BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Tìm hiểu chung

Với đặc trưng là các sản phẩm bảo hiểm được cung cấp bởi Manulife thuộc dòng bảo hiểm nhân thọ, nên các quy định về quy tắc, điều kiện tham gia, quyền lợi thụ hưởng, thời hạn hợp đồng, mức phí, mức lãi suất theo các năm,…được quy định thành nhiều điều khoản khác nhau với những thuật ngữ chuyên ngành và có tính chất phức tạp. Chính vì vậy, để khách hàng hiểu và sử dụng những sản phẩm tại Manulife một cách hiệu quả, cũng như giúp doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, thì các tư vấn viên đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quan hệ này. Vậy để trở thành một tư vấn viên chuyên nghiệp cần đáp ứng những điều kiện như thế nào? Hay tư vấn bảo hiểm nhân thọ Manulife cần lưu ý những vấn đề ra sao? Bài viết dưới đây của IBAOHIEM sẽ giúp các bạn giải đáp những băn khoăn đó!

Đôi nét về công việc tư vấn bảo hiểm nhân thọ Manulife

Công việc tư vấn bảo hiểm nhân thọ tại Manulife là một nhiệm vụ quan trọng giúp khách hàng hiểu hơn về những sản phẩm, dịch vụ mà Manulife đang cung cấp, đồng thời giúp khách hàng tìm kiếm được những giải pháp bảo hiểm ưu việt để nâng cao chất lượng cuộc sống, bằng cách tư vấn viên sẽ:

Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có sẵn, giúp họ hiểu rõ hơn về các lựa chọn và quyền lợi mà họ có thể nhận được;

Người tư vấn bảo hiểm sẽ phân tích tình hình tài chính của khách hàng để đề xuất các giải pháp bảo hiểm phù hợp. Điều này bao gồm việc đánh giá các khoản thu nhập, mục tiêu tài chính, và các rủi ro có thể xảy ra trong tương lai;

Sau khi hiểu rõ nhu cầu và tình hình tài chính của khách hàng, người tư vấn sẽ thiết kế một kế hoạch bảo hiểm phù hợp, bao gồm việc lựa chọn các sản phẩm bảo hiểm cụ thể, xác định mức đóng phí và quyền lợi bảo hiểm;

Tiếp đó, tư vấn bảo hiểm nhân thọ Manulife không chỉ giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm, hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn và mua sản phẩm bảo hiểm mà còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ sau khi hợp đồng đã được ký kết, theo đó tư vấn viên còn có trách nhiệm giúp khách hàng quản lý và cập nhật hợp đồng cho khách hàng theo thời gian.

Tư vấn bảo hiểm nhân thọ Manulife

Các yêu cầu cần thiết để tư vấn bảo hiểm

Để thành thạo trong việc tư vấn bảo hiểm, hướng dẫn khách hàng tham gia bảo hiểm thì tư vấn viên cần phải đáp ứng được nhiều yêu cầu, điều kiện về chuyên môn nghề nghiệp, các kỹ năng khác nhau như:

Kiến thức về bảo hiểm: Một tư vấn viên cần có hiểu biết sâu về các loại bảo hiểm, sản phẩm, quyền lợi, cách chúng hoạt động, chi trả quyền lợi cho khách hàng, điều này bao gồm hiểu biết về quy tắc quy định bảo hiểm của từng hãng, từng sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp;

Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp là một phần quan trọng. Tư vấn viên phải có cách trình bày thông tin một cách rõ ràng và thuyết phục để giúp khách hàng hiểu và quyết định tham gia bảo hiểm;

Kỹ năng tư vấn: Kỹ năng giao tiếp là chưa đủ, mà để thành thạo trong việc tư vấn bảo hiểm thì chắc hẳn tư vấn viên phải có khả năng tư vấn khách hàng về việc chọn lựa sản phẩm bảo hiểm phù hợp với tình hình tài chính và nhu cầu của họ;

Sự  kiên nhẫn và tự quản lý: Tư vấn bảo hiểm thường phải làm việc với nhiều khách hàng khác nhau, mỗi khách hàng sẽ có những nhu cầu, mong muốn và thời gian hỏi đáp khác nhau, chính vì thế sự kiên nhẫn và cách quản lý thời gian, phân chia công việc đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình tư vấn bảo hiểm;

Đạo đức nghề nghiệp: Cần tuân thủ đạo đức nghề nghiệp và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Điều này sẽ đảm bảo rằng khách hàng sẽ được sử dụng những dịch vụ bảo hiểm uy tín, an toàn nhất, cũng như là một cách giúp tư vấn viên có được nguồn khách hàng bền vững, lâu dài;

Không ngừng tiếp thu và học hỏi những điều mới: Lĩnh vực bảo hiểm luôn thay đổi, vì vậy tư vấn viên cũng cần duy trì kiến thức và kỹ năng thông qua việc học tập liên tục và đào tạo.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây, IBAOHIEM đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về công việc cũng như các yêu cầu cần thiết của công việc tư vấn bảo hiểm nhân thọ Manulife.

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại đây: Bảo hiểm Nhân thọ

Liên hệ và tư vấn

Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.

2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.


cta-banner

BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

    Liên hệ nhanh

      ...