BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Tìm hiểu chung

Dịch vụ bảo hiểm có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ quyền lợi, cải thiện chất lượng cuộc sống và giảm bớt tác động của các rủi ro tiềm ẩn đối với khách hàng tham gia. Tuy nhiên, sản phẩm bảo hiểm thường đòi hỏi hiểu biết sâu rộng và thông tin chi tiết, đồng thời cần tuân thủ các thủ tục và quy định tài liệu cụ thể. Do đó, khách hàng thường có nhiều thắc mắc và băn khoăn khi tìm hiểu về sản phẩm, nhiều khó khăn trong quá trình thiết lập hồ sơ,…Và đặc biệt là sự quan tâm đến những chế tài áp dụng khi một trong các bên tham gia không thực hiện đúng nghĩa vụ, quyền hạn trong quá trình tham gia bảo hiểm. Bên cạnh đó, nổi bật trong nghiệp vụ cung cấp bảo hiểm tại thị trường nước ta hiện nay đó chính là thương hiệu bảo hiểm PVI. Do đó, bài chia sẻ về chế tài bảo hiểm PVI dưới đây của IBAOHIEM sẽ giúp các bạn hình dung và hiểu rõ hơn về bản chất, quy tắc áp dụng của chế tài bảo hiểm nhé!

Chế tài bảo hiểm PVI là gì?

Hiểu một cách đơn giản, chế tài là hình thức xử phạt, mức phạt đối với những hành vi vi phạm quy định nào đó trong một phạm vi cụ thể của đời sống; chế tài này có tính chất áp dụng chung cho tất cả các đối tượng khi tham gia một quan hệ nào đó nhằm đảm bảo tính công bằng, bình đẳng giữa các bên. Vì vậy, chế tài bảo hiểm PVI là những quy định, nguyên tắc mà PVI đã thiết lập, có tính chất áp dụng đối với bên bán và cả khách hàng tham gia bảo hiểm, điều này đảm bảo rằng các bên sẽ thực hiện đúng quyền, nghĩa vụ của mình trong quá trình tham gia bảo hiểm. Thế nhưng trong nhiều trường hợp, khách hàng cũng có thể thỏa thuận với PVI để thay đổi chế tài áp dụng khi giao kết hợp đồng, nếu PVI đồng ý thì điều khoản này sẽ được áp dụng đối với cả hai bên khi hợp đồng có hiệu lực.

Chế tài bảo hiểm PVI

Nội dung của chế tài bảo hiểm PVI

Vì hiện nay PVI đang cung cấp đến cho khách hàng rất nhiều chương trình bảo hiểm khác nhau, nhu cầu tham gia bảo hiểm cũng như sự thỏa thuận thêm về các điều khoản trong chế tài trong mỗi hợp đồng bảo hiểm cũng không giống nhau, do đó chế tài của từng chương trình bảo hiểm cũng sẽ được áp dụng khác nhau. Chẳng hạn đối với:

Bảo hiểm vật chất xe ô tô, PVI sẽ thực hiện chế tài theo hình thức là giảm trừ bồi thường trong các trường hợp như: giảm trừ từ 05% đến 10% nếu chủ xe không gửi thông báo tai nạn và yêu cầu bồi thường cho PVI trong thời hạn 05 ngày kể từ ngày xảy ra tổn thất trừ trường hợp bất khả kháng; giảm trừ từ 10% đến 25% số tiền bồi thường nếu chủ xe/lái xe tự ý di chuyển xe ra khỏi hiện trường, hoặc tự tháo gỡ hay sửa chữa tài sản khi chưa có ý kiến chấp thuận của PVI,….

Hoặc chế tài bảo hiểm PVI áp dụng với bảo hiểm sức khỏe PVI care theo hình thức là không chịu trách nhiệm bồi thường khi người được bảo hiểm: điều trị/ sử dụng thuốc không theo chỉ dẫn của bác sĩ, cơ sở y tế; người được bảo hiểm vi phạm pháp luật phải thụ án hình sự; hay người được bảo hiểm cố ý có hành vi cố ý vi phạm quy chế an toàn lao động tại nơi làm việc; người được bảo hiểm sử dụng chất kích thích như rượu bia, ma túy,….

Vì thế, sự áp dụng chế tài trong từng trường hợp bảo hiểm là không giống nhau, và khi áp dụng chế tài PVI còn phải xem xét trên nhiều yếu tố liên quan. Do vậy, để hiểu rõ hơn về các chế tài bảo hiểm, cũng như các điểm loại trừ mà bạn cần phải lưu ý khi tham gia bảo hiểm bạn có thể liên hệ tới IBAOHIEM qua số hotline 0966.490.888 / 0966.795.333 để nhận được sự hỗ trợ kịp thời, chính xác nhất. Mong rằng bài chia sẻ trên đây IBAOHIEM đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về chế tài bảo hiểm PVI.

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại đây: Bảo hiểm PVI

Liên hệ và tư vấn

Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.

2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.


cta-banner

BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

    Liên hệ nhanh

      ...