BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Tìm hiểu chung

Trên thị trường bảo hiểm nước ta hiện nay, Manulife đã từ lâu được biết đến là một trong những công ty hàng đầu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm uy tín, hấp dẫn, chất lượng cao cho mọi phân khúc khách hàng dù là cá nhân hay doanh nghiệp. Và một trong những yếu tố làm nên sự thành công, vững mạnh của Manulife, tạo dấu ấn sâu sắc đối với khách hàng khi đến với Manulife chính là sự hỗ trợ, tư vấn tận tình từ đội ngũ tư vấn viên bảo hiểm của thương hiệu này. Vậy các kỹ năng tư vấn bảo hiểm nhân thọ Manulife nói riêng và tư vấn các dòng sản phẩm khác nói chung cần phải có là gì? Làm thế nào để giúp khách hàng hiểu hơn và lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất? Những câu hỏi đó sẽ được IBAOHIEM gợi ý các bạn tìm lời giải đáp ngay trong bài chia sẻ dưới đây.

Các kỹ năng cần có khi tư vấn bảo hiểm nhân thọ Manulife

Khi tư vấn bảo hiểm nhân thọ Manulife, một số kỹ năng quan trọng, cần thiết mà tư vấn viên nên có bao gồm:

Kiến thức về sản phẩm: Hiểu rõ về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Manulife, bao gồm quyền lợi, phí bảo hiểm, điều kiện và giới hạn. Tư vấn viên cần biết cách giải thích chi tiết cho khách hàng để họ có thể hiểu rõ về sản phẩm;

Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp hiệu quả là quan trọng. Tư vấn viên cần lắng nghe kỹ nhu cầu của khách hàng và trình bày thông tin một cách rõ ràng và thuyết phục;

Khả năng phân tích cũng là một trong những kỹ năng tư vấn bảo hiểm nhân thọ Manulife vô cùng quan trọng: Tư vấn viên cần đánh giá tình hình tài chính và nhu cầu của khách hàng để đề xuất sản phẩm phù hợp nhất, ưu việt nhất;

Kỹ năng tư vấn bảo hiểm nhân thọ Manulife

Tư duy chiến lược: Tư vấn viên cần tư duy chiến lược để giúp khách hàng xây dựng kế hoạch tài chính dài hạn và đảm bảo bảo vệ tài sản và người thân hiệu quả;

Đạo đức nghề nghiệp: Tư vấn viên cần tuân thủ đạo đức nghề nghiệp và đảm bảo rằng họ đưa ra lời khuyên tốt nhất cho khách hàng dựa trên nhu cầu của họ;

Sự kết hợp giữa các kỹ năng cần thiết trên, cùng với sự học hỏi, phát triển không ngừng sẽ giúp tư vấn viên Manulife thành công trong việc tư vấn bảo hiểm nhân thọ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Quy trình tư vấn bảo hiểm Manulife hiệu quả

Tư vấn bảo hiểm sẽ diễn ra hiệu quả hơn nếu tư vấn viên thực hiện theo một quy trình khoa học, cụ thể được lên kế hoạch rõ ràng từ trước, vì vậy bên cạnh việc chuẩn bị kỹ năng tư vấn bảo hiểm nhân thọ Manulife cần thiết thì cũng cần phải chú ý đến quy trình tư vấn để đảm bảo sự hiệu quả nhất, với các bước như:

Thu thập thông tin: Tư vấn viên Manulife cần tìm hiểu một cách cẩn thận về tình hình tài chính, mục tiêu và nhu cầu của khách hàng. Điều này bao gồm thu thập thông tin về thu nhập, số lượng thành viên trong gia đình, nhu cầu bảo vệ và tiết kiệm, và các mục tiêu tài chính dài hạn hoặc ngắn hạn trong tương lai;

Phân tích tài chính: Dựa trên thông tin thu thập, tư vấn viên Manulife cần tiến hành phân tích tình hình tài chính của khách hàng, điều này sẽ xác định các chính sách bảo hiểm, chương trình tham gia phù hợp nhất đối với khách hàng;

Tư vấn và đề xuất sản phẩm: Sau khi nắm bắt rõ về tình hình, nhu cầu của khách hàng, tư vấn viên cần đề xuất những sản phẩm phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng. Tiếp đó giải thích chi tiết về sản phẩm, quyền lợi, phí bảo hiểm, và giúp khách hàng hiểu rõ hơn về lợi ích mà sản phẩm đem lại;

Sau khi kết thúc quá trình tư vấn, tư vấn viên cần xác định rõ được rằng khách hàng đã thực sự chốt sản phẩm đó hay chưa, hay họ cần thêm những sự lựa chọn khác, vì vậy tư vấn viên vẫn cần khai thác thêm thông tin, điểu chỉnh hướng tư vấn của mình để giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây của IBAOHIEM đã giúp các bạn nắm bắt rõ hơn về các kỹ năng tư vấn bảo hiểm nhân thọ Manulife

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại đây: Bảo hiểm Nhân thọ

Liên hệ và tư vấn

Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.

2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.


cta-banner

BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

    Liên hệ nhanh

      ...