BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Tìm hiểu chung

Bảo hiểm vật chất xe ô tô là gói bảo hiểm tự nguyện nhưng lại rất cần cho việc sử dụng xe. Tham gia bảo hiểm vật chất xe ô tô, trong trường hợp xảy ra các sự cố va chạm gây hư hỏng hay bị mất cắp, bên bảo hiểm sẽ bù đắp những khoản chi phí khắc phục thiệt hại giúp bạn chủ động hơn về tài chính và yên tâm trong việc sử dụng xe. Hãy cùng tham gói bảo hiểm Bảo Việt ô tô mà IBAOHIEM giới thiệu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu gói bảo hiểm Bảo Việt ô tô

Phạm vi quyền lợi bảo hiểm:

Bảo hiểm Bảo Việt ô tô chịu trách nhiệm bồi thường cho chủ xe những thiệt hại vật chất do thiên tai, tai nạn bất ngờ, không lường trước được trong những trường hợp sau:

  • Đâm, va, lật, đổ, lệch trọng tâm, chìm, rơi toàn bộ xe, bị các vật thể khác rơi, va chạm vào, hành vi phá hoại của người khác.
  • Hỏa hoạn, cháy nổ.
  • Những tai họa bất khả kháng do thiên nhiên.
  • Mất toàn bộ xe do trộm, cướp.

Ngoài số tiền bồi thường, Bảo Việt còn bồi thường cho chủ xe những chi phí cần thiết và hợp lý theo thỏa thuận tại Hợp đồng bảo hiểm để thực hiện các công việc theo yêu cầu và chỉ dẫn của Bảo Việt khi xảy ra tổn thất (thuộc phạm vi bảo hiểm), bao gồm các chi phí:

  • Chi phí ngăn ngừa hạn chế tổn thất phát sinh thêm.
  • Chi phí cứu hộ và vận chuyển xe bị thiệt hại tới nơi sửa chữa gần nhất tối đa không vượt quá 10% số tiền bảo hiểm của xe đó.

Cách tính phí bảo hiểm:

Phí bảo hiểm vật chất xe = Số tiền bảo hiểm x Tỷ lệ phí bảo hiểm

Trong đó:

– Số tiền bảo hiểm tương ứng với giá trị xe được định giá tại thời điểm khách hàng mua bảo hiểm. Chủ sở hữu xe có thể thỏa thuận về số tiền bảo hiểm vật chất xe bằng hoặc thấp hơn giá trị thị trường của xe. 

– Tỷ lệ phí bảo hiểm được định giá theo từng hạng mục và giai đoạn.

Quyền lợi bồi thường:

  • Trường hợp tổn thất bộ phận: Thanh toán chi phí thực tế để sửa chữa, thay thế bộ phận bị tổn thất, hoặc trả tiền cho chủ xe để bù đắp tổn thất trên cơ sở xác định được chi phí sửa chữa, khắc phục tổn thất có thể phải trả. Chi phí sửa chữa thực tế sẽ được căn cứ trên báo giá của hệ thống gara/ xưởng sửa chữa liên kết với Bảo Việt.
  • Trường hợp bồi thường tổn thất toàn bộ đối với xe bị mất cắp, bị cướp hoặc dự toán sửa chữa xe được phê duyệt bởi Bảo Việt với mức chi phí sửa chữa ước tính trên 75% giá thị trường của xe ô tô: Bảo Việt chi trả số tiền bồi thường toàn bộ bằng giá trị thị trường của xe trước khi xảy ra tai nạn (tổn thất) và không vượt quá số tiền bảo hiểm ghi trên Hợp đồng/ Giấy chứng nhận/ Đơn bảo hiểm.

Ưu điểm của bảo hiểm Bảo Việt ô tô

Trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều các công ty bảo hiểm khác cung cấp loại hình bảo hiểm ô tô, tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn tin tưởng lựa chọn bảo hiểm Bảo Việt ô tô chính bởi những ưu điểm sau: 

  • Thủ tục giải quyết và bồi thường của Bảo Việt diễn ra nhanh chóng và linh hoạt
  • Dịch vụ cứu hộ miễn phí trong phạm vi 70km từ các trung tâm cứu hộ của Bảo Việt tại các tỉnh, thành phố lớn.
  • Khách hàng có thể lựa chọn bảo hiểm xe ô tô Bảo Việt theo gói hoặc mua rời.
  • Các điểm bán bảo hiểm xe ô tô Bảo Việt có mặt tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

Mua bảo hiểm Bảo Việt ô tô ở đâu uy tín?

IBAOHIEM – một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm của Bảo hiểm Bảo Việt mà quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. IBAOHIEM cam kết hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng trong suốt quá trình tham gia bảo hiểm.

Trên đây là thông tin về gói bảo hiểm Bảo Việt ô tô mà IBAOHIEM muốn chia sẻ đến quý khách hàng, hy vọng có thể giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại đây: Bảo hiểm ô tô Bảo Việt

Liên hệ và tư vấn

Sau khi quý khách hàng đã tìm hiểu về sản phẩm và quý khách hàng cần tư vấn hoặc liên hệ mua bảo hiểm, quý khách hàng vui lòng làm theo các cách sau đây:

1/ Cách 1: Gửi hỗ trợ hoặc thông tin qua các form trên bài viết hoặc website.

2/ Cách 2: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

3/ Cách 3: Gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp. Lưu ý: quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

4/ Cách 4: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn.


cta-banner

BẠN MUỐN TƯ VẤN NGAY? TƯ VẤN VIÊN SẼ GỌI LẠI CHO BẠN


Gửi thông tin, tư vấn viên sẽ gọi lại trong 2 phút

    Liên hệ nhanh

      ...