BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Bảo hiểm VietinBank (VBI) là công ty bảo hiểm phi nhân thọ năng động và có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường trong 5 năm trở lại đây ở Việt Nam. Bảo hiểm du lịch VietinBank (VBI) là sản phẩm bảo hiểm có nhiều điểm ưu việt giúp bạn yên tâm hơn trong các chuyến hành trình của mình. Hãy tìm hiểu sản phẩm bảo hiểm này nhé qua bài viết này nhé

Về Bảo hiểm VietinBank (VBI)

Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Bảo hiểm VietinBank (VBI) là công ty bảo hiểm phi nhân thọ năng động và có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường trong 5 năm trở lại đây ở Việt Nam.

VBI tiền thân là Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương VN trực thuộc VietinBank – là ngân hàng nằm trong TOP 3 có quy mô lớn nhất Việt Nam. Thành lập năm 2008 với sứ mệnh bảo toàn giá trị cuộc sống, VBI luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm dịch vụ để mang lại những trải nghiệm giá trị, khác biệt cho khách hàng.

Tiên phong Bảo hiểm số

Nhờ tiên phong cải tiến, số hóa hàng trăm quy trình nghiệp vụ, VBI giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ bảo hiểm một cách đơn giản, nhanh chóng chỉ bằng vài thao tác. Khách hàng có thể mua, được cấp đơn và phê duyệt phương án bồi thường… hoàn toàn online chỉ trong vài phút.

Trải nghiệm khách hàng xuất sắc

Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, VBI tự hào được các chuyên gia và cộng đồng đánh giá là có trải nghiệm dịch vụ xuất sắc, được hàng triệu khách hàng tin cậy lựa chọn.

Trải nghiệm là khác biệt

Không giống như hầu hết các công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ khác trên thị trường, VBI đã tìm hướng đi riêng với việc lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm trong mọi hành động. Chính điều đó đã giúp VBI vượt qua mọi đối thủ và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng.

Mạng lưới rộng khắp

VBI sở hữu mạng lưới rộng lớn qua hệ thống các đối tác ngân hàng, kênh phân phối tài chính hàng đầu cùng hơn 20 ngàn đại lý bảo hiểm phủ khắp toàn quốc.


cta-banner

BẠN CẦN TƯ VẤN? HÃY ĐỂ TƯ VẤN VIÊN GỌI LẠI CHO BẠN

Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút


    Bảo hiểm du lịch VietinBank (VBI)

    Thông tin sản phẩm Bảo hiểm du lịch VietinBank (VBI)

    Phạm vi bảo hiểm

    Chi tiết xem tại: Quy tắc Bảo hiểm du lịch VietinBank (VBI)

    Biểu phí và quyền lợi

    Bảng quyền lợi

    Bảo hiểm du lịch VietinBank (VBI) với nhiều mức quyền lợi khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của bạn và người thân

    Bảng quyền lợi Bảo hiểm du lịch VietinBank (VBI)
    Bảo hiểm du lịch VietinBank (VBI)

    Biểu phí

    Bảng biểu phí dưới đây tùy thuộc vào chương trình và thời gian. Chi tiết bảng biểu phí xem tại đây

    Quy trình cấp đơn

    Sau khi liên hệ tư vấn viên bạn chỉ cần cung cấp các thông tin cơ bản và mọi thông tin sẽ được nhập cũng như cấp giấy chứng nhận điện tử nhanh chóng

    Quy trình cấp đơn Bảo hiểm du lịch VietinBank (VBI)

    cta-banner

    BẠN CẦN TƯ VẤN? HÃY ĐỂ TƯ VẤN VIÊN GỌI LẠI CHO BẠN

    Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút


      Một số thông tin cơ bản về sản phẩm

      Định nghĩa

      “Người được bảo hiểm” là người có tên trong Giấy yêu cầu bảo hiểm, được Công ty bảo hiểm cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm và hiệu lực bảo hiểm đã được xác nhận.

      “Bảo Ngân” nay là Bảo hiểm VietinBank (VBI) là Công ty Bảo hiểm có nghĩa vụ chi trả hoặc bồi thường các chi phí bảo hiểm thuộc phạm vi của Chương trình bảo hiểm này cho Người được bảo hiểm.

