BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Cà Mau là tỉnh cực Nam Tổ quốc. Hơn 30 năm đổi mới và phát triển, kinh tế – xã hội của Cà Mau đã có bước phát triển vượt bậc. Tỉnh đã tập trung đầu tư kết cấu hạ tầng kinh tế – xã hội, theo đó nhiều công trình, dự án hình thành mang tầm vóc quốc gia, tạo thế đứng mới cho vùng đất Cà Mau phát triển. Song, bên cạnh những thành tựu nổi bật đó, Cà Mau vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định: Hiệu quả khai thác tiềm năng và nguồn lực chưa cao, phần lớn còn đang phát triển theo chiều rộng, dẫn đến nhiều tài nguyên sử dụng còn lãng phí. Câu hỏi “Làm gì, làm bằng cách nào để thu hút đầu tư vốn trực tiếp nước ngoài nhiều hơn nữa trong thời gian tới” luôn là câu hỏi đầy trăn trở đối với lãnh đạo tỉnh Cà Mau.

Để giải quyết vấn đề này, trong những năm gần đây, Cà Mau đã có nhiều nỗ lực trong việc mời gọi các nhà đầu tư từ bên ngoài vào khai thác tiềm năng, lợi thế của tỉnh. Trong định hướng chung, tỉnh Cà Mau đã và đang hoàn thiện thể chế và cải thiện môi trường đầu tư, đa dạng hoá các quan hệ hợp tác, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển, đặc biệt doanh nghiệp vừa và nhỏ để thu hút vốn đầu tư từ nhiều nguồn khác nhau, đưa Cà Mau phát triển tương xứng với tiềm năng, lợi thế của tỉnh.

Về phía các doanh nghiệp cũng cần phải cải thiện môi trường hoạt động bên trong doanh nghiệp, đặc biệt là nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, cung cấp nhiều chế độ phúc lợi tốt để thu hút nhân tài, giúp hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp phát triển bền vững, đáp ứng được các điều kiện của nhà đầu tư.

Bảo hiểm sức khỏe cho doanh nghiệp – chế độ phúc lợi hoàn hảo cho nhân viên

Vài năm trở lại đây, ngoài các chế độ BHXH, tăng lương,… thì các doanh nghiệp rất tích cực trong việc tham gia Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên của mình. Bởi lẽ, môi trường ngày càng ô nhiễm, cuộc sống nhiều rủi ro, ảnh hưởng đến sức khỏe, và có thể ảnh hưởng đến tính mạng của con người.

Tham gia bảo hiểm sức khỏe cho doanh nghiệp, nhân viên sẽ được san sẻ nỗi lo về tài chính khi rủi ro xảy ra bởi công ty bảo hiểm, giúp họ an tâm làm việc, cống hiến và tỏa sáng.

Với bảo hiểm sức khỏe, quý khách hàng sẽ được tham gia khám bệnh, điều trị bệnh tại tất cả các cơ sở hợp pháp trên cả nước, ngay cả những cơ sở y tế mang tầm Quốc tế như BV Hoàn Mỹ Minh Hải, BV Vinmec,…. Khách hàng sử dụng bảo hiểm sức khỏe sẽ được chi trả các chi phí phát sinh, được bảo đảm mọi quyền lợi bảo hiểm trong trường hợp: điều trị nội trú, ngoại trú, thai sản, nha khoa,.. trong thời gian điều trị bệnh.

Mặt khác, với lợi thế là doanh nghiệp, các doanh nghiệp sẽ có rất nhiều lựa chọn trong mức phí và quyền lợi sức khỏe phù hợp với tài chính của doanh nghiệp.

Bảo hiểm sức khỏe cho doanh nghiệp Bảo Việt Aon Care

Với kinh nghiệm 55 năm tham gia thị trường bảo hiểm, bảo hiểm Bảo Việt luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất thị trường. Sản phẩm Bảo Việt Aon Care là chương trình bảo vệ sức khỏe Bảo Việt dành riêng cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp, với quyền lợi cao với mức phí linh hoạt.

  • Chương trình bảo hiểm sức khỏe bao gồm các điều khoản: nội trú, ngoại trú, tại nạn cá nhân, sinh mạng cá nhân, thai sản nha khoa. Điều đặc biệt với gói bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, gói bảo hiểm sức khỏe cho doanh nghiệp sẽ không có loại trừ với bệnh ung thư.
  • Bảo hiểm sẽ thanh toán bồi thường trực tiếp khi khách hàng tham gia điều trị tại các cơ sở bệnh viện hợp pháp liên kết trên cả nước.
  • Nếu khách hàng không may xảy ra trường hợp bị tai nạn, khách hàng sẽ được sử dụng ngay gói bảo hiểm này mà không cần đợi đến khi kết thúc thời gian chờ.
  • Bảo Việt Aon Care không yêu cầu người mua bảo hiểm phải khám sức khỏe trước khi đăng kí và nhận bảo hiểm cho cả người nhà cán bộ, công nhân viên trong công ty.
  • Dịch vụ Bảo lãnh viện phí ưu việt 24/7 và hệ thống bệnh viện liên kết rộng khắp toàn quốc, khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian thu thập hồ sơ yêu cầu bồi thường và không phải thanh toán viện phí.

Yêu cầu tư vấn và thủ tục tham gia Bảo hiểm sức khỏe cho doanh nghiệp Bảo Việt

Công ty Bảo hiểm trực tuyến – IBAOHIEM chúng tôi hiện đang là đối tác và kênh phân phối trực tiếp của bảo hiểm Bảo Việt. Trong nhiều năm tham gia trong lĩnh vực bảo hiểm, chúng tôi luôn cố gắng hết mình trong việc đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bảo hiểm của mình. Nếu quý khách hàng cần tư vấn, liên hệ mua bảo hiểm hoặc có bất cứ thắc mắc nào, quý khách có thể kết nối với IBAOHIEM theo các cách sau đây:

1/ Cách 1: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

2/ Cách 2: Quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại lại Website ibaohiem.vn hoặc gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

3/ Cách 3: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.

Sau khi nhận được yêu cầu quý khách hàng tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất để hỗ trợ quý khách hàng.

Liên hệ nhanh

    ...