BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

GIAO BẢO HIỂM TẬN NƠI TOÀN QUỐC

Thụy Điển từ lâu đã nổi tiếng là điểm xanh trong mắt du khách quốc tế bởi không khí trong lành, tươi mát của thiên nhiên và lối sống nhẹ nhàng của người dân bản địa. Đến với Thụy Điển du khách luôn cảm nhận được sự yên bình, hiền hòa khác hẳn với sự náo nhiệt của một châu Âu hiện đại. Có thể kể đến những địa điểm du lịch nổi tiếng luôn làm “nao lòng” cả người dân bản địa và khách du lịch thập phương: Lâu đài Kalmar –­ tòa lâu đài cổ kính nổi tiếng nhất Thụy Điển, Quần đảo Stockholm –­ khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, tuyệt đẹp, thành phố Gothenburg yên bình nằm tại phía Tây Thụy Điển,.. Đây là những địa điểm du lịch đẹp và nổi tiếng của Thụy điển mà quý khách nhất định không thế bỏ qua trong hành trình du lịch của mình.

Quần đảo Stockholm, Thụy Điển

Tuy nhiên, trước khi quý khách hàng muốn đặt chân tới đất nước xinh đẹp này, quý khách cần nắm rõ được những thông tin liên quan đến việc cấp visa sang Thụy Điển:

bảo hiểm du lịch quốc tế thì bạn mới hoàn thiện được hồ sơ xin cấp thị thực (visa). Qúy khách hàng cần lưu ý rằng: Thụy Điển là một quốc gia thuộc khối Schengen. Khối Schengen yêu cầu bắt buộc phải có bảo hiểm du lịch quốc tế khi muốn nhập cảnh vào một trong những quốc gia của khối này. Thêm nữa, bảo hiểm du lịch quốc tế phải có hiệu lực trong tất cả các quốc gia của khối Schengen, và trong toàn bộ chuyến đi.

Thêm nữa, việc có bảo hiểm du lịch quốc tế sẽ giúp quý khách thêm yên tâm trong mỗi chuyến đi của mình. Trong  trường hợp, quý khách bị lỡ hoặc bị hủy chuyến bay, xảy ra mất cắp hành lý, bị thương, hay bị tại nạn thậm chí tử vong trong chuyến đi, bảo hiểm du lịch quốc tế sẽ hỗ trợ các chi phí liên quan.

VISA du lịch tại Thụy Điển cần:

  • Đơn xin thị thực (theo mẫu)
  • 02 ảnh mới nhất 3,5 * 4.5 cm
  • Hộ chiếu còn hiệu lực trên 06 tháng (có chữ ký)
  • Giấy chứng nhận làm việc: Hợp đồng lao động và giấy xin nghỉ phép (đối với người làm nghề tự do phải nộp giấy phép kinh doanh)
  • Bản sao hộ khẩu.
  • Bảo hiểm du lịch: Phải có giá trị cho tất cả các nước trong khối Schengen và bao gồm toàn bộ thời gian của chuyến đi kể cả thời gian quá cảnh. Mức trách nhiệm tối thiều là 30.000 EUR.

Mua bảo hiểm du lịch quốc tế tốt nhất hiện nay

Bảo hiểm Bảo Việt là hãng bảo hiểm uy tín và có chất lượng dẫn đầu trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam. Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp gói bảo hiểm Du lịch bao gồm: gói bảo hiểm du lịch với đầy đủ những quyền lợi khi quý khách du lịch, học tập, thăm ngươi thân,.. tại nước ngoài.

  • ­ Hợp lệ xin Visa hoặc nhập cảnh vào quốc gia/vùng lãnh thổ: Các gói bảo hiểm của bảo hiểm Bảo Việt đều hợp lệ thủ tục.
  • ­ Quyền lợi bảo hiểm tai nạn cá nhân lên đến 120.000EUR/USD.
  • ­ Quyền lợi chi phí y tế và các chi phí khác lên đến 120.000 EUR/USD.
  • ­ Thời gian cấp bảo hiểm du học nhanh chóng để tránh làm gián đoạn công việc của khách hàng.
  • Ngoài ra còn các quyền lợi bổ sung: trì hoãn chuyến bay, mất cắp hành lý, bảo hiểm thẻ tín dụng, trợ cấp nằm viện….

Chúng tôi hiện đang là đối tác và kênh phân phối trực tiếp của bảo hiểm Bảo Việt. Trong nhiều năm tham gia trong lĩnh vực bảo hiểm, chúng tôi luôn cố gắng hết mình trong việc đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bảo hiểm của mình. Nếu quý khách hàng cần tư vấn, liên hệ mua bảo hiểm hoặc có bất cứ thắc mắc nào, quý khách có thể kết nối với IBAOHIEM theo các cách sau đây:

1/ Cách 1: Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 88802466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

2/ Cách 2: Quý khách hàng vui lòng để lại số điện thoại lại Website ibaohiem.vn hoặc gửi email yêu cầu tới hòm thư: kinhdoanh@ibaohiem.vn nội dung yêu cầu được tư vấn hoặc giải đáp để tư vấn viên có thể liên hệ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất..

3/ Cách 3: Gửi tin nhắn Viber hoặc zalo qua số điện thoại: 0966 490 888 với nội dung là cần hỗ trợ hoặc tư vấn. Sau khi nhận được yêu cầu quý khách hàng tư vấn viên của IBAOHIEM sẽ liên hệ sớm nhất để hỗ trợ quý khách hàng.

Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của chúng tôi!

Liên hệ nhanh

    ...