng thực sự rất hiệu quả.

2. Các sản phẩm,chương trình của bảo hiểm nhân thọ FWD

Rất đơn giản bảo hiểm nhân thọ FWD chia ra thành 3 chương trình chính đó chính là: chương trình bảo vệ, đầu tư và tiết kiệm.

Đối với chương trình bảo vệ:

Với phương châm: Khi đã bảo vệ những gì quan trọng trong đời, bạn sẽ vô tư sống, không chần chừ lo nghĩ, bảo hiểm FWD đã thiết kế cho khách hàng các gói bảo vệ trong chương trình bảo vệ để khách hàng có thể an tâm tận hưởng trọn vẹn cuộc sống của mình. Các gói bảo vệ của FWD như sau:

a) FWD Cả nhà vui khỏe:

­ Đây là một quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, cả nhà được bảo vệ kể cả con chưa sinh trong tương lai.

­ Bảo vệ trước 80 bệnh hiểm nghèo đến 80 tuổi chỉ với 10 hoặc 15 năm đóng phí.

­ Qũy tiết kiệm khi về hưu và khi kết thúc được hợp đồng

b) FWD Bảo hiểm hỗ trợ viện phí:

­ Chi trả viện phí tại bất kỳ các bệnh viện nào theo lựa chọn của khách hàng.

­ Mức đóng phí bảo hiểm chỉ từ vài nghìn đồng/ngày.

­ Bảo lãnh viện phí tại hơn 200 bệnh viện trên toàn quốc.

c) FWD Bảo hiểm bệnh ung thư:

­ Bảo hiểm bệnh ung thư với phí bảo hiểm chỉ từ vài trăm ngàn đồng/ năm.

­ 100% số tiền bảo hiểm sẽ được chi trả ngay sau khi phát hiện bệnh ung thư ở bất kỳ giai đoạn nào.

­ Phí bảo hiểm không đổi trong suốt 5 năm hợp đồng.

d) Giải pháp bảo vệ 360:

­ Đơn giản, chi phí bảo hiểm thấp, bảo vệ trong trường hợp tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, và bệnh nặng ở giai đoạn cuối.

­ Bảo vệ toàn diện với nhiều sản phẩm bổ trợ.

­ Mức phí bảo hiểm cố định trong suốt thời hạn bảo hiểm.

Đối với chương trình đầu tư:

Với việc đầu tư vào những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của FWD, khách hàng có thể linh hoạt điều chỉnh những quyền lợi cũng như là sản phẩm đầu tư khác nhau và tận hưởng những khoản lợi nhuận hấp dẫn. Đối với chương trình đầu tư, bảo hiểm nhân thọ FWD có bảo hiểm sau đây:

a) FWD Đón đầu thay đổi:

­ Đầu tư linh hoạt, bảo vệ tối đa.

­ Tăng trưởng ổn định, đảm bảo.

­ Rút tiền trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.

Đối với chương trình Tiết kiệm:

FWD khuyến khích quý khách hàng tiết kiệm để được tích lũy sau này, giúp hỗ trợ bạn thực hiện những thực hiện dự định trong tương lai. Gói chương trình Tiết kiệm của FWD như sau:

a) FWD Con vươn xa: Với các hoạt động:

­Vui xây dựng tương lai cho con.

­ An Tâm cùng con vững bước.

Trên đây chính là những chương trình cũng như là những gói bảo hiểm của bảo hiểm nhân thọ FWD. Tất cả những sản phẩm của FWD đều được xây dựng một cách rất kỹ lưỡng với mục tiêu tạo ra một sản phẩm bảo hiểm dễ hiểu nhất, đơn giản nhất cho khách hàng dễ tiếp cận và sử dụng. Tuy nhiên, IBAOHIEM cũng cung cấp thêm cho bạn đọc những chương trình nổi bật cũng là những chương trình “trọng tâm” nhất mà đội ngũ bảo hiểm bảo việt FWD muốn hướng tới cho khách hàng Việt Nam sử dụng, với những quyền lợi và nội dung hấp dẫn nhất. Đó chính là các sản phẩm chính: FWD Con vươn xa, FWD Cả nhà vui khỏe và FWD Đón đầu thay đổi. Cả gia đình và người thân của bạn sẽ được hưởng những quyền lợi và dịch vụ tốt nhất trong khi tham gia vào các chương trình hấp dẫn của bảo hiểm FWD.

3. Tổng kết

Trên đây, IBAOHIEM đã giới thiệu cho bạn đọc những thông tin liên quan đến sản phẩm của bảo hiểm nhân thọ FWD. Chúng tôi tin chắc rằng, quý khách đã có được cho mình những thông tin hữu ích, để quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn những sản phẩm bảo hiểm của FWD. Trong những phần sau, IBAOHIEM sẽ giới thiệu cụ thể hơn cho bạn  những thông tin về quyền lợi cũng như cách thức tham gia của bảo hiểm nhân thọ FWD, mong quý khách hàng đón đọc.

Liên hệ nhanh

    ...