Tìm hiểu chung
Bạn là khách hàng của Bảo Việt, một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam? Bạn muốn biết thêm thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của Bảo Việt, cũng như cách thức đăng ký, thanh toán, bồi thường,….? Bạn đang tìm kiếm một kênh liên lạc nhanh chóng, chính xác, an toàn và miễn phí với Bảo Việt? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không thể bỏ qua tổng đài Bảo Việt – dịch vụ tiện ích cho khách hàng.
Tổng đài Bảo Việt là gì?
Tổng đài do Bảo Việt phát triển mở rộng là hệ thống tự động hóa, hoạt động 24/7, cho phép khách hàng liên hệ với Bảo Việt qua điện thoại để được hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến bảo hiểm, ngân hàng, đầu tư,…
Ưu điểm khi sử dụng tổng đài
Tiện lợi: Khách hàng chỉ cần gọi đến số điện thoại tổng đài của Bảo Việt để được tư vấn hỗ trợ mà không cần phải đến trực tiếp các chi nhánh, văn phòng hoặc đại lý của Bảo Việt.
Nhanh chóng: Khách hàng sẽ được kết nối với nhân viên tư vấn hoặc máy tự động của Bảo Việt trong thời gian ngắn nhất, không phải chờ đợi lâu.
Chính xác: Khách hàng sẽ được cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ và cập nhật nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Bảo Việt, cũng như các quy định, quy trình, giấy tờ cần thiết,…
An toàn: Khách hàng sẽ được bảo mật thông tin cá nhân, tài khoản, hợp đồng,… khi sử dụng tổng đài của Bảo Việt, không lo bị lộ hoặc bị lạm dụng.
Miễn phí: Khách hàng không phải trả bất kỳ khoản phí nào khi sử dụng tổng đài, chỉ cần trả phí cước điện thoại theo quy định của nhà mạng.
Cách sử dụng tiện ích tổng đài
Để sử dụng tổng đài của Bảo Việt, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:
Bước 1: Nhấc điện thoại và gọi đến số điện thoại tổng đài 0966.490.888/ 0966.795.333.
Bước 2: Trao đổi trực tiếp với nhân viên tư vấn về thắc mắc bảo hiểm, yêu cầu hỗ trợ hay thông tin cần tra cứu.
Bước 3: Cung cấp các thông tin cần thiết, như số hợp đồng, số tài khoản, số chứng minh nhân dân,… khi được yêu cầu.
Bước 4: Nhận được thông tin hoặc dịch vụ từ Bảo Việt, và ghi nhớ hoặc ghi chép lại nếu cần.
Một số lưu ý khi sử dụng tổng đài:
Cách lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp: Bạn nên xem xét nhu cầu, mục tiêu, khả năng tài chính, thời hạn và phạm vi bảo hiểm của mình, và so sánh các gói bảo hiểm khác nhau của Bảo Việt để chọn gói bảo hiểm phù hợp nhất.
Cách xử lý khi gặp sự cố: Bạn nên báo ngay cho Bảo Việt khi xảy ra sự cố, cung cấp các thông tin và giấy tờ liên quan, và tuân thủ các quy định, quy trình của Bảo Việt để được bồi thường nhanh chóng và đầy đủ.
Trên đây là toàn bộ thông tin cần biết về tổng đài Bảo Việt, nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào hãy liên hệ ibaohiem.vn để được tư vấn hỗ trợ nhé!
Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại đây: Bảo hiểm Bảo Việt
Liên hệ và tư vấn
Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:
1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.
2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.
3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.
4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.
BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN
Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút
Liên hệ nhanh