      “Công ty cứu trợ khẩn cấp” là công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ du lịch và dịch vụ cửu trợ y tế khẩn cấp cho Người được Bảo hiểm. Đây là Công ty do VBI chỉ định. Thông tin chi tiết (tên, địa chỉ và số điện thoại) của công ty Cứu trợ sẽ được ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm cấp cho Người được Bảo hiểm trước mỗi Chuyến đi.

      “Thành viên trong gia đình” là vợ/chồng hợp pháp của Người được bảo hiểm, con (con đẻ hoặc con nuôi), anh chị em ruột, anh chị em dâu/rể, bố mẹ đẻ, bố mẹ vọ7chồng, ông bà, cháu, người bảo hộ hợp pháp, bố mẹ dưọng hay con ghẻ.

      “Nước xuất hành” là nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Nước xuất hành và Nước cư trú sẽ có cùng nghĩa và có thể sử dụng thay thế lẫn nhau.

      “Quê Hương” là nơi Ngưòi được bảo hiểm được sinh ra và/hoặc có tư cách công dân.

      “Đơn bảo hiểm” bao gồm Giấy yêu cầu, Giấy chứng nhận bảo hiểm, Bản Phụ lục và bất kỳ sửa đổi bổ sung nào đã được VBI chấp thuận.

      “Thời hạn bảo hiểm” là thời hạn được ghi trong Giấy chứng nhận bảo hiểm.

      “Bệnh viện” là bất kỳ cơ sở y tế nào được cấp giấy phép để tiến hành điều trị y tế hay phẫu thuật hợp pháp, được xây dựng tại nưóc sở tại và hoạt động chính của cơ sở đó không phải là hoạt động của Bệnh xá, nơi Điều trị suối khoáng hay Điều trị xông hơi, Trung tâm cai nghiện rượu, ma tuý, Viện điều dưỡng, Phòng khám hay Nhà dưỡng lão. Việc tiến hành điều trị phải được theo dõi liên tục của một hay nhiều bác sỹ.

      “Bác sỹ điều trị/bác sỹ phẫu thuật” là một cá nhân có bằng cấp và được cấp phép và đăng ký kinh doanh điều trị/phẫu thuật theo Luật pháp và quy định của nhà nước sở tại.

       “Chuyên gia” là bác sỹ chuyên về một lĩnh vực y tế cụ thể.

       “Tai nạn” là sự kiện bất ngờ hay không lường trước, gây ra bởi một lực từ bên ngoài, mạnh và có thể nhìn thấy được, tác động lên cơ thể Người được bảo hiểm trong thời hạn bảo hiểm, dẫn đến thương tật thân thế cho Người được bảo hiểm và xảy ra ngoài sự kiểm soát của Người được bảo hiểm.

      “Ốm đau” là tình trạng sức khoẻ không bình thường do tác động của bệnh lý và cần có sự điều trị của bác sỹ, chuyên gia y tế hoặc bác sỹ phẫu thuật.

      “Tình trạng khẩn cấp” là tình trạng sức khoẻ của Người được bảo hiểm thay đổi đột ngột, ngẫu nhiên phải có sự can thiệp điều trị y tế cấp cứu hoặc phẫu thuật để tránh đe doạ đến tính mạng.

      “Tàn tật” là ốm đau hay thương tật, và bất kỳ triệu chứng, di chứng hay biến chứng nào của nó. Trong trường hợp là một thương tật thì nó bao gồm tất cả thương tật phát sinh từ cùng một sự kiện hay một loạt các sự kiện kế tiếp nhau.

      “Thương tật” là thương tật thân thể (loại trừ các loại bệnh tâm thần) phát sinh toàn bộ và duy nhất từ một tai nạn, độc lập với tất cả những nguyên nhân khác (i) trực tiếp dẫn đến chết trong vòng 12 tháng (lịch dương) kể từ ngày tai nạn, hoặc (ii) cần thiết phải có điều trị y tế và/hoặc phẫu thuật.

      “Thương tật toàn bộ vĩnh viễn” là việc mất hoàn toàn khả năng làm công việc thường làm hoặc bị mất hoàn toàn khả năng lao động trong vòng 52 tuần liên tục và sau khi kết thúc thời hạn này không có hy vọng sức khoẻ được cải thiện.

