BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Ra mắt bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam

Ngày nay, bảo hiểm nhân thọ trở thành vật phẩm không thể thiếu đối với mỗi cá nhân. Với mục đích bảo vệ sức khỏe cũng như tích lũy các quyền lợi của khách hàng, các công ty bảo hiểm nhân thọ đang ngày càng nỗ lực hết mình đề hỗ trợ, cung cấp cho khách hàng những giải pháp, dịch vụ tốt nhất.

Nằm trong top những tập đoàn bảo hiểm uy tín trên thế giới, FWD đã có mặt tại thị trường Việt Nam và mang đến một “làn gió mới” cho thị trường bảo hiểm nhân thọ của quốc gia này. Với phong cách làm việc và tư duy đột phá của lãnh đạo của tập đoàn, khách hàng của FWD luôn được hưởng những trải nghiệm mới mẻ với những sản phẩm bảo hiểm đơn giản, dễ hiểu nhưng quyền lợi của khách hàng luôn được quan tâm hàng đầu hàng đầu

1. Tập đoàn bảo hiểm FWD­ Kinh nghiệm toàn cầu, chất lượng dẫn đầu.

FWD là tập đoàn bảo hiểm thuộc Tập đoàn Pacific Century Group được thành lập năm 2013 và có trụ sở tại châu Á. Tập đoàn bảo hiểm FWD hoạt động nhiều trên nhiều quốc gia bao gồm HongKong, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Nhật Bản, Malaysia và Việt Nam. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh của mình: Trở thành tập đoàn bảo hiểm dẫn đầu châu Á ­ – Thái Bình Dương và thay đổi hoàn toàn cách nhìn nhận của khách hàng về bảo hiểm.

FDW đang hoạt động trên nhiều lĩnh vực bảo hiểm như cung cấp các dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm y tế, bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm cho người lao động. Với nhiều năm hoạt động tại 8 quốc gia châu Á khác nhau, tập đoàn FWD đã học hỏi và thu nhận được nhiều bài học kinh nghiệm giúp FWD nắm bắt được rõ những nhu cầu và mong muốn của khách hàng tạo nên những sản phẩm bảo hiểm uy tín, chất lượng và đột phá tạo nên sự khác biệt đối với các sản phẩm bảo hiểm hiện tại trên thị trường.

Hiện nay, tập đoàn này đã thành công trong việc trở thành đối tác chiến lược của nhiều ngân hàng lớn tại châu Á. Tại Philippines, FWD là đối tác chiến lược của ngân hàng Security Bank Corporation, tại Malaysia là ngân hàng HSBC (Hongkong and Shanghai Banking Corporation), tại Indonesia là ngân hàng Commonweath of Australia, và tại Hồng Kông là ngân hàng ICBC (Industrial and Commercial Bank of China). Với việc hợp tác với các ngân hàng này, tập đoàn FWD đang hứa hẹn mở rộng nhiều chương trình mới để mang đến các sản phẩm nhằm đáp ứng được nhu cầu tiết kiệm và bảo vệ của khách hàng.

2. Sự phát triển của FWD tại Việt Nam.

Tập đoàn FWD đang cố gắng thực hiện hoạt động mở rộng hoạt động tại nhiều thị trường tại những quốc gia khác nhau. Nhận thấy Việt Nam là một thị trường tiềm năng, người dân rất quan tâm về vấn đề tiết kiệm và sức khỏe, tuy nhiên, theo như nghiên cứu của FWD thì khách hàng vẫn chưa thực sự có những hiểu biết đúng về bảo hiểm, cũng như, các công ty bảo hiểm hiện nay chưa thực sự có những giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, việc xuất hiện của FWD tại Việt Nam là điều rất cần thiết để kết nối với khách hàng, nâng cao nhận thức của khách hàng về các vấn đề bảo hiểm.

Dấu mốc quan trọng của FWD Việt Nam

Vào ngày 29 tháng 11 năm 2016, Công ty TNHH bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) đã chính thức khai trương với Trụ sở chính tại lầu 11, tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lên Duẩn, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Đây được xem là một cột mốc vô cùng quan trọng đầu tiên của FWD Việt Nam trong việc thực hiện mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của khách hàng về bảo hiểm.

Ngoài ra tại Hà Nội, FWD có chi nhánh tại tầng 20, tòa nhà VCCI Tower, số 9 Đào Duy Anh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội. Một dấu mốc vô cùng quan trọng khác, vào ngày 19/1, FWD đã chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Tòa nhà F.Home, số 16 Lý Thường Kiệt, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Với việc thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng, không chỉ phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh doanh nhanh chóng của công ty, điều này còn đáp ứng được nhu cầu tham gia bảo hiểm của người dân tại đây. Như vậy, ngoài  hoạt động tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, giờ đây công ty bảo hiểm nhân thọ FWD đã có độ phủ sóng tại 3 thành phố lớn cũng là đại diện của 3 miền Bắc – Trung – Nam, người dân trên cả nước có thể thỏa sức tham gia trải nghiệm các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, dễ hiểu và sức sáng tạo của bảo hiểm FWD.

