BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Tiếp theo sau phần “Thủ tục trả tiền bảo hiểm” bài viết tiếp theo IBAOHIEM giới thiệu tới bạn “Phạm vi bảo hiểm bổ sung của bảo hiểm du lịch quốc tế PVI“. Hãy cùng tìm hiểu nhé

NHẬN HÀNH LÝ CHẬM

Bảo hiểm PVI sẽ thanh toán trên cơ sở giới hạn mức trách nhiệm bảo hiểm được ghi trên Bảng quyền lợi bảo hiểm du lịch quốc tế cho mỗi Người được bảo hiểm để mua sắm khẩn cấp các vật dụng vệ sinh thiết yếu hoặc quần áo khi hành lý của họ tạm thời bị thất lạc ít nhất 12 giờ đồng hồ kể từ khi họ tới nước đích đến ở nước ngoài do sự chậm trễ, chuyển nhầm hoặc không giao hành lý. Số tiền bồi thường tối đa cho phần “Nhận hành lý chậm” không vượt quá giới hạn quy định cho mỗi chương trình bảo hiểm.

Với điều kiện là:

1. Việc trì hoãn phải được xác nhận bằng văn bản của Hãng hàng không trên cơ sở “Biên bản bất thường đối với hành lý, hàng hoá” hoặc bằng văn bản do Công ty du lịch thu xếp chuyến đi gửi tới. 2. Việc trì hoãn không phải do hậu quả của việc bắt giữ hay bị tịch thu của cơ quan hải quan hay cơ quan thẩm quyền khác của chính phủ.

3. Người được bảo hiểm phải chứng minh bằng các tài liệu (bao gồm cả bản gốc hoá đơn mua hàng hợp pháp) trong đó ghi chi tiết việc mua hàng.

4. Bảo hiểm sẽ chấm dứt khi Người được bảo hiểm đã trở về nước xuất hành.

MẤT GIẤY TỜ THÔNG HÀNH

Trường hợp Người được bảo hiểm mất hộ chiếu, thị thực hoặc vé máy bay do mất cắp, mất trộm hoặc tổn thất bất ngờ trong quá trình du lịch thuộc phạm vi bảo hiểm của đơn này, Bảo hiểm PVI sẽ bồi thường cho Người được bảo hiểm các chi phí để xin cấp lại giấy thông hành đó cũng như các chi phí hợp lý phát sinh thêm do ăn ở đi lại trong khi làm lại các giấy tờ và chi phí hồi hương của Người được bảo hiểm do vé hồi hương của họ không có giá trị, nhưng tối đa không vượt quá giới hạn chi phí quy định cho mỗi chương trình bảo hiểm.

Với điều kiện là:

1. Bảo hiểm PVI sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường các khiếu nại theo phần này nếu trong vòng 24 tiếng đồng hồ, hoặc ngay lập tức sau khi Người được bảo hiểm nhận biết được việc mất tài liệu
như đã nói trên mà không thông báo tình trạng mất đó đến Công an hoặc Cơ quan có thẩm quyền và lấy xác nhận của công an, cơ quan có thẩm quyền bằng bản tường trình.

2. Bảo hiểm PVI sẽ không chịu trách nhiệm theo phần bảo hiểm này nếu Người được bảo hiểm để hộ chiếu, vé máy bay hay tài liệu du lịch ở nơi công cộng và không trông coi cẩn thận và việc bất cẩn này dẫn đến giấy tờ du lich bị mất hoặc tổn thất.

3. Giới hạn tối đa cho một (01) ngày ăn ở đi lại là 10% của số tiền bảo hiểm quy định cho quyền lợi “Mất giấy tờ thông hành”.

4. Chi phí bồi thường vé máy bay được trả theo loại vé thông thường.

Phạm vi bảo hiểm bổ sung bảo hiểm du lịch quốc tế

CẮT NGẮN HAY HUỶ BỎ CHUYẾN ĐI

Người được bảo hiểm sẽ được bồi thường khoản tiền mà Người được bảo hiểm đã đặt cọc cho công ty du lịch, hoặc các chi phí đi lại tăng lên do phải thay thế phương tiện vận chuyển khác (bằng phương tiện kinh tế nhất) hoặc các chi phí ăn ở đi lại, nhưng không vượt quá giới hạn chi phí quy định cho mỗi chương trình bảo hiểm. Những chi phí phát sinh trên sẽ được bồi thường xuất phát từ những nguyên nhân sau đây:

– Người được bảo hiểm tử vong, ốm đau, thương tật nghiêm trọng.