      “Thương tật hay ốm đau trầm trọng” Là khi Người được bảo hiểm cần có phác đồ điều trị của một Bác sỹ và theo ý kiến của Bác sỹ thì tình trạng bệnh tật của Người được bảo hiểm lúc đó có thể nguy hại tới tính mạng và không phù hợp với chuyến đi hoặc không thể tiếp tục lịch trình đã đặt ra.

      “Thương tật ốm đau trầm trọng” áp dụng cho các Thành viên trong Gia đình của Người được bảo hiểm sẽ là một bệnh tật hoặc thương tật đã được một Bác sỹ chứng nhận là nguy hại tới tính mạng và dẫn tới việc Người được bảo hiểm trì hoãn hoặc bị huỷ bỏ chuyến đi.

      “Bệnh có sẵn” là tình trạng sức khoẻ của Người đưọc bảo hiểm đã được chẩn đoán mắc bệnh; hoặc đã xuất hiện triệu chứng mà thông thường cần phải đi khám, điều trị; hoặc do có tình trạng đó mà chuyên gia y tế đã khuyên là người được bảo hiểm nên điều trị, bất kể người được bảo hiểm đã thực hiện điều trị hay chưa, xảy ra vào bất kỳ thời gian nào trong vòng 12 tháng trước ngày tham gia bảo hiểm.

      “Mất một chi” là tình trạng bị cắt rời một cánh tay tại vị trí từ cổ tay trở lên hay một cẳng chân tại vị trí từ mắt cá chân trở lên.

      “Mất mắt” là mù toàn bộ hay mất khả năng nhìn vĩnh viễn của mắt.

      “Thuốc và dược phẩm” là thuốc hay dược phẩm do một bác sỹ kê đơn và được điều trị cụ thể cho thương tật hay ốm đau/bệnh tật.

      “Hành động khủng bố” là một hành động hay sự đe doạ bàng bạo lực hoặc hành động gây tổn hại đến cuộc sống của con người, tài sản vô hình hoặc hữu hỉnh hay cơ sở hạ tầng mà có ý định hay mục đích ép buộc chính phủ hay đặt dân chúng trong tình trạng sợ hãi.

      Chi phí y tế

      Quyền lợi bảo hiểm về “Chi phí y tế”

      a. Điều trị ngoại trú: bao gồm tiền khám bệnh, tiền thuốc theo kê đơn của bác sỹ, tiền chụp X-quang và làm các xét nghiệm chẩn đoán do bác sỹ chỉ định.

      b. Dụng cụ y tế cần thiết cho việc điều trị gãy chi (như băng, nẹp) và phương tiện trợ giúp cho việc đi bộ do bác sỹ chỉ định.

      c. Việc trị liệu học bức xạ, liệu pháp ánh sáng và các phương pháp điều trị tương tự khác do bác sỹ chỉ định.

      d. Điều trị răng, nhưng chỉ để giảm đau răng cấp tính.

      e. Điều trị nội trú tại một số cơ sở được công nhận như là một bệnh viện, được bác sỹ theo dõi chặt chẽ, có đầv đủ các phương tiện chẩn đoán và điều trị. Người được bảo hiểm sẽ được nằm tại bệnh viện địa phương nơi họ đang tạm trú hoặc tại một bệnh viện thích hợp gần nhất.

      f. Chi phí liên quan đến cuộc phẫu thuật.

      Tổng số chi phí phát sinh được bảo hiểm theo mục này không vượt quá giới hạn tối đa quy định cho mỗi Hạng bảo hiểm được ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm

      Xem thêm “Chi phí Y tế”

      Phần Quyền lợi “Chi phí Y tế” không bồi thường cho những

      a) Chi phí sử dụng dịch vụ chăm sóc theo yêu cầu đặc biệt hay chăm sóc riêng.

      b) Chi phí phẫu thuật thẩm mỹ, dụng cụ hỗ trợ thính và thị lực, thuốc kê đơn cho nhũng trường hợp này trừ khi những phẫu thuật và dụng cụ đó cần thiết để điều trị thương tật phát sinh duy nhất từ một tai nạn trong thời gian bảo hiểm.

