BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Tìm hiểu chung

Nhắc đến Liberty là ta nghĩ ngay đến một Công ty bảo hiểm Tài sản và Thương vong lớn thứ 6 trên toàn cầu năm 2020. Bảo Hiểm Liberty Việt Nam tự hào là một trong các công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam, là một trong những nhà bảo hiểm nước ngoài có mặt tại Việt Nam sớm nhất vào năm 2003. Hôm nay, cùng IBAOHIEM tìm hiểu chi tiết về Bảo hiểm tai nạn cá nhân Liberty nhé!

Về bảo hiểm tai nạn cá nhân Liberty

Khi khách hàng tham gia Bảo hiểm tai nạn cá nhân Liberty, Liberty sẽ chi trả bồi thường cho khách hàng trong trường hợp có tử vong hoặc thương tật do hậu quả của một tai nạn xảy ra trong thời hạn bảo hiểm. 

Bảo hiểm tai nạn cá nhân Liberty

Đối tượng tham gia

Liberty cho phép công dân Việt Nam và những người cư trú thường xuyên ở Việt Nam ở độ tuổi từ 6 tháng tuổi đến 65 tuổi đăng ký tham gia Bảo hiểm tai nạn cá nhân Liberty, tái tục lên đến 79 tuổi. 

Quyền lợi khách hàng

Khách hàng ký kết hợp đồng bảo hiểm vơi Liberty sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi, một số quyền lợi tiêu biểu IBAOHIEM đề cập đến như sau:

        Điều trị ở Việt Nam hoặc nước ngoài đều được chi trả bồi thường

        Quyền lợi bảo hiểm lên đến 400.000.000 VNĐ

        Trong trường hợp người được bảo hiểm gặp phải thương tật cơ thể, do tai nạn trực tiếp, dẫn đến tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn, nếu đã cung cấp đầy đủ các chứng từ hợp lệ, khách hàng sẽ được Liberty chi trả số tiền bảo hiểm đầy đủ và minh bạch theo bảng tỉ lệ thương tật trong quy tắc bảo hiểm. Ví dụ khi mất 2 đốt ngón cái, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ 25% số tiền bảo hiểm lựa chọn.

        Liberty trợ cấp nằm viện trong trường hợp người được bảo hiểm gặp phải một chấn thương mà đòi hỏi phải nhập viện để điều trị.

        Ngoài ra còn có các điều khoản mở rộng đối với khách hàng gặp phải 10 loại tai nạn quy định trong quy tắc bảo hiểm, tiêu biểu như bị sảy thai do tai nạn; bị thương do tham gia các hoạt động thể thao không chuyên Bị tấn công hoặc sát hại; bị cướp, bắt cóc, tấn công hoặc sát hại; v.v

        3 gói bảo hiểm giúp khách hàng lựa chọn linh hoạt, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Điểm loại trừ

Công ty sẽ không thanh toán bồi thường cho các tai nạn xảy ra bởi một số các trường hợp dưới đây:

        Mỹ phẩm (thẩm mỹ) hoặc phẫu thuật hoặc điều trị thẩm mỹ, hoặc bất cứ điều trị nào cần thiết có có liên quan đến thẩm mỹ hiện tại và trước đây

        Bất cứ bệnh truyền nhiễm được công bố hoặc được đánh giá là đại dịch bởi Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và/hoặc Bộ Y tế Việt Nam. Các phạm vi bảo hiểm theo Mục 2 (CHI PHÍ Y TẾ) sẽ chấm dứt ngay lập tức từ ngày thông báo, và sẽ khôi phục lại khi tình trạng đại dịch đó được đồng ý gỡ bỏ bởi Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), hoặc Bộ Y tế Việt Nam.

        Bất kỳ hành động trái pháp luật hoặc cố ý làm trái pháp luật của người được bảo hiểm, hoặc sự tiếp xúc mang tính cố ý gây nguy hiểm (khác với nỗ lực để cứu cuộc sống người khác), cố ý tự gây thương tích, tự tử hay tự sát, trong trạng thái bình thường hoặc mất trí.

Như vậy, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Bảo hiểm tai nạn cá nhân Liberty là gì?”.

Tìm hiểu thêm gói bảo hiểm tại đây: Bảo hiểm tai nạn Liberty

Liên hệ và tư vấn

Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.

2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.


cta-banner

BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

    Liên hệ nhanh

      ...