BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Tìm hiểu chung

Hiện nay, giá một chiếc ô tô ngày càng rẻ, cùng với đó số lượng người sử dụng ô tô cũng tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, những thống kê về số vụ tai nạn ô tô cũng ngày càng tăng. Chính vì thế, việc tham gia bảo hiểm ô tô ngày càng trở nên cần thiết và cấp bách hơn bao giờ hết. Tham gia bảo hiểm ô tô không chỉ là nghĩa vụ mà còn là quyền lợi đối với người điều khiển xe và người ngồi trên xe. Trên thị trường tràn ngập các hãng bảo hiểm như hiện nay thì bảo hiểm xe ô tô MIC vẫn luôn là một trong những thương hiệu được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất. Đăng ký bảo hiểm Cùng IBAOHIEM tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết bảo hiểm MIC cho xe ô tô ngay dưới đây nhé.

Bảo hiểm xe ô tô MIC là gì?

Bảo hiểm xe ô tô MIC là loại bảo hiểm nhằm chi trả, bồi thường và hỗ trợ về mặt tài chính cho lái xe, chủ xe trong trường hợp gặp phải rủi ro hay gây ra những thiệt hại, tổn thất về người và tài sản. Bảo hiểm Quân Đội (MIC) được kết hợp từ nhiều loại hình bảo hiểm về con người, tài sản, hàng hóa vận chuyển có liên quan đến chiếc xe ô tô đó.

Bảo hiểm MIC cho xe ô tô

Các loại hình bảo hiểm xe ô tô MIC

Bảo hiểm xe ô tô MIC được cung cấp dưới 2 loại hình bảo hiểm chính:

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự là loại hình bảo hiểm bắt buộc theo quy định của Nhà nước nhằm bảo hiểm cho thân thể và tính mạng của bên thứ ba, hành khách trong trường hợp chủ xe không may gây ra thiệt hại cho họ trong quá trình tham gia giao thông. Bảo hiểm trách nhiệm dân sự ô tô MIC bồi thường thiệt hại do chủ xe cho người thứ 3 khi xảy ra va chạm đối với thiệt hại về người là 150 triệu đồng/ người/ vụ và 100 triệu đồng/ vụ đối với thiệt hại về tài sản.

Bảo hiểm vật chất xe ô tô MIC bồi thường thiệt hại vật chất xe do sự cố, tai nạn bất ngờ, giúp chủ xe bảo vệ tài chính đối với các thiệt hại do đâm, va, cháy nổ, lật đổ, mất cắp toàn bộ xe.

Phạm vi bảo hiểm ô tô sẽ có sự khác nhau tùy thuộc vào loại hình bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn là bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc hay bảo hiểm ô tô tự nguyện. Hiện nay, các công ty bảo hiểm thực hiện trách nhiệm bồi thường cho chủ xe trong phạm vi bảo hiểm ô tô toàn diện bao gồm:

Đối với bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc:

  •       Thiệt hại về thân thể, tính mạng và tài sản đối với bên thứ 3 do xe cơ giới gây ra
  •       Thiệt hại về thân thể và tính mạng của hành khách theo hợp đồng vận chuyển hành khách do xe cơ giới gây ra.

Bảo hiểm vật chất xe ô tô:

  •       Đâm, va (bao gồm cả va chạm với vật thể khác ngoài xe cơ giới), lật, đổ, chìm, rơi toàn bộ xe, bị các vật thể khác rơi vào; 
  •       Hỏa hoạn, cháy, nổ;
  •       Những tai họa bất khả kháng do thiên nhiên: bão, lũ lụt, sạt lở, động đất, mưa đá, sóng thần
  •       Mất toàn bộ xe do trộm, cướp.

cta-banner

BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

    Ngoài ra bảo hiểm xe ô tô MIC còn mở rộng phạm vi bảo hiểm:

    – Bảo hiểm tai nạn xảy ra ngoài lãnh thổ Việt Nam;

    – Bảo hiểm mất cắp bộ phận;

    – Bảo hiểm không trừ khấu hao thay mới;

    – Bảo hiểm thủy kích;

    – Bảo hiểm gián đoạn sử dụng;

    – Bảo hiểm sửa chữa chính hãng;

    – Bảo hiểm lựa chọn cơ sở sửa chữa,…

    Hiện nay, mức phí bảo hiểm ô tô MIC được đánh giá khá cạnh tranh và có phạm vi bảo hiểm mở rộng hơn so với các hãng bảo hiểm khác, mang đến quyền lợi bảo vệ toàn diện cho chủ xe.

    Trên đây là những thông tin về bảo hiểm MIC cho xe ô tô mà IBAOHIEM muốn chia sẻ đến các bạn.

    Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây: Bảo hiểm xe ô tô MIC

    Liên hệ và tư vấn

    Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

    1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.

    2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

    3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

    4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.


    cta-banner

    BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


    Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

      Liên hệ nhanh

        ...