BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Bảo Việt Life

Bảo hiểm nhân thọ đã trải qua hơn 400 năm hình thành và phát triển có vai trò rất quan trọng đối với mỗi gia đình, vừa giúp bảo vệ sức khỏe, rủi ro xảy ra liên quan đến người được bảo hiểm để từ đó bảo vệ tài chính, nguồn thu nhập của gia đình, vừa là giải pháp tiết kiệm đầu tư giúp mỗi chúng ta hoàn thành được những ước mơ, dự định trong tương lai … Vì thế các công ty bảo hiểm nhân thọ lần lượt ra đời cùng với các sản phẩm bảo hiểm vô cùng đa dạng và ưu việt. Nổi bật trong số đó được nhiều người nhắc tới chính là Bảo Việt life hay còn gọi là Bảo Việt nhân thọ. Vậy tại sao  Bảo Việt life được nhiều người nhắc tới vậy? IBAOHIEM sẽ cùng các bạn giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây.

Bảo Việt Life

Tại sao nên chọn Bảo Việt Life?

       Bảo Việt Life hay còn gọi là Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ thành lập vào năm 1996 tại Việt Nam, đánh dấu bước chân đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ của nước nhà. Tính đến nay trên thị trường Bảo hiểm Việt Nam có đến 18 hãng Bảo hiểm nhân thọ trong đó Bảo Việt Nhân Thọ là thương hiệu duy nhất đại diện cho người Việt. Với lịch sử tồn tại lâu đời, hoạt động minh bạch uy tín, thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Bảo Việt Nhân Thọ đã luôn sát cánh đồng hành cùng khách hàng, đưa ra những chương trình sản phẩm dành cho mọi đối tượng nghề nghiệp, mức thu nhập khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Xem thêm: Bảo Việt Life

Bảo Việt Nhân thọ – Tự hào thương hiệu quốc gia

Một số sản phẩm của Bảo Việt Life

Chính vì vậy, Bảo Việt Life đã liên tục trong nhiều năm qua giữ vững vị trí số 1 trên thị trường Bảo hiểm Việt Nam, và luôn được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng sử dụng với hai gói sản phẩm nổi bật, được nhiều khách hàng quan đó là: An Khang Hạnh Phúc và An Phát Cát Tường.

An Khang Hạnh Phúc – Hoạch định cuộc sống, trọn đời bình an

       Sản phẩm An Khang Hạnh Phúc được Bảo Việt cho ra mắt vào năm 2021 ngay sau đó vào ngày 2/11/2022 chính thức đạt giải thưởng sản phẩm thương hiệu quốc gia, một giải thưởng vô cùng quý giá đối với sản phẩm có tuổi đời còn vô cùng non trẻ.

       Bảo Việt Life với gói sản phẩm An Khang Hạnh Phúc có 3 chương trình ưu việt trong đó khách hàng được tham gia trong độ tuổi từ 0 – 65 tuổi. Thời gian đóng phí linh hoạt bao gồm 6 phương án: 10, 15, 20 năm hoặc đóng phí đến năm 55, 60, 65 tuổi. Và đặc biệt thời gian bảo vệ lên đến trọn đời

       Với mức chi phí tham gia linh hoạt, tùy theo khả năng tài chính của mỗi gia đình. Quyền lợi mà gói sản phẩm này mang lại cho khách hàng thực sự là giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống:

Chăm sóc y tế lên đến 2 tỷ đồng/ hợp đồng;

       An Khang Hạnh phúc là lá chắn siêu bảo vệ trước ung thư các giai đoạn đột quỵ, nhồi máu cơ tim lên đến 2,5 tỷ đồng;

       Quyền lợi tử vong do tai nạn mở rộng tối đa đến 10 tỷ đồng;

       Quyền lợi được hưởng là bảo vệ trọn đời cho bạn và những người thân yêu

An Phát Cát Tường – Chu toàn cuộc sống, cuộc đời bình an

Sản phẩm An Phát Cát Tường là một trong những sản phẩm Bảo Việt Nhân Thọ được ra mắt từ năm 2019 và cũng năm ấy đã đạt giải thưởng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam.

sản phẩm An Phát Cát Tường An phát cát tường mang đến cho khách hàng sự lựa chọn linh hoạt đến tối đa khi:

Độ tuổi tham gia từ 0-65 tuổi, tái tục đến 65 tuổi

Thời gian đóng phí linh hoạt: 1 lần, 5 năm hoặc bằng thời hạn bảo hiểm

Phí đóng hợp lý, tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính của bạn

Quyền lợi bảo hiểm An Phát Cát Tường thực sự là giải pháp tài chính hoàn hảo cho mỗi gia đình, mỗi cá nhân:

Tích hợp 12 quyền lợi trong 1 Hợp đồng duy nhất (quyền lợi tử vong, thương tật, bệnh hiểm nghèo, chăm sóc y tế, bệnh ung thư,…);

Quyền lợi bảo hiểm tử vong do tai nạn lên đến 15 tỷ đồng;

Người được bảo hiểm bị bệnh ung thư/ đột quỵ được hưởng quyền lợi tối đa 2,5 tỷ đồng và chăm sóc y tế lên đến 2 tỷ đồng đối với trợ cấp nằm viện, phẫu thuật;

Bảo vệ lên đến 20 năm mà có thể chỉ cần đóng phí một lần.

Hy vọng bài chia sẻ trên đây IBAOHIEM đã giúp các bạn hiểu hơn về Bảo Việt Life với hai gói sản phẩm vô cùng ưu đãi đó là An Khang Hạnh Phúc và An Phát Cát Tường.

Xem thêm: Bảo Việt Nhân thọ

cta-banner

BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

    Liên hệ và tư vấn

    Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

    1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.

    2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

    3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

    4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.

    Liên hệ nhanh

      ...