      c) Chi phí y tế được Công ty bảo hiểm khác chi trả hoặc do bên thứ ba chịu trách nhiệm. Nếu VBI đã thanh toán những chi phí trên thì Người được bảo hiểm phải đồng ý hỗ trợ VBI trong việc đòi lại những chi phí đó từ các bên thứ ba.

      d) Chi phí điều trị bệnh tâm thần, rối loạn thần kinh và mất ngủ.

      e) Chi phí phát sinh từ việc thực hiện sinh đẻ kế hoạch hoá gia đình bằng biện pháp phẫu thuật, cơ học, hay hoá học hoặc điều trị chữa bệnh vô sinh, các chi phí liên quan đến sinh nở.

      f) Điều trị hay dịch vụ y tế được thực hiện không có sự chỉ dẫn của bác sỹ; khám sức khoẻ hay kiểm tra sức khoẻ định kỳ không phải là điều trị hay chẩn đoán bất thường cho một thương tật xảy ra.

      Các thông tin khác

      Chi tiết xem tại: Quy tắc Bảo hiểm du lịch VietinBank (VBI)

      Thủ tục bồi thường (khiếu nại)

      1/ Hồ sơ khiếu nại phải được gửi kèm đầy đủ bằng chứng theo yêu cầu của VBI trong trường hợp chết, ốm đau, tàn tật, thương tật hay thiệt hại dẫn đến phát sinh khiếu nại theo đơn này và Người được bảo hiểm khi có yêu cầu của VBI phải bằng chi phí của mình cung cấp toàn bộ những thông tin cần thiết cho việc giải quyết bồi thường.

      2/ Tất cả khiếu nại cần được gửi đến VBI trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chuyến đi với đầy đủ những giấy tờ hỗ trợ bao gồm:

      a/ Trong trường hợp tai nạn:

      Hồ sơ bệnh án của bệnh viện hay của bác sỹ cung cấp những chi tiết về tính chất của thương tật, mức độ và thời gian của thương tật, biên bản của công an nơi xảy ra tai nạn và trường hợp chết phải có một bản sao Giấy chứng tử và biên bản điều tra liên quan.

      b/ Trường hợp khiếu nại về chi phí y tế, hỗ trợ cấp cứu, chi phí huỷ bỏ/ cắt ngắn chuyến đi:

      Tất cả hoá đơn, chứng từ, vé, cuống vé, hợp đồng hoặc các thoả thuận liên quan tới khiếu nại và trong trường hợp khiếu nại về điều trị y tế phải cung cấp đầy đủ hồ sơ bệnh án của bác sỹ trong đó ghi rõ về chẩn đoán của bệnh tật được điều trị và ngày thương tật bắt đầu xảy ra và bản tóm tắt quá trình điều trị bao gồm cả đơn thuốc và các dịch vụ điều trị được cung cấp.

      Riêng trường hợp khiếu nại liên quan tới “chuyến đi bị trì hoãn”, “nhận hành lý chậm” cung cấp thêm chứng nhận của hãng hàng không hoặc hãng chuyên chở ghi rõ nguyên nhân, ngày, giờ và khoảng thời gian bị trì hoãn hoặc hành lý bị chuyển chậm.

      Trường hợp bị mất giấy tờ thông hành cung cấp thêm xác nhận của Công an tại nơi xảy ra việc mất giấy tờ thông hành

      Tài liệu tham khảo

      1/ Quy tắc Bảo hiểm du lịch quốc tế VietinBank (VBI)

      2/ Bảng biểu phí và quyền lợi Bảo hiểm du lịch quốc tế VietinBank (VBI)

      3/ Quyết định Số 88/QĐ-BN6 của TGĐ Bảo hiểm VietinBank (VBI)

      Liên hệ và tư vấn

      Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

      1/ Cách 1: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

      2/ Cách 2: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

      3/ Cách 3: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.

      Sau khi nhận được yêu cầu quý khách hàng tư vấn viên của IBAOHIEM sẽ liên hệ sớm nhất để hỗ trợ quý khách hàng.


      cta-banner

      BẠN CẦN TƯ VẤN? HÃY ĐỂ TƯ VẤN VIÊN GỌI LẠI CHO BẠN

      Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút


        Xem thêm: Bảo hiểm du lịch quốc tế

         

        Liên hệ nhanh

          ...