BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Tìm hiểu chung

       Khi tham gia bất cứ loại hình hay sản phẩm bảo hiểm nào chúng ta không chỉ quan tâm đến quyền lợi bảo hiểm mang lại, chính sách thủ tục tham gia có rõ ràng nhanh gọn hay không, giấy tờ hồ sơ để tham gia, thụ hưởng quyền lợi cần đủ những thành phần nào, thời hạn để thực hiện quyền và nghĩa vụ là bao lâu,… mà còn đặc biệt quan tâm đến mức phí khi tham gia bảo hiểm. Bởi lẽ, mức phí sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tài chính cũng như nhu cầu mong muốn thỏa thuận thêm các quyền lợi khi chúng ta tham gia bảo hiểm. Bên cạnh đó, hiện nay khi các vụ cháy nổ ngày càng xảy ra nhiều hơn và có diễn biến phức tạp, thì bảo hiểm cháy nổ càng nhận được sự quan tâm, đón nhận tin dùng từ khách hàng. Vì vậy, trong phạm vi bài viết dưới đây IBAOHIEM sẽ chia sẻ tới các bạn những thông tin về “biểu phí bảo hiểm cháy nổ bắt buộc”.

Hiểu thế nào về biểu phí bảo hiểm cháy nổ bắt buộc

       Hiểu một cách đơn giản biểu phí bảo hiểm cháy nổ bắt buộc là mức phí, số tiền mua bảo hiểm áp dụng đối với từng khách hàng cụ thể khi mua bảo hiểm cháy nổ bắt buộc tại bất kỳ doanh nghiệp bảo hiểm nào. Vì vậy, trong mỗi trường hợp, với những đối tượng bảo hiểm khác nhau thì biểu phí bảo hiểm được áp dụng là khác nhau.

Biểu phí bảo hiểm cháy nổ bắt buộc

Tại sao nên mua bảo hiểm cháy nổ bắt buộc?

       Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc là loại hình bảo hiểm buộc phải tham gia theo quy định của pháp luật căn cứ tại Nghị định 23/2018/NĐ-CP được sửa đổi, bổ sung bởi Nghị định 97/2021/NĐ-CP. Theo đó, các cơ quan, tổ chức cá nhân sở hữu các cơ sở có nguy hiểm về cháy nổ đều phải mua bảo hiểm cháy nổ bắt buộc như: Nhà chung cư, nhà tập thể, nhà ở ký túc xá cao từ 7 tầng trở lên hoặc có tổng khối tích từ 10.000 m3 trở lên; Vũ trường, quán bar, câu lạc bộ, công viên giải trí có khối tích từ 5000m3 trở lên,…;

       Ngoài ra, bảo hiểm cháy nổ còn là sản phẩm bảo hiểm cho tài sản bởi lẽ đối tượng chính của bảo hiểm cháy nổ bắt buộc là toàn bộ tài sản của cơ sở có nguy hiểm về cháy nổ bao gồm: nhà, công trình và các tài sản gắn liền với nhà công trình, kể cả hệ thống máy móc, thiết bị bên trong, các loại hàng hóa vật tư, thậm chí là nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm;

       Vì vậy có thể nói, mua bảo hiểm cháy nổ là tuân thủ theo quy định của pháp luật về phòng cháy chữa cháy, đồng thời đây cũng là cách tốt nhất để bạn chuyển giao rủi ro, thiệt hại, tổn thất do cháy nổ gây ra sang cho công ty bảo hiểm một cách hợp lệ và nhanh nhất.


cta-banner

BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

    Biểu phí bảo hiểm cháy nổ bắt buộc

           Vì đặc điểm, quy mô của mỗi cơ sở có nguy cơ cháy nổ là khác nhau nên biểu phí cũng được thiết kế linh hoạt theo từng trường hợp cụ thể. Biểu phí bảo hiểm cháy nổ bắt buộc được tính theo tỷ lệ % số tiền bảo hiểm, trong đó: số tiền bảo hiểm là toàn bộ giá trị tài sản của khách hàng tại thời điểm mua bảo hiểm, còn tỷ lệ phí bảo hiểm được áp dụng như sau: Tỷ lệ phí bảo hiểm / năm của:

           Trụ sở cơ quan nhà nước các cấp cao từ 10 tầng trở lên hoặc có tổng khối tích của các khối nhà làm việc từ 25.000 m3 trở lên là 0,05%;

           Nhà chung cư, nhà tập thể, nhà ở ký túc xá cao từ 7 tầng trở lên hoặc có tổng khối tích từ 10.000 m3 trở lên; nhà hỗn hợp cao từ 5 tầng trở lên hoặc có tổng khối tích từ 5.000 m3 trở lên có hệ thống chữa cháy tự động là 0,05%, nếu không có hệ thống chữa cháy tự động là 0,1%;

           Cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường, quán bar trên 5.000 m3 tỷ lệ áp dụng là 0,4%;…

           Trên đây là một số giải đáp về biểu phí bảo hiểm cháy nổ bắt buộc mà IBAOHIEM muốn chia sẻ tới các bạn.

    Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại đây: Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc

    Liên hệ và tư vấn

    Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

    1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.

    2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

    3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

    4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.


    cta-banner

    BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


    Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

      Liên hệ nhanh

        ...