BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Tìm hiểu chung

       Có thể nói mua bảo hiểm du lịch là một quyết định sáng suốt, thông minh để bảo vệ bản thân, những người thân yêu và tài sản của bạn trong chuyến hành trình du lịch đến những vùng đất mới. Bởi lẽ bảo hiểm du lịch có thể giúp bạn giảm thiểu những rủi ro và chi phí không mong muốn, giúp bạn yên tâm hơn và thoải mái tận hưởng chuyến đi của mình bằng cách: bảo hiểm du lịch sẽ thay mặt bạn thanh toán những chi phí liên quan khi sự kiện bảo hiểm phát sinh trong phạm vi, thời hạn đã thỏa thuận. Và hiện nay, trên thị trường bảo hiểm nước ta, sản phẩm bảo hiểm du lịch đang được cung cấp bởi nhiều công ty khác nhau như Bảo Việt, PVI, PTI, Bảo Minh, PJICO,…và không thể không kể đến sản phẩm bảo hiểm du lịch MIC đang được rất nhiều cá nhân, gia đình, tổ chức doanh nghiệp lựa chọn tin dùng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như lý giải tại sao sản phẩm này của MIC lại được tin dùng đến vậy, bạn hãy cùng IBAOHIEM đến với bài chia sẻ ngay dưới đây nhé!

Đôi nét về công ty bảo hiểm MIC

       Công ty bảo hiểm MIC có tên gọi đầy đủ là tổng công ty cổng phần bảo hiểm quân đội được thành lập vào năm 2007. Tính đến nay, MIC nằm trong top công ty nghìn tỷ có vốn điều lệ là 1.300 tỷ đồng và được đánh giá là 2/31 doanh nghiệp bảo hiểm có hệ thống mạng lưới vững mạnh, với 69 công ty thành viên, hơn 467 phòng kinh doanh và 4.500 đại lý bảo hiểm được ủy quyền trên toàn quốc. Trong quá trình hoạt động, phát triển MIC đã không ngừng thiết kế những sản phẩm bảo hiểm nhằm giúp khách hàng nâng cao chất lượng cuộc sống, giảm thiểu rủi ro, đặc biệt phải nhắc đến sản phẩm bảo hiểm du lịch nước ngoài- đã mang lại sự yên tâm, thoải mái cho khách hàng cho mỗi chuyến đi xa.

Xem chi tiết: Bảo hiểm quân đội

Bảo hiểm du lịch MIC

Lợi ích khi tham gia bảo hiểm du lịch MIC

       Bảo hiểm du lịch MIC với chương trình bảo hiểm du lịch nước ngoài là sản phẩm được mua và sử dụng làm các loại bảo hiểm: bảo hiểm du lịch quốc tế, bảo hiểm du học, bảo hiểm công tác nước ngoài, bảo hiểm xuất khẩu lao động, bảo hiểm thăm thân. Do đó, dù chuyến đi xa của bạn nhằm mục đích là du học, công tác hay đơn giản là đi du lịch, thăm người thân thì bạn nên tham gia bảo hiểm du lịch nước ngoài để được bảo vệ toàn diện trước những rủi ro, sự cố bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào;

Tiếp đó, chúng ta cũng không thể biết rằng chuyến đi du lịch, chuyến đi ra nước ngoài của ta có gặp những sự cố như chậm trễ chuyến, mất giấy tờ, mất hành lý, tai nạn, ốm đau,…hay không? Khi rơi vào những tình huống này, chúng ta rất dễ rơi vào tình trạng hoang mang, không biết xử lý thế nào và thậm chí là tốn kém tài chính. Lúc này tấm thẻ bảo hiểm du lịch MIC nước ngoài sẽ giúp bạn giải quyết những rủi ro đó với những sự hỗ trợ về:

  • Hỗ trợ y tế ở nước ngoài: thanh toán các chi phí y tế cho tai nạn, ốm đau, nha khoa bao gồm nội trú và ngoại trú; chi phí cấp cứu khẩn cấp bao gồm cả việc đưa người được bảo hiểm về Việt Nam; dịch vụ cứu trợ SOS; chăm sóc trẻ em,…
  • Hỗ trợ tai nạn cá nhân khi bị thương tật cho tai nạn và thậm chí là tử vong.
  • Hỗ trợ đi lại: hủy bỏ chuyến đi, hỗ trợ người đi cùng, hành lý đến chậm, giấy tờ đi đường, chuyến đi bị trì hoãn,….

Với những quyền lợi như vậy nhưng mức phí tham gia lại vô cùng khiêm tốn. Chẳng hạn bạn tham gia chương trình 1, với gói bảo hiểm du lịch nước ngoài trong phạm vi toàn thế giới với thời gian đến 10 ngày, thì bạn chỉ cần thanh toán cho bên bán 11 USD/EUR, là đã được hưởng những quyền lợi hấp dẫn như: chi phí cấp cứu khẩn cấp là 10.000 US/EUR, chi phí hỗ trợ tan nạn cá nhân lên đến 10.000 US/EUR,…

Hy vọng bài viết trên đây IBAOVIET đã giúp các bạn hình dung rõ hơn về bảo hiểm du lịch MIC.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây:  Bảo hiểm du lịch MIC

Liên hệ và tư vấn

Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.

2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.


cta-banner

BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

    Liên hệ nhanh

      ...