BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Thông tin chung

        Một tinh thần và cơ thể khoẻ mạnh sẽ giúp chúng ta duy trì sự tập trung, sáng tạo, năng động trong công việc, đồng thời giúp chúng ta đối mặt và vượt qua các thách thức trong cuộc sống hàng ngày một cách thuận tiện hơn. Bởi vậy mà chăm lo cho sức khỏe luôn là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm, đề cao từ mọi người dân trong cộng đồng xã hội ngày nay. Và một trong những phương án được ưa chuộng sử dụng trong quá trình chăm lo cho sức khỏe ngày nay được nhiều người tin dùng đó là chọn mua bảo hiểm PVI care- một trong những sản phẩm nổi bật được thiết kế bởi thương hiệu bảo hiểm dầu khí. Do vậy bài chia sẻ với nội dung đăng nhập PVI care dưới đây của IBAOHIEM sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vai trò của bảo hiểm sức khỏe, cũng như một số lưu ý cần nhớ khi truy cập kiểm tra chương trình bảo hiểm mà chúng ta đã lựa chọn tham gia tại PVI.

Đăng nhập PVI care
Đăng nhập PVI care

Giới thiệu sản phẩm PVI care

        PVI care là một sản phẩm được thiết kế với chức năng chính là giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ y tế một cách dễ dàng, thuận lợi, và nhanh chóng hơn mà không phải lo lắng quá nhiều về việc xử lý hóa đơn viện phí đã phát sinh dù ở bất kỳ cơ sở y tế hợp pháp nào. Bằng cách này, người tham gia có thể tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe của mình khi bị ốm đau, tai nạn, bệnh tật, thai sản, nha khoa,… mà không lo lắng về những gánh nặng tài chính hoặc các thủ tục phức tạp để yêu cầu hay thụ hưởng quyền lợi bảo hiểm, bởi lẽ PVI care áp dụng chính sách bảo lãnh viện phí trực tiếp cho những khách hàng khi thăm khám, điều trị sức khỏe tại các cơ sở y tế mà PVI đã thực hiện liên kết như: 108, Việt Đức, Việt Pháp, Xanh Pôn, Vinmec, Hồng Ngọc, Nhi Trung ương, Thu Cúc, Từ Dũ,…

Sử dụng app PVI care

        Việc đăng nhập PVI care sẽ được thực hiện khi bạn tham gia, sử dụng dịch vụ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PVI care thông qua ứng dụng PVI mobile. Đây là một ứng dụng được phát triển và quản lý bởi bảo hiểm PVI nhằm giúp mỗi khách hàng dễ dàng tiếp cận và quản lý các thông tin về chương trình mà mình đã chọn tham gia một cách thuận tiện, linh hoạt hơn. Cụ thể:

        Trước tiên, khách hàng cần tải ứng dụng PVI mobile từ cửa hàng ứng dụng phù hợp với hệ điều hành của điện thoại di động của mình, chẳng hạn như App Store cho iOS hoặc Google Play Store cho Android;

        Tiếp tục, khách hàng cần thực hiện đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập tài khoản nếu tài khoản đã được thiết lập trước đó, tuy nhiên cần phải lưu ý rằng số điện thoại này phải trùng khớp với số điện thoại mà bạn đã đăng ký mua bảo hiểm, số điện thoại được ghi nhận làm phương thức liên hệ trong hợp đồng bảo hiểm;

        Sau khi có lệnh đăng nhập PVI care thành công, bạn có thể truy cập vào thông tin về chính sách bảo hiểm của mình, bao gồm thông tin về các gói bảo hiểm, các điều khoản, điều kiện, cũng như thông tin liên quan đến việc thanh toán và quản lý hồ sơ bảo hiểm sức khỏe.

        Chẳng hạn, ứng dụng PVI mobile thường cung cấp tính năng tìm kiếm cơ sở y tế gần nhất dựa trên vị trí của khách hàng mua bảo hiểm. Từ đó mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bệnh viện, phòng khám, hoặc các dịch vụ y tế khác cũng như thu thập thêm những thông đánh giá từ những khách hàng khác.

        Hy vọng rằng bài chia sẻ trên đây của IBAOHIEM đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về vai trò của bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cũng như một số lưu ý cần nắm rõ khi đăng nhập PVI care

Tham khảo chi tiết tại: Bảo hiểm PVI care

Liên hệ và tư vấn

Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.

2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.


cta-banner

BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

    Liên hệ nhanh

      ...