Thành tích ấn tượng

Mặc dù chỉ mới tham gia vào thị trường gần 2 năm, nhưng công ty bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam đã đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng. Công ty dù mới hoạt động nhưng đã vươn lên top 10 trong 18 công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam chỉ trong năm đầu hoạt động. Về mặt thương hiệu, theo khảo sát mà FWD thiết lập tại thị trường Việt Nam (do công ty Blackbox Singapore) thực hiện riêng chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội thì các chỉ số về tỷ lệ nhận biết thương hiệu đã vượt trên sự mong đợi của lãnh đạo FWD, cụ thể là bảo hiểm nhận thọ FWD đứng thứ 6 trên thị trường. Mới đây, FWD đã được Hội Truyền thông số Việt Nam trao tặng giải thưởng “ Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” năm 2019. Tiếp đó, tại buổi lễ trao giải Asia Insurance Technology Awards lần thứ 9 được tổ chức tại Thái Lan, FWD đã vinh dự nhận được giải thưởng  “Công nghệ và ứng dụng đa kênh”­“Digital & Omnichannel Technology Awards”  vì đã có những thành tựu đột phá trong ứng dụng công nghệ vào bảo hiểm tại khu vực Châu Á ­– Thái Bình Dương. Vậy bí quyết nào đã giúp công ty bảo hiểm nhân thọ FWD chiếm lĩnh được thị trường Việt Nam như vậy:

Sản phẩm bảo hiểm mang tính đột phá, khác biệt.

Theo như chia sẻ ông Anantharaman Sridharan là CEO công ty, bảo hiểm nhận thọ của FWD đạt được thành công như vậy, đến từ sản phẩm bảo hiểm khác biệt mang tính đột phá:

Các sản phẩm của FWD khác với những sản phẩm bảo hiểm truyền thống. Sản phẩm của FWD nổi tiếng với thiết kế đơn giản, dễ hiểu, dễ mua thông qua nền tảng công nghệ số hiện đại. Một trong những minh chứng cụ thể cho sản phẩm này, đó chính là công ty đã giới thiệu danh mục loại trừ bảo hiểm tối giản nhất với chỉ từ 2 đến 6 điều khoản, áp dụng cho tất cả các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của FWD. Chính điều này đã giúp FWD là công ty bảo hiểm có danh mục loại trừ bảo hiểm ngắn nhất trên thị trường. Đây chính là sự mới mẻ trong hoạt động bảo hiểm của FWD mà doanh nghiệp bảo hiểm của Việt Nam chưa từng thực hiện. Với sự đột phá trong sản phẩm bảo hiểm. FWD đã giúp khách hàng an tâm trong viện theo đuổi những đam mê và trải nghiệm cuộc sống của minh. Đây chính là minh chứng sinh động cho giá trị cốt lõi “dám tạo khác biệt” của FWD.

Quy trình hoạt động hiện đại

Quy trình hoạt động của FWD hướng đến việc ứng dụng công nghệ số 100% và loại bỏ hoàn toàn 100% việc sử dụng giấy tờ và tiền mặt trong các giao dịch. Giờ đây, các đại lý bảo hiểm của FWD có thể điền thông tin khách hàng, phân tích, đánh giá và nộp hồ sơ trực tiếp. Thông qua ứng dụng công nghệ, FWD cũng đã nâng cao trải nghiệm của khách hàng với quy trình bồi thường bảo hiểm thông qua hệ thống điện tử  bước đột phá trong lĩnh vực bảo hiểm của Việt Nam.

Chiến dịch “chào sân” độc đáo

Màn nhảy Flashmob của ca sỹ Tóc Tiên cùng đội ngũ FWD

Có thể nói chiến dịch Marketing của công ty FWD vô cùng thành công. Nhiều chuyên gia marketing đánh giá, chiến dịch quảng bá của bảo hiểm nhân thọ FWD thực sự sáng tạo, khác biệt nhưng vô cùng thành công. Mở đầu cho chiến dịch “tấn công” thị trường Việt Nam , FWD đã tung ra bản thu âm “Sóng đầy từ hôm nay” nhằm cổ vũ cho tinh thần sống trọn vẹn và vươn tới những khát khao và đam mê. Với sự thực hiện của các ca sĩ nổi tiếng, bài hát đã chiếm trọn trên các kênh truyền thông, thu hút hàng triệu lượt xem.

Ngay sau đó, FWD tiếp tục làm bùng nổ với màn nhảy Flashmob ngập sắc cam (màu sắc chủ đạo của bảo hiểm nhận thọ FWD). Đây là màn trình diễn vô cùng hoành tráng, độc đáo thu hút mọi sự chú ý của người dân.

Bên cạnh đó, FWD còn thu hút khách hàng với nhiều chiến dịch quảng bá, cũng như những hoạt động Marketing hấp dẫn khác. Chính những hoạt động này, đã giúp cho bảo hiểm nhân thọ FWD tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, mở rộng được phạm vi khách hàng trước khi chính thức bước vào thị trường bảo hiểm với nhiều cạnh tranh tại Việt Nam.

3. Tổng kết.

Sự chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng về sản phẩm cũng như hoạt động kinh doanh đã giúp công ty bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam nói riêng cũng như cả tập đoàn FWD nói chung, chiếm lĩnh được những phần thị trường bảo hiểm tại Việt Nam. Đây là một tập đoàn nước ngoài đầu tư tại Việt Nam, mà IBAOHIEM cảm thấy họ thực sự nỗ lực rất nhiều để các sản phẩm bảo hiểm trở nên dễ dàng và bảo đảm được những quyền lợi của khách hàng trở nên tốt nhất. Các doanh nghiệp bảo hiểm Việt Nam cũng nên học hỏi cách thức hoạt động loại bảo hiểm hiện đại này để hoạt động cung cấp bảo hiểm cho khách hàng trở nên đơn giản và dễ dàng nhất. Với cách thức hoạt động vô cùng tuyệt vời như vây, bảo hiểm FWD hứa hẹn sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa tại tất cả các quốc gia trên thế giới nhằm hiện thực hóa được mục tiêu của tập đoàn này trong tương lai.

 

Liên hệ nhanh