BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Tìm hiểu chung

“Công cha như núi Thái Sơn

Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”

Câu ca dao mà ai cũng đã được nghe qua và đã được giáo dục từ bé về sự hy sinh, công lao sinh dưỡng của cha mẹ. Ngày bé chúng ta báo đáp lại cha mẹ bằng sự chăm ngoan, nghe lời. Khi chúng ta lớn lên, khi cha mẹ đã bước vào tuổi trung niên có nhiều cách để thể hiện sự quan tâm. Thế nhưng, ở độ tuổi này sức khỏe là điều mà chúng ta hay chính bố mẹ quan tâm nhất. Vì thế, chuẩn bị cho bố mẹ ở độ tuổi này một chương trình bảo hiểm sức khỏe là cần thiết và cũng thể hiện được sự hiếu thảo với đấng sinh thành. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết bảo hiểm sức khỏe có thật sự tốt và chưa biết nên mua bảo hiểm sức khỏe nào cho người trung niên? IBAOHIEM sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó ngay bây giờ.

Có nên mua bảo hiểm sức khỏe?

Như đã nói ở trên bảo hiểm sức khỏe thật sự cần thiết không chỉ đối với người trung niên mà đối với tất cả mọi lựa tuổi. Tại sao lại như vậy? Vì sức khỏe là điều quyết định tất thảy mọi việc mà chúng ta có thể làm, không có sức khỏe thì sẽ không thể làm được những gì mình muốn, mình dự định. Đặc biệt với người ở tuổi này, khi sức khỏe đã suy yếu, rất dễ có vấn đề bởi những yếu tố bên ngoài như thời tiết, khí hậu. Cũng không một ai có thể lường trước điều gì sẽ xảy ra với bản thân vì thế để chủ động trước những điều không may trong cuộc sống đối với sức khỏe thì bảo hiểm sức khỏe là sản phẩm làm tốt nhất vai trò đó. Bảo hiểm sức khỏe sẽ giúp chi trả một phần hay toàn bộ chi phí khi thăm khám, chữa bệnh. Giúp bạn và gia đình không phải lo lắng về khoản chi phí khổng lồ cho việc điều trị. Là chỗ dựa tài chính vững chắc mà bạn hoàn toàn tin tưởng bởi khi có vấn đề xảy ra công ty bảo hiểm sẽ chi trả cho bạn kịp thời và đầy đủ.

Nên mua bảo hiểm sức khỏe nào?

Bất cứ ai khi lựa chọn chương trình bảo hiểm sức khỏe để tham gia thì cũng rất khó khăn bởi hiện nay trên thị trường có quá nhiều chương trình bảo hiểm sức khỏe được phát hành. Để giúp bạn giải quyết được vấn đề đó IBAOHIEM gợi ý cho bạn 2 chương trình bảo hiểm sức khỏe mà được nhiều khách hàng lựa chọn nhất là chương trình bảo hiểm Bảo Việt An Gia và chương trình Bảo Việt Intercare, là hai chương trình bảo hiểm của công ty Bảo Việt, là đơn vị luôn giữ vững vị thế số 1 trong suốt 50 năm và nhận được nhiều niềm tin từ phía khách hàng.

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Là một trong những sản phẩm đời đầu của Bảo Việt về sức khỏe, sau bao nhiêu năm cho đến nay Bảo Việt An Gia vẫn đang vượt qua nhiều đàn em sau này để vẫn được nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn. Không chỉ được biết đến với mức quyền lợi cao đến 454.000.000 vnđ/người/năm mà chương trình này còn mang đến cho khách hàng đối tượng tham gia từ 15 ngày tuổi đến 60 tuổi và 65 tuổi với trường hợp tái tục. Như vậy, người ở tuổi trung niên hoàn toàn có thể tham gia chương trình bảo hiểm này để được trải nghiệm những dịch vụ thăm khám chữa bệnh tốt nhất ở những cơ sở y tế hàng đầu cả nước như Vinmec, Thu Cúc, Columbia,… Chỉ với 15 ngày làm việc sau khi khách hàng cung cấp đầy đủ giấy tờ hợp lệ Bảo Việt đã sẵn sàng chi trả hạn mức quyền lợi cho khách hàng đầy đủ, thể hiện sự chuyên nghiệp và củng cố niềm tin cho khách hàng.

Chi tiết về sản phẩm Bảo hiểm này tại đây: Bảo Việt An Gia

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt Intercare

Chương trình bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt Intercare được biết đến là một trong những chương trình bảo hiểm sức khỏe cao cấp nhất bởi sự bảo hiểm toàn diện và mức quyền lợi tối ưu. 5 chương trình ứng với 5 lãnh thổ khác nhau từ Việt Nam, Đông Nam Á, Châu Á đến Toàn cầu( ngoại trừ Mỹ và Canada) và Toàn cầu mang lại sự lựa chọn linh hoạt cho khách hàng. Ngay cả khi khách hàng có nhu cầu muốn được điều trị ở những quốc gia tiên tiến hàng đầu về lĩnh vực y tế như Nhật Bản, Singapore hay Mỹ Canada Bảo Việt Intercare cũng có thể đáp ứng. Nổi bật là với độ tuổi từ 15 ngày tuổi đến 69 tuổi và 75 tuổi với trường hợp tái tục, đối tượng tham gia được mở rộng đặc biệt là người trung niên, người có tuổi.

Trên đây là toàn bộ những điều cơ bản mà bạn cần biết khi muốn mua bảo hiểm sức khỏe cho người trung niên. Nếu bạn cần tư vấn thêm về các chương trình bảo hiểm của Bảo Việt bạn hãy liên hệ với IBAOHIEM, chúng tôi sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của khách hàng và luôn đảm bảo sự chính xác, chuyên nghiệp.

Chi tiết về sản phẩm Bảo hiểm này tại đây: Bảo Việt INTERCARE

Liên hệ và tư vấn

Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.

2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.


cta-banner

BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

    Liên hệ nhanh

      ...