– Thành viên trong gia đình của Người được bảo hiểm, người cộng tác kinh doanh hay người cùng chuyến du lịch được bảo hiểm trong cùng Hợp đồng bảo hiểm này bị tử vong, ốm đau hay thương tật nghiêm trọng.

– Người được bảo hiểm phải ra làm nhân chứng, có giấy triệu tập của toà án, hội đồng xét xử hay bị cách ly để kiểm dịch bắt buộc.

Với điều kiện là:

1. Việc bồi thường sẽ dựa trên cơ sở tỷ lệ đối với phần chưa sử dụng đến của các chi phí ăn ở hay đi lại trả trước do phải cắt ngắn chuyến đi.

2. Không bồi thường các chi phí phát sinh trực tiếp hay gián tiếp từ việc mang thai, sinh nở và các bệnh phụ khoa hay dị tật của Người được bảo hiểm.

3. Những sự kiện trên không phát sinh từ tình trạng sức khoẻ hay thể lực hay bất kỳ hoàn cảnh nào khác ảnh hưởng đến Người được bảo hiểm, hay các thành viên gia đình hoặc người đi cùng chuyến đi hay đối tác kinh doanh của Người được bảo hiểm mà Người được bảo hiểm đã biết trước khi đơn bảo hiểm này được cấp.

Xem thêm: Bảo hiểm du lịch PVI, Bảo hiểm du lịch

CHUYẾN ĐI BỊ TRÌ HOÃN

Trong trường hợp chuyến bay hay bất kỳ phương tiện vận chuyển nào của Người được bảo hiểm bị trì hoãn trong thời hạn bảo hiểm do điều kiện thời tiết xấu, bãi công, cướp phương tiện giao thông, lỗi máy móc hay kỹ thuật của máy bay hay các phương tiện vận chuyển và việc huỷ bỏ hay trì hoãn đó hoàn toàn vượt ra khỏi sự kiểm soát của Người được bảo hiểm.

– Tối đa 2.500.000 đồng cho 12 giờ liên tục bị trì hoãn, hoặc

– Tối đa 10.000.000 đồng trong trường hợp phát sinh chi phí đi lại bằng các phương tiện giao thông công cộng do hậu quả trực tiếp của việc trì hoãn chuyến đi nhưng chỉ với điều kiện Người được bảo hiểm phải thay đổi tuyến đi do bị huỷ bỏ xác nhận giữ vé trước đây.

Với điều kiện là:

1. Thời gian bị trì hoãn chuyến đi kéo dài hơn 12 giờ liên tục, từ lúc bắt đầu chuyến đi theo lịch trình cho đến khi chuyến đi thực sự bắt đầu lại, hoặc cho tới lúc khởi hành trên một phương tiện giao thông thay thế do hãng vận chuyển thu xếp.

2. Sự trì hoãn không phát sinh từ lỗi của Người được bảo hiểm quên không xác nhận lại việc đặt vé trước hay làm thủ tục trước chuyến đi đúng như qui định.

3. Việc đặt vé trước đã được xác nhận trước khi xảy ra bãi công làm ảnh hưởng tới hoạt động của hãng vận chuyển.

4. Giấy xác nhận của Hãng vận chuyển phải được gửi kèm theo hồ sơ khiếu nại khi khiếu nại theo Phần Quyền lợi này của đơn bảo hiểm trong đó ghi rõ nguyên nhân, ngày, thời gian chuyến đi bị trì hoãn, hoặc hành lý bị trì hoãn.

5. Không bồi thường cho khiếu nại phát sinh từ đình công hoặc bãi công đã xảy ra tại thời điểm phát hành Hợp đồng bảo hiểm, hoặc phát sinh từ việc tịch thu hay giam cầm của bất kỳ cơ quan chính phủ nào.

 

Liên hệ nhanh

    ...