BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Tìm hiểu chung

Có thể thấy nhu cầu đi du lịch của người dân ngày càng tăng lên, phạm vi du lịch không chỉ bó hẹp trong phạm vi quốc gia mà còn mở rộng ra cả phạm vi quốc tế. Thế nhưng trong những chuyến đi xa ấy, không ai trong số chúng ta có thể biết được rằng liệu khi du lịch bản thân, hay những người thân yêu có bị ốm đau, bệnh tật do chưa kịp thích nghi với thời tiết khí hiệu hay không? Hoặc trong quá trình di chuyển hành lý của mình có bị hư hại, giấy tờ làm thủ tục bị thất lạc hay chuyến bay bị trễ chuyến,…Trong những trường hợp đó, chắc chắn chúng ta đều phải dành ra một khoản chi phí để khắc phục những rủi ro đó và để giảm bớt gánh nặng tài chính, tạo sự yên tâm hơn khi đi du lịch rất nhiều người hiện nay đã chọn mua bảo hiểm du lịch nước ngoài trước khi bắt đầu chuyến hành trình của mình. Do vậy, để hiểu rõ hơn về quyền lợi, giá trị sản phẩm bạn hãy cùng IBAOHIEM đến với bài viết ngay dưới đây nhé!

Bảo hiểm du lịch nước ngoài là gì?

Bảo hiểm du lịch nước ngoài hay bảo hiểm du lịch quốc tế là một sản phẩm bảo hiểm thuộc loại hình bảo hiểm tự nguyện được tham gia theo nhu cầu, nguyện vọng của mỗi khách hàng.

Tuy là sản phẩm bảo hiểm tự nguyện, nhưng đây cũng là một trong các sản phẩm bảo hiểm được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi lẽ: khi mua bảo hiểm du lịch nước ngoài người được bảo hiểm sẽ được bảo vệ thân thể, tính mạng trước những sự cố như ốm đau, bệnh tật,…và được bảo vệ về cả tài sản như giấy tờ, hành lý, đặc biệt là sự bù đắp về tài chính kịp thời khi sự cố xảy ra.

Mua bảo hiểm du lịch nước ngoài

Giá trị khi mua bảo hiểm du lịch nước ngoài

Trên thực tế, chúng ta rất khó có thể lường trước được những rủi ro, sự cố bất trắc có thể xảy ra vào bất cứ lúc nào dù ta đã sử dụng những biện pháp phòng tránh và trong những trường hợp đó một tấm thẻ bảo hiểm du lịch sẽ giúp chúng ta an tâm hơn, nhanh chóng khắc phục thiệt hại hơn. Cụ thể:

Khi đi đến một vùng đất mới, rất có thể chúng ta hoặc những người thân yêu sẽ không kịp thích nghi với khí hậu, thời tiết,…điều này có thể làm cho sức khỏe chúng ta không được ổn định. Hay trong chuyến đi đó, chúng ta có thể bị thất lạc giấy tờ, hành lý bị hư hỏng, chuyến bay bị trễ, phòng đã đặt bị hủy,…Lúc này chúng ta sẽ trở nên lo lắng và chắc hẳn cần một khoản tài chính nhất định để khắc phục;

Và nếu bạn đã mua bảo hiểm du lịch nước ngoài thì những vấn đề đó sẽ được giải quyết đơn giản và dễ dàng hơn, vì công ty bảo hiểm sẽ bồi thường cho bạn các chi phí như: tai nạn cá nhân, bảo hiểm thẻ tín dụng, chi phí y tế phát sinh, trợ cấp nằm viện, cung cấp quyền lợi bảo hiểm đối với đồ vật bị mất hoặc hư hỏng trong chuyến đi, chuyến did bị trì hoãn,….


cta-banner

BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

    Phí mua bảo hiểm du lịch nước ngoài có đắt không?

    Đây là vấn đề mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi mua bất cứ sản phẩm bảo hiểm nào, và bảo hiểm du lịch nước ngoài có mức phí tham gia vô cùng ưu đãi, được thiết kế linh hoạt theo các gói và số ngày du lịch của khách hàng.

    Chẳng hạn khi bạn chọn mua bảo hiểm du lịch quốc tế Bảo Việt với gói Kim Cương- gói sản phẩm cao cấp nhất, thì hạn mức bồi thường tối đa bạn được nhận sẽ là 120.000 USD/EUR/người/chuyến trong đó các chi phí vận chuyển y tế được đánh giá là cần thiết sẽ được hỗ trợ chi trả toàn bộ, nếu nằm viện thì trợ cấp là 40 USD/EUR/ngày, hành lý bị nhận chậm sẽ được bồi thường 160 USD/EUR,…mà mức phí tham gia rất khiêm tốn: 300.000 đồng/ người nếu chuyến đi kéo dài 3 ngày, chuyến đi 10 ngày thì phí là 530.000 đồng/ người….

    Hy vọng với những thông tin trên đây IBAOHIEM đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về giá trị, mức phí, quyền lợi khi mua bảo hiểm du lịch nước ngoài.

    Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại đây: Bảo hiểm du lịch

    Liên hệ và tư vấn

    Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

    1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.

    2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

    3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

    4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.


    cta-banner

    BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


    Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

      Liên hệ nhanh

        ...