BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Tìm hiểu chung

       Công ty bảo hiểm MIC quân đội hay Tổng công ty bảo hiểm quân đội, viết tắt là MIC được thành lập theo Quyết định số 871/BQP ngày 22/2/2007 của Quân uỷ Trung ương và Giấy phép số 43GP/KDBH ngày 08/10/2007 của Bộ Tài chính. Cho đến hiện nay, MIC nằm trong top các công ty nghìn tỷ có vốn điều lệ 1.300 tỷ đồng và quy mô gần 2000 nhân sự, được đánh giá là 2/31 doanh nghiệp bảo hiểm có hệ thống mạng lưới hoạt động vững mạnh. Bên cạnh đó, MIC cũng đã và đang cung cấp đến cho các khách hàng hơn 160 sản phẩm bảo hiểm khác nhau đa dạng về loại hình và cả chương trình tham gia. Chính vì thế, MIC đang là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm được tin dùng nhiều nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam hiện nay. Để hiểu hơn về các sản phẩm MIC đang cung cấp, cũng như làm thế nào để sở hữu các sản phẩm bảo hiểm này một cách nhanh chóng, an toàn bạn hãy cùng IBAOHIEM đến với bài chia sẻ về công ty bảo hiểm MIC quân đội ngay dưới đây nhé!

Công ty bảo hiểm MIC quân đội cung cấp những sản phẩm bảo hiểm nào?

       MIC đang cung cấp đến các khách hàng nhiều sản phẩm khác nhau và được chia thành những nhóm chính đó là: bảo hiểm con người, bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm kỹ thuật, bảo hiểm hàng hóa, bảo hiểm trách nhiệm và bảo hiểm hỗn hợp.

Công ty bảo hiểm MIC quân đội

Giá sản phẩm bảo hiểm MIC có đắt không?

       Với sự đa dạng về loại hình sản phẩm, chương trình tham gia, đối tượng khách hàng hướng đến nên giá mỗi sản phẩm, mỗi gói chương trình bảo hiểm tham gia sẽ được công ty bảo hiểm MIC quân đội thiết kế đa dạng, linh hoạt trong từng trường hợp. Chẳng hạn:

       Với bảo hiểm MIC care thì mức phí được căn cứ theo hai phạm vi bảo hiểm, năm chương trình tham gia và mười độ tuổi của người được bảo hiểm. Chẳng hạn ở phạm vi quyền lợi bảo hiểm chính, với chương trình Đồng, độ tuổi 19- 30 thì phí là 760.000 đồng/người/năm; cũng gói sản phẩm đó nhưng độ tuổi từ 41-50 thì giá là 853.000 đồng/người/năm,…;

Bảo hiểm tai nạn MIC, mức phí được tính theo tỷ lệ 0,28% số tiền bảo hiểm, nếu bạn chọn số tiền bảo hiểm (được hiểu số tiền bạn được MIC bồi thường ở mức tối đa khi sự kiện bảo hiểm xảy ra trong thời hạn và phạm vi đã thỏa thuận) ở mức 100 triệu, thì bạn chỉ cần thanh toán cho MIC 280.000 đồng/người/năm;

       Bảo hiểm vật chất xe ô tô MIC được tính theo tỷ lệ % giá trị thực tế của xe tại thời điểm bạn mua bảo hiểm, và tỷ lệ phí này sẽ dao động khi xét đến các yếu tố liên quan đó là: loại xe, mục đích sử dụng xe, tuổi xe, điều khoản bổ sung mà khách hàng lựa chọn, khuyến mại được áp dụng,…;

Cách mua sản phẩm MIC nhanh nhất, an toàn nhất

       Để tìm hiểu rõ hơn về các sản phẩm bảo hiểm, cân nhắc lựa chọn kỹ hơn về chương trình tham gia, hay được báo giá chính xác về các sản phẩm, thỏa thuận thêm các điều khoản bổ sung khi tham gia bất kỳ sản phẩm nào của công ty bảo hiểm MIC quân đội, thì bạn có thể liên hệ với IBAOHIEM chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tư vấn kịp thời. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, thủ tục tham gia nhanh chóng, cách thức trình tự tham gia được công khai, minh bạch- sẽ cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm bảo hiểm an toàn nhất, chất lượng nhất trước, trong và sau khi tham gia bảo hiểm.

       Hy vọng với những chia sẻ trên đây, IBAOHIEM đã giúp các bạn hiểu hơn về công ty bảo hiểm MIC quân đội.

Xem thêm về: Bảo hiểm MIC

Tìm hiểu thêm về một số sản phẩm tại đây:

Liên hệ và tư vấn

Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.

2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.


cta-banner

BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

    Liên hệ nhanh

      ...