Không giống như những sản phẩm, hàng hoá thông thường, việc sử dụng các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ là sự liên kết chặt chẽ giữa đơn vị cung cấp bảo hiểm và khách hàng một cách lâu dài khi mọi sự kiện bảo hiểm phát sinh. Do vậy, việc chăm sóc khách hàng sau khi bán là nghĩa vụ và trách nhiệm phải được ưu tiên hàng đầu của công ty bảo hiểm nhân thọ.
Nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng
Chất lượng chăm sóc khách hàng của các đơn vị bảo hiểm nhân thọ đóng vai trò rất quan trọng để có được sự tin tưởng của khách hàng. Khi quyết định tham gia bảo hiểm là khách hàng đã đặt niềm tin rất lớn vào công ty bảo hiểm thông qua những hợp đồng kéo dài từ 5 năm đến vài chục năm. Nếu không thường xuyên chăm sóc, bên cạnh việc sẽ khiến khách hàng hoang mang và mất niềm tin vào doanh nghiệp bảo hiểm.
Là đơn vị tiên phong trong thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển chất lượng sản phẩm cũng như hiểu rõ được công tác nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng quan trọng như thế nào:
Bảo Việt Nhân thọ luôn quan tâm và phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm nhất, đem lại cho khách hàng sự tiện lợi và thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ của Bảo Việt Nhân thọ:
– Hệ thống Bảo Việt Nhân thọ gồm 76 Công ty thành viên, văn phòng khu vực, Tổng Đại lý trải rộng khắp cả nước cùng với hơn 300 điểm phục vụ khách hàng đem lại sự yên tâm trải nghiệm dịch vụ của Bảo Việt Nhân thọ tại mọi tỉnh/thành Việt Nam.
– Với đội ngũ hơn 240.000 tư vấn viên với thái độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cùng sự am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, sẽ giúp giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và lựa chọn được những sản phẩm nhân thọ phù hợp nhất với nhu cầu, đem tới sự bảo vệ tối đa và vững chắc.
– Bảo Việt Nhân thọ luôn đặt sự tiện ích của khách hàng làm mục tiêu hàng đầu. Trong cuộc cách mạng rút ngắn thời gian giải quyết chi trả quyền lợi bảo hiểm, Bảo Việt Nhân thọ đã chính thức triển khai Quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm 15 phút, thời gian giải quyết ngắn nhất trên toàn quốc. Bảo Việt Nhân thọ cũng đã ứng dụng công nghệ 4.0 phát triển ứng dụng MyBVLife – Cổng thông tin khách hàng giúp khách hàng trực tiếp tra cứu thông tin về các Hợp đồng bảo hiểm, thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng, thuận tiện và an toàn; khách hàng cũng có thể tra cứu hóa đơn điện tử liên quan đến các hợp đồng bảo hiểm và các thông báo thường niên của từng hợp đồng trên ứng dụng.
– Đồng thời, Bảo Việt Nhân thọ tư vấn phòng ngừa bệnh ung thư, tim mạch trên kênh phát thanh với sự tham gia của các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành, uy tín từ các bệnh viện trung ương và địa phương; các phong trào và sự kiện Yoga nhằm nâng cao nhận thức về tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe. (Nguồn: Bảo Việt Nhân thọ).
Cùng với việc không ngừng bổ sung vào giỏ sản phẩm đa dạng và phong phú, những nỗ lực của Bảo Việt Nhân thọ trong các hoạt động hướng tới sức khỏe và sự phát triển của xã hội đã mang lại cho doanh nghiệp giải thưởng “Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có hoạt động trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng tốt nhất Việt Nam năm 2019” do Global Banking and Finance Reivew (Anh Quốc) bình chọn.
Kênh thông tin liên hệ của Bảo Việt Nhân thọ
Tiên phong khai mở và đồng hành cùng thị trường Bảo hiểm Nhân thọ Việt Nam, Bảo Việt Nhân Thọ đã trải qua 23 năm đầy thách thức nhưng cũng ghi dấu nhiều thành tựu nổi bật. Tự hào là doanh nghiệp Việt trên thị trường, Bảo Việt Nhân Thọ đã và đang phát triển và tiến bộ liên tục, đối mặt với thách thức và tận dụng nhiều cơ hội, thế mạnh để phát triển hệ thống sản phẩm và xây dựng được chỗ đứng và niềm tin trong lòng khách hàng. Với doanh nghiệp này, chặng đường vượt qua các doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ khác để duy trì vị trí số 1 trên thị trường chính là chặng đường vượt thác rất đáng tự hào.
Trong nhiều năm tham gia trong lĩnh vực bảo hiểm, chúng tôi luôn cố gắng hết mình trong việc đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bảo hiểm của mình. Nếu quý khách hàng cần tư vấn, liên hệ mua bảo hiểm hoặc có bất cứ thắc mắc nào, quý khách có thể kết nối với IBAOHIEM theo các cách sau đây:
1/ Cách 1: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.
2/ Cách 2: Quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại lại Website: ibaohiem.vn hoặc gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất..
3/ Cách 3: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn. Sau khi nhận được yêu cầu quý khách hàng tư vấn viên của IBAOHIEM sẽ liên hệ sớm nhất để hỗ trợ quý khách hàng.
Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của chúng tôi!
Xem thêm: các gói bảo hiểm của bảo việt nhân thọ.
Liên hệ nhanh