Thông tin chung
Bên cạnh việc cung cấp đến sự bảo vệ tài chính trong các trường hợp khẩn cấp thì bảo hiểm cũng có tác động tích cực đến việc thiết lâp một quỹ dự phòng, khả năng tiết kiệm về tiền bạc cho người mua bảo hiểm. Và với sự yên tâm về tài chính như vậy, người mua bảo hiểm có thể tập trung vào cuộc sống một cách hiệu quả hơn mà không bị gián đoạn bởi các chi phí không mong muốn xuất hiện do các sự cố bất ngờ, đột ngột xảy ra. Tiếp đó, khi hoàn tất phí mua bảo hiểm tại bất kỳ thương hiệu bảo hiểm nào thì chúng ta cũng luôn được cung cấp một tờ biên lai hay hóa đơn dưới dạng điện tử hoặc bản cứng. Chính vì vậy, trong bài chia sẻ tra cứu hóa đơn điện tử PVI dưới đây của IBAOHIEM sẽ giúp các bạn hiểu hơn về cách thức tra cứu, quản lý hóa đơn điện tử khi tham gia bảo hiểm tại thương hiệu PVI.

Có nên mua bảo hiểm tại PVI
Công ty Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI) đã có một lịch sử thành lập lâu đời từ năm 1996 và đây cũng chính là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc thực hiện cổ phần hóa tại Việt Nam. Với hơn hai mươi năm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm, PVI đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình trên thị trường thông qua việc cung cấp những giải pháp tài chính, phương án bảo vệ đa dạng cho mọi khách hàng khi tham gia bảo hiểm. Bên cạnh đó, được biết đến như một địa chỉ uy tín, PVI cũng đã mau chóng trở thành một lựa chọn hàng đầu cho các nhu cầu bảo hiểm của cộng đồng bảo hiểm nước ta, đặc biệt là thương hiệu này đã mau chóng chiếm thị phần gần như tuyệt đối tại các nghiệp vụ bảo hiểm như hàng không, dầu khí, hàng hải, năng lượng. Trên cơ sở này, PVI đã thực sự trở thành một nhà bảo hiểm uy tín, đáng tin dùng tại thị trường Việt Nam hiện nay.
Xem thêm tại: Bảo hiểm PVI
Tra cứu hóa đơn điện tử PVI
Để tra cứu hóa đơn điện tử PVI thì bạn có thể thực hiện theo trình tự như sau: Truy cập vào trang web chính thức của PVI hoặc đăng nhập vào tài khoản trực tuyến của bạn trên hệ thống của PVI; Tiếp đó bạn cần tìm kiếm phần tra cứu hoặc quản lý hóa đơn điện tử; Tiếp tục nhập thông tin cần thiết như mã khách hàng, số hợp đồng, hoặc thông tin liên quan khác để tìm kiếm hóa đơn như sản phẩm bảo hiểm, thời hạn tham gia,…; Và sau khi nhập thông tin, hệ thống sẽ hiển thị danh sách các hóa đơn điện tử tương ứng mà bạn đang cần tìm kiếm như hóa đơn thanh toán tiền mua bảo hiểm, hóa đơn thụ hưởng quyền lợi trong quá trình tham gia, hóa đơn tiếp tục duy trì hợp đồng theo hình thức tái tục,…; Sau khi tìm thấy thì bạn có thể tải hóa đơn này về để tiện lợi trong việc xem xét, nghiên cứu hay để làm minh chứng cho bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm hoặc hồ sơ yêu cầu tái tục.
Qua đây có thể thấy rằng, hoá đơn điện tử giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách cung cấp sự tiếp cận linh hoạt và thuận tiện, cho phép khách hàng dễ dàng truy cập và quản lý thông tin từ bất kỳ đâu và bất kỳ khi nào. Từ đó, mỗi khách hàng đều có thể heo dõi và quản lý các giao dịch bảo hiểm của mình, bao gồm cả việc kiểm tra trạng thái thanh toán và lịch sử các khoản phí đã thanh toán.
Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây của IBAOHIEM đã giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích khi tìm kiếm thông tin về việc tra cứu hóa đơn điện tử PVI
Liên hệ và tư vấn
Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:
1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.
2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.
3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.
4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.
BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN
Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút
Liên hệ